Smart tivi Casper 43 inch 43fx6200 - Sự lựa chọn hàng đầu trong năm 2022 của người tiêu dùng

Smart tivi Casper 43 inch 43fx6200 - Sự lựa chọn hàng đầu trong năm 2022 của người tiêu dùng

Smart Tivi Casper 43 inch 43FX6200 là dòng Smart Tivi có thiết kế bắt mắt, công nghệ hiện đại, hình ảnh chân thực, âm thanh sống động,… và còn vô vàn điều tuyệt vời khác. Đây là mẫu tivi được nhiều người tiêu dùng khó tính lựa chọn nhất năm nay. Vậy nó có những tính năng vượt trội gì mà lại được đón nhận điều như vậy? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn đưa ra câu trả lời nhanh và đúng nhất với đầy đủ tính năng.

Màu sắc hiển thị hình ảnh trên màn hình rõ nét, chuẩn màu từ mọi góc nhìn khi được tích hợp tấm nền IPS

Thiết bị được trang bị tấm nền IPS, giúp màu sắc trên hình ảnh màn hình tivi hiển thị và đưa đến mắt người nhìn rõ nét từ mọi góc. Đặc biệt, tivi được tích hợp góc nhìn đến đến 178 độ và tốc độ chuyển đổi hình ảnh trên tivi cực kỳ mượt mà. Tấm nền có thể sử dụng trong thời gian dài nên bạn hoàn toàn không cần lo lắng đến vấn đề thường xuyên thay mới.

Màu sắc hiển thị hình ảnh trên màn hình rõ nét, chuẩn màu từ mọi góc nhìn khi được tích hợp tấm nền IPS

Thiết kế tivi bắt mắt, đơn giản và cực kỳ  sang trọng

Smart Tivi Casper 43 inch 43FX6200 được tỉ mỉ thiết kế với màn hình tràng viền ba cạnh, cho người dùng trải nghiệm cảm giác hình ảnh hiển thị to hơn nhiều so với kích thước thật.  Ngoài ra, với thiết kế 43 inch nên có thể trưng bày được nhiều không gian khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn,… Bởi nó tiện gọn, đẹp mắt khi bày trí ở nhiều không gian sống đem đến trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

Công nghệ Dolby Audio có khả năng lập âm thanh vòm chân thực cực đại

Thiết bị công nghệ có tổng công suất 2 loa lên đến 16W đem đến đến cho bạn nguồn âm thanh cực kì mạnh mẽ và sống động. Ngoài ra, tivi còn được thiết lập công nghệ âm thanh Dolby Audio giúp âm thanh từ loa phát ra nhiều hướng khác nhau. Tình trạng nhiễu, rè, không có âm thanh sẽ không còn xuất hiện trên dòng tivi nhờ công nghệ này.

Công nghệ Dolby Audio có khả năng lập âm thanh vòm chân thực cực đại  

Một số tính năng nổi bật đáng nói đến khác của Smart tivi Casper 43 inch 43FX6200

Ngoài những tính năng vượt trội đã được liệt kê ở trên, Smart tivi Casper 43 inch 43FX6200 còn được cung cấp nhiều tính năng nổi bật như:

Tính năng Screencast giúp bạn thoải mái chia sẻ màn hình từ điện thoại lên tivi

Screencast là tính năng cho phép người dùng trình chiếu hầu hết các dữ liệu như video, hình ảnh từ màn hình điện thoại sang màn hình tivi. Với tính năng Screencast được thiết lập trên Smart tivi Casper sẽ giúp bạn và gia đình tận hưởng giây phút thư giản tuyệt vời sau thời gian làm việc và học tập căng thẳng.

Kho ứng dụng phong phú và dễ sử dụng trên hệ điều hành Linux

Với giao diện màn hình trực quan, đơn giản trên tivi Casper giúp thao tác trên tivi trở nên nhanh chóng hơn bao giờ hết. Ngoài ra, với hệ điều hành Linux được thiết lập trên tivi sẽ cung cấp cho thiết bị lượng ứng dụng đa dạng như Youtube,  Facebook, Youtube Kids, Screencast, Browser,… Bạn còn có thể tự cài đặt thêm nhiều ứng dụng bổ trợ khác chưa được tích hợp sẵn trên tivi như: Nhaccuatui, Clip TV, Zing TV, Spotify,…

Kho ứng dụng phong phú và dễ sử dụng trên hệ điều hành Linux 

Cổng kết nối đa dạng

Tivi có thể kết nối với nhiều cổng khác nhau như 2 cổng HDMI, cổng LAN, 2 cổng USB, WIFI, cổng Optical, có Headphone, chia sẻ màn hình, cáp truyền hình,… giúp bạn xem được nhiều thông tin, nhiều hình ảnh, nhiều video khác nhau. Chính vì vậy, việc trang bị đa dạng loại cổng sẽ giúp bạn nâng cao trải nghiệm hơn.

Smart tivi Casper 43 inch 43FX6200 Full HD là dòng sản phẩm xứng đáng lọt vào top những tivi được nhiều người ưa chuộng nhất năm 2022. Bài viết trên đã cung cấp đầy đủ và chi tiết những thông tin cần thiết của mẫu tivi này. Nếu bạn đã hài lòng với thiết kế, công nghệ, hình ảnh trên thì hãy nhanh chóng sở hữu mẫu tivi này cho không gian nhà mình ngay nhé!