Săn vé máy bay giá rẻ đi du lịch hè dễ như trở bàn tay nhờ những mẹo nhỏ này

Săn vé máy bay giá rẻ đi du lịch hè dễ như trở bàn tay nhờ những mẹo nhỏ này

Mùa hè là thời điểm hoàn hảo nhất để thực hiện những chuyến du lịch. Bạn muốn có một kỳ nghỉ trọn vẹn, thuận lợi và tiết kiệm chi phí ? Đừng bỏ lỡ cơ hội săn những tấm săn vé máy bay giá rẻ.

>>> Hãy cùng khám phá 4 villa đẹp nhất Đà Lạt

Hãy cùng chúng tôi điểm qua những mẹo nhỏ giúp việc săn vé máy bay giá rẻ dễ như trở bàn tay và có một hành tuyệt vời, tiết kiệm chi phí qua bài viết sau đây:

Cập nhật tin tức thường xuyên

Để biết các thông tin vé máy bay giá rẻ của các hãng hàng không trong nước và quốc tế bạn phải nhanh nhạy với thông tin bằng cách truy cập internet sẽ là trợ thủ đắc lực cho bạn. Chỉ một chiếc máy tính truy cập internet hay một chiếc Smartphone thì mọi thông tin về vé máy bay hay giúp ích cho việc đặt vé của bạn một cách nhanh nhất khi cần.

Ngoài ra, để nắm được thông tin du lịch mới nhất, bạn nên đăng ký làm thành viên trên các website của các hãng hàng không uy tín, điều đó sẽ giúp bạn trở thành một trong những người đầu tiên biết được thông tin mới nhất hay thông tin khuyến mãi của các hãng hàng không.

Đăng kí nhận khuyến mãi qua email.

Cập nhật tin tức thường xuyên bằng cách đăng kí nhận tin nhắn khuyến mãi qua email của bạn

Bên cạnh đó, nhiều hãng hàng không thường tung ra các chương trình khuyến mãi vé máy bay một cách bất ngờ và số lượng có hạn, vì vậy để không bỏ lỡ cơ hội thì thời gian là yếu tố quan trọng để nắm được tin khuyến mãi càng sớm thì cơ hội đặt được vé càng cao.

>>> 5 ngôi nhà trên núi cực chất khiến giới trẻ phát cuồng khi đi du lịch

Linh hoạt trong chọn giá và thời gian

Các hãng hàng không thường tung vé khuyến mại vào thời điểm đầu mùa du lịch nhất là dịp hè. Bạn cần tránh đặt vé máy bay vào cuối tuần, đồng thời nên chọn lựa thời điểm đặt vé bay ban đêm vì nó sẽ rẻ hơn ban ngày và nên chú ý sự chênh lệch múi giờ ở các chặng bay quốc tế để sắp xếp thời gian hợp lý và linh hoạt cho chuyến du lịch của mình.

Giá vé của các hãng hàng không có thể lúc này đắt nhưng lúc khác lại rẻ vì vậy bạn hãy kiểm tra nhiều hãng một lúc để chọn được giá rẻ nhất . Bên cạnh đó, mức giá vé rẻ thông thường số lượng có hạn, vì thế nếu như không kịp đặt vé sớm, bạn nên chấp nhận mức giá rẻ tiếp theo.

Ngoài ra, hầu hết các loại vé máy bay giá rẻ đều chưa bao gồm thuế, phí và hành lý ký gửi đi kèm và không có các dịch vụ ăn uống đi kèm, do đó bạn nên tính toán kỹ lưỡng cân bằng giữa tiết kiệm và tiện nghi trước khi mua vé để đáp ứng tối đa nhu cầu trong chuyến đi của mình.

Hãy linh hoạt trong chọn giá và thời gian để có hành trình tiết kiệm nhất.

Hãy linh hoạt trong chọn giá và thời gian để có hành trình tiết kiệm nhất.

Học hỏi kinh nghiệm đặt vé từ người khác

Kinh nghiệm từ những người đi trước không bao giờ là thừa. Vì vậy, bạn nên tham khảo ý kiến từ bạn bè, đồng nghiệp hoặc người thân đã từng mua được vé giá rẻ, để họ chia sẻ những thủ thuật cũng như những lời khuyên tốt nhất và những hiểu biết trong lĩnh vực này cho kế hoạch sắp tới của bạn.

Mặt khác, việc săn vé giá rẻ có thành công hay không phần hết dựa vào sự nhanh nhạy, họ có thể giúp bạn những kinh nghiệm hay thao tác đăng nhập nhanh hơn hoặc mách cho bạn những hãng hàng không uy tín. Các thủ thuật như thế sẽ là kinh nghiệm quý trong hành trình săn vé của bạn được thành công.

Thuần thục trong thao tác đặt vé

Để có cho mình những chiếc vé bay giá rẻ, bạn cần “tập dợt” cho thuần thục trước các thao tác trên trang web của hãng hàng không, để tránh bị động khi đăng ký mua vé lúc thời điểm bán vé mở và bỏ lỡ cơ hội cho mình.

Ngoài ra, bạn cũng nên tranh thủ soạn sẵn các thông tin cá nhân cần thiết mà trang web yêu cầu, để kịp thời điền vào các ô trống.

Nên soạn sẵn các thông tin cá nhân cần thiết để kịp thời mua vé máy bay giá rẻ.

Nên soạn sẵn các thông tin cá nhân cần thiết để kịp thời mua vé máy bay giá rẻ.

Khi bạn đặt được vé, bạn sẽ nhận được thông báo đặt vé thành công từ trang web của hãng. Bạn nên vào email để kiểm tra về mã vé điện tử mà hãng vừa gửi cho bạn. Nếu sau khi hoàn tất mà bạn vẫn chưa thấy mail thì nên gọi trực tiếp lên hãng để kiểm tra và xác nhận.

Bạn càng thuần thục và chính xác, càng có nhiều cơ hội mua được vé giá rẻ theo lịch trình mong muốn.

Chuẩn bị các phương thức thanh toán trực tuyến

Sau khi đặt được vé, bạn sẽ thanh toán bằng thẻ thanh toán, có thể là thẻ nội địa hoặc thẻ tín dụng. Việc đặt vé qua mạng đều thông qua hình thức thanh toán bằng thẻ ATM, nếu không sở hữu một thẻ ATM có sẵn tiền trong tài khoản thì bạn sẽ rất khó khăn khi săn vé bay giá rẻ.

Còn với các hãng hàng không quốc tế, việc thanh toán tiền bằng thẻ ATM quốc tế nhiều khi lại là điều bắt buộc trước khi bạn muốn nhận vé máy bay giá rẻ, bạn cần có trong tay một thẻ thanh toán quốc tế như: Visa, MasterCard hoặc tài khoản PayPal, Payoneer để có cơ hội sở hữu cho mình những chiếc vé ưu đãi hấp dẫn cho chuyến du lịch sắp tới.

Nên có thẻ thanh toán quốc tế Visa, MasterCard hoặc tài khoản PayPal, Payoneer.

Nên có thẻ thanh toán quốc tế Visa, MasterCard hoặc tài khoản PayPal, Payoneer nếu muốn săn vé máy bay giá rẻ.

Trên đây là những mẹo nhỏ giúp bạn thành công trong cuộc chiến “săn” vé bay giá rẻ để tận hưởng một chuyến du lịch tuyệt vời trong kỳ hè sắp tới. Hi vọng với những bí quyết mà chúng tôi chia sẻ sẽ là kinh nghiệm vàng trong mỗi hành trình mà bạn đi đến. Chúc các bạn thành công

>>> Nhanh tay set kèo khám phá 2 điểm du lịch giá rẻ như mơ