SinBad giúp website doanh nghiệp tăng khả năng chuyển đổi

SinBad giúp website doanh nghiệp tăng khả năng chuyển đổi

Sử dụng giải pháp digital marketing của SinBad, doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí truyền thông, cải thiện doanh thu và tăng khả năng chuyển đổi số.

Kể từ khi đi vào hoạt động năm 2015, Công ty Mạng SinBad đã mang đến nhiều giải pháp digital marketing hiệu quả. Công ty giúp không ít doanh nghiệp Việt cải thiện doanh thu, tiết kiệm chi phí quảng bá và xây dựng hình ảnh đẹp trong mắt khách hàng.

Giải pháp digital marketing hiệu quả

Tích lũy kinh nghiệm triển khai cho nhiều khách hàng, kết hợp cùng đội ngũ nhân viên vững chuyên môn, SinBad cung cấp các dịch vụ, giải pháp digital marketing toàn diện. Từ việc tư vấn, triển khai chiến lược cho đến đo lường mức độ hiệu quả của chiến dịch đều được công ty lên quy trình rõ ràng, chi tiết.

Các giải pháp của công ty tập trung chủ yếu vào 3 yếu tố: Tiết kiệm chi phí, tính hiệu quả và tăng tỷ lệ chuyển đổi.

truyen thong,  chuyen doi anh 1

SinBad cung cấp các giải pháp digital marketing hiệu quả.

Các dịch vụ digital marketing chính mà Công ty Mạng SinBad đang cung cấp gồm thiết kế và lập trình website; Google Ads; SEO tổng thể, từ khóa; Facebook Ads, content marketing.

Trong đó, website được SinBad thiết kế theo chuẩn SEO, hướng đến tăng khả năng chuyển đổi. Nhờ vậy, thương hiệu mà các doanh nghiệp muốn quảng bá dễ dàng tiếp cận người dùng, mang đến những trải nghiệm tốt. Bên cạnh đó, các nhân viên lập trình của công ty giúp website có giao diện chuyên nghiệp, đáp ứng đúng nhu cầu của đối tác.

Đối với Google Ads, SinBad giúp khách hàng có được các chiến dịch quảng cáo hợp lý và tiết kiệm chi phí. Qua đó, doanh nghiệp có thể tăng lượng người truy cập vào website, từ đó tăng doanh thu hiệu quả. Dịch vụ SEO tổng thể, từ khóa của SinBad giúp các doanh nghiệp xuất hiện ở vị trí đầu trang trên công cụ tìm kiếm.

SinBad cũng trực tiếp sản xuất và quản lý nội dung Facebook Ads cho các doanh nghiệp. Khi chạy quảng cáo cho doanh nghiệp, công ty cam kết gia tăng lượng tương tác, thu hút người theo dõi và khách hàng mục tiêu. Trong khi đó, dịch vụ content marketing giúp các doanh nghiệp chiếm được cảm tình của khách hàng qua từng con chữ.

Lợi ích khi cộng tác cùng Công ty Mạng SinBad

Công ty SinBad đã có hơn 10 năm hoạt động và phát triển, hợp tác với các doanh nghiệp trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực. Trong suốt quá trình hoạt động, công ty luôn coi trọng lợi ích mà khách hàng nhận được, dành sự quan tâm tận tình đến từng nhu cầu và mong muốn của họ. Do đó, kế hoạch digital marketing được thực hiện một cách chi tiết, bài bản, luôn có sự đo lường, theo dõi và đánh giá định kỳ minh bạch.

SinBad giúp doanh nghiệp xây dựng thương hiệu một cách hợp lý nhờ sự cố vấn từ đội ngũ chiến lược dày dặn kinh nghiệm. Qua đó, công ty giúp doanh nghiệp tăng tương tác với khách hàng, mở rộng thị phần.

Các doanh nghiệp có thể yên tâm khi hợp tác với SinBad nhờ vào quy trình phối hợp rõ ràng, mang tính cam kết cao. Doanh nghiệp có thể biết được chính xác nguồn sinh ra đơn hàng, nhờ đó dễ dàng xác định đâu là kênh có chuyển đổi tốt để tập trung đầu tư.

truyen thong,  chuyen doi anh 2

SinBad có quy trình làm việc minh bạch, giúp doanh nghiệp dễ dàng đo lường hiệu quả từ chiến dịch digital marketing.

SinBad luôn tâm niệm “Thành công của khách hàng là thước đo thành công của chính mình”. Các chiến lược digital marketing của công ty luôn hướng đến kết quả thực tế và liên tục tối ưu. Đại diện SinBad cho rằng mọi hoạt động digital marketing cần được kết hợp một cách toàn diện để tạo ra sức mạnh truyền thông tổng thể, từ đó mang đến cho khách hàng những giá trị có thể đo đếm được.

“Cách tiếp cận toàn diện của chúng tôi sẽ đảm bảo thông điệp và giá trị cốt lõi của doanh nghiệp luôn chiếm vị trí hàng đầu trong tâm trí khách hàng mục tiêu. Không chỉ là một digital agency, chúng tôi là một đối tác đáng tin cậy của doanh nghiệp”, đại diện SinBad cho hay.

Nếu đang tìm một cơ hội làm việc trong môi trường trẻ, năng động và chuyên nghiệp, các ứng viên có thể nộp hồ sơ ứng tuyển vào vị trí mong muốn tại Công ty Mạng SinBad. Hiện công ty tuyển dụng nhân viên ở nhiều vị trí như lập trình viên, nhân viên thiết kế, nhân viên chạy quảng cáo, nhân viên SEO, biên tập viên…

Địa chỉ: 425A Nguyễn Văn Luông, phường 12, quận 6, TP.HCM

Hotline: 02838776804 | Email: [email protected]

Thái Trà