Serum Breylee là của nước nào? Nên dùng loại nào thì tốt?

Serum Breylee là của nước nào? Nên dùng loại nào thì tốt?

Breylee là thương hiệu mỹ phẩm làm đẹp được các tín đồ skincare quan tâm rất nhiều trong thời gian gần đây. Hãng nổi tiếng với các sản phẩm chất lượng, trong đó phải kể đến em serum Breylee thần thánh mà chị em hết mực săn lùng. 

Đầu tiên, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem Breylee là thương hiệu mỹ phẩm đến từ nước nào nhé!

Nguồn gốc xuất xứ của serum Breylee

Thương hiệu Breylee là hãng mỹ phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm. Bằng chứng là doanh số các sản phẩm bán ra đạt con số đáng ngưỡng mộ, mức tăng trưởng lên đến 90% so với năm trước. Hơn 5 năm hình thành và phát triển, Breylee đã từng bước khẳng định mình bằng việc đạt được các thành tích xuất sắc và các chứng nhận MSDS GMP, các bằng sáng chế uy tín hàng đầu thế giới.

Hãng nổi tiếng với các sản phẩm như dưỡng da, mặt nạ, chăm sóc tóc chuyên sâu, kem chống nắng… trong đó không thể không kể đến  serum nhà Breylee làm mưa làm gió trên thị trường mỹ phẩm hiện nay.

Nên dùng Serum Breylee loại nào tốt?

Tùy vào từng loại da và nhu cầu sử dụng để có thể lựa chọn một em serum dưỡng da phù hợp, dưới đây là top 5 sản phẩm serum nhà Breylee đáng sở hữu nhất:

1. Serum Breylee Hyaluronic acid tinh khiết

Serum Breylee Hyaluronic acid tinh khiết giúp cấp ẩm
Serum Breylee Hyaluronic acid tinh khiết giúp cấp ẩm

Em serum nhà Breylee này chứa thành phần chính là axit Hyaluronic có dạng phân tử nhỏ. Nhờ đó mà nó có khả năng đẩy nhanh quá trình cung cấp nước vào lớp hạ bì của da, hiệu quả cấp nước đạt tối ưu. Chưa hết, có thể nói Acid Hyaluronic là một trong số các dưỡng chất giữ ẩm tự nhiên tốt nhất hiện nay. Nhờ vậy mà serum thần thánh này có thể giúp bạn giải quyết các vấn đề về khô da, xỉn màu, thiếu sức sống. Làn da của bạn sẽ được cấp ẩm đủ và phục hồi nhanh chóng.

2. Serum Breylee retinol

Retinol là dẫn xuất của vitamin A, đóng vai trò quan trọng trong việc tác động đến các tế bào của làn da. Retinol sẽ thẩm thấu vào da đồng thời kích thích quá trình tạo collagen, hỗ trợ kháng khuẩn và điều trị mụn hiệu quả. Sử dụng serum Retinol sẽ giúp làn da của bạn trở nên săn chắc, mềm mại và chống lại các tác động của quá trình lão hóa. Ngoài ra, retinol cũng góp phần hỗ trợ điều chỉnh quá trình trao đổi chất của lớp biểu bì, lớp sừng dưới da.

3. Serum Breylee nước hoa hồng tinh khiết

Serum Breylee hoa hồng tinh khiết sang chảnh giúp làn da bạn trở nên mềm mại hơn
Serum Breylee hoa hồng tinh khiết sang chảnh giúp làn da bạn trở nên mềm mại hơn

Đây cũng là một trong các sản phẩm serum nhà Breylee được nhiều chị em ưa chuộng. Sản phẩm chứa các tinh chất hoa hồng từ thiên nhiên và được áp dụng phương pháp chiết lạnh để giữ tinh chất luôn được tươi. Hoa hồng tinh khiết sẽ giúp làn da của bạn trở nên mềm mại, đánh bay sự khô ráp, sần sùi và loại bỏ các nếp nhăn. 

4. Serum Breylee vitamin C nguyên chất

Sẽ thật thiếu sót nếu như không kể đến em vitamin C nguyên chất thần thánh này. Như tên gọi thì sản phẩm sẽ có thành phần chính là vitamin C, có dạng phân tử nhỏ có vai trò chống lại quá trình oxy hóa mạnh mẽ đồng thời ngăn ngừa quá trình hình thành melanin ở da. Từ đó, giúp trắng da hiệu quả, làm đều màu làn da đồng thời giúp da trở nên khỏe hơn. Chưa hết, em serum này còn phục hồi các tế bào bị hư tổn nhằm tăng sự phục hồi cho làn da.

5. Serum Breylee phục hồi da

Serum Breylee phục hồi da có màu xanh dịu nhẹ, giúp phục hồi làn da nhanh chóng
Serum Breylee phục hồi da có màu xanh dịu nhẹ, giúp phục hồi làn da nhanh chóng

Sản phẩm serum cuối cùng trong bộ 5 dòng serum Breylee mà chúng tôi muốn review đến bạn là serum hoa cúc phục hồi da. Thành phần hoa cúc từ thiên nhiên sẽ giúp bạn phục hồi làn da từ sâu bên trong và làm dịu đi tình trạng tổn thương dù là da nhạy cảm. Vì chức năng chính của sản phẩm là phục hồi da nên hứa hẹn đem đến cho bạn làn da khỏe mạnh, hồng hào và sáng mịn.

Trên đây là review 5 em serum Breylee thần thánh mà bất cứ chị em nào cũng nên tìm hiểu và thử trải nghiệm. Biết đâu đây lại là chân ái của chị em thì sao nào!!