Smart tivi NanoCell LG 4K 55 inch 55NANO86TPA mang lại những khoảnh khắc giải trí tuyệt vời cho gia đình bạn

Smart tivi NanoCell LG 4K 55 inch 55NANO86TPA mang lại những khoảnh khắc giải trí tuyệt vời cho gia đình bạn

Chiếc smart tivi NanoCell LG 4K 55 inch 55NANO86TPA được nhiều khách hàng đánh giá cao trong quá trình sử dụng không chỉ nhờ vào kích thước màn hình lớn mà còn sự sang trọng, đẳng cấp về mặt thiết kế. Thêm vào đó, chất lượng hình ảnh sống động và sắc nét đến từng chi tiết cũng là một ưu thế lớn giúp thỏa mãn nhu cầu giải trí của các gia đình hiện đại.

Thiết kế sang trọng, tinh tế trong từng chi tiết

Điểm ấn tượng của chiếc smart tivi NanoCell LG 4K 55 inch 55NANO86TPA chính là thiết kế với gam màu tối sang trọng kết hợp với nhiều đường nét thanh mảnh, tinh tế giúp tăng giá trị và đẳng cấp của sản phẩm khi vừa nhìn vào.

Thiết kế viền màn hình cực mỏng giúp tỉ lệ tivi hiển thị được lớn hơn. Điều này khiến cho người xem có cảm giác như các hình ảnh và video chiếu trên tivi như được tràn ra toàn bộ màn hình. Ngoài ra, thiết kế tràn viền cũng giúp tăng cao giá trị thẩm mỹ của chiếc smart tivi này.

Điểm ấn tượng của chiếc smart tivi NanoCell LG 4K 55 inch 55NANO86TPA chính là thiết kế với gam màu tối sang trọng

Với kích thước màn hình lên đến 55 inch, chiếc tivi LG này thích hợp với những không gian có diện tích rộng như: phòng khách, phòng họp, phòng đa năng,…

Bạn có thể đặt tivi trên các mặt phẳng trong căn phòng nhờ vào thiết kế chân đế với hình bán nguyệt vừa chắc chắn vừa đẹp mắt. Nếu bạn muốn tiết kiệm diện tích của căn phòng hay dựa và sở thích, nhu cầu có thể treo tivi lên tường.

Chất lượng hình ảnh sắc nét, sống động

Nhờ được trang bị công nghệ NanoCell, màu sắc hiển thị trên chiếc smart tivi NanoCell LG 4K 55 inch 55NANO86TPA thật sự sắc nét và có độ trong trẻo cao. Điều này giúp cho người xem có cảm nhận chân thật đối với mọi hình ảnh hay video mà mình đang thưởng thức.

Thêm vào đó chất lượng hình ảnh 4K đã giúp cho các hình ảnh trở nên sắc nét và rực rỡ sắc màu hơn. Bạn sẽ có cảm giác như đang thưởng thức ở rạp chiếu phim cho dù hiện tại đang một cách thoải mái ngay tại ngôi nhà của mình.

màu sắc hiển thị trên chiếc smart tivi NanoCell LG 4K 55 inch 55NANO86TPA thật sự sắc nét

Ngoài ra, tivi còn được trang bị công nghệ HDR Dynamic Tone Mapping nên có thể tự động điều chỉnh độ sáng của màn hình sao cho phù hợp nhất nhằm truyền tải đến người xem nhưng chương trình giải trí một cách thật trọn vẹn đến từng chi tiết nhỏ.

Đặc biệt, chiếc smart tivi này còn có chế độ làm phim FilmMaker Mode giúp giữ được nguyên bản cho các tác phẩm đúng chất nghệ thuật của nó. Điều này giúp tăng giá trị cho những khách hàng có yêu cầu cao về mặt nghệ thuật giải trí. Bên cạnh đó, tivi còn hỗ trợ các chế độ như: game, thể thao,… để người xem có thể lựa chọn được chế độ phù hợp nhất cho video mà mình đang thưởng thức.

Được trang bị bộ xử lý tiên tiến, hiện đại

Được trang bị bộ xử lý hiện đại Alpha7 Gen 4 Processor 4K kết hợp với Al Upscaling giúp chiếc tivi LG này có thể loại bỏ được những tác nhân gây nhiễu đồng thời bù đắp các chi tiết bị thiếu khi truyền tải dữ liệu.

Được trang bị bộ xử lý hiện đại Alpha7 Gen 4 Processor 4K kết hợp với Al Upscaling

Nhờ vậy, hình ảnh và âm thanh được hiển thị sắc nét và tinh chỉnh một cách hợp lý nhất để người xem có những khoảnh khắc giải trí tuyệt vời.

Đặc biệt, tính năng Al Picture cùng với Enhancing trên tivi hỗ trợ chức năng nhận diện khuôn mặt và văn bản ở trong khung và tự động điều chỉnh cho phù hợp. Điều này giúp tăng  cường độ sắc nét của các hình ảnh cũng như ký tự khi hiển thị trên màn hình.

Chiếc Smart tivi NanoCell LG 4K 55 inch 55NANO86TPA thật sự gây ấn tượng đối với mọi khách hàng khi vừa nhìn vào cũng như trong quá trình trải nghiệm. Với độ sắc nét những hình ảnh hiển thị kết hợp với thiết kế màn hình tràn viền tinh tế sang trọng, chiếc smart tivi LG này đã trở thành người bạn giải trí thân thiết của nhiều gia đình trong thời gian qua.