Sẵn sàng làm việc và chống dịch như một chiến binh tại SOFACOMPANY

Sẵn sàng làm việc và chống dịch như một chiến binh tại SOFACOMPANY

Giống như các doanh nghiệp khác, vì tình hình nghiêm trọng và khó lường của dịch Covid-19, công ty SOFACOMPANY đã thực hiện các quy định và hướng dẫn phòng chống Covid bằng việc cho toàn thể nhân viên tại Việt Nam nghiêm túc làm việc tại nhà với tinh thần của chiến binh.

SOFACOMPANY là công ty thiết kế và sản xuất Sofa hàng đầu tại Đan Mạch. Với đội ngũ thiết kế tài hoa và thợ thủ công lành nghề, SOFACOMPANY tự hào đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý nhất. Sản phẩm chủ lực của SOFACOMPANY bao gồm ghế Sofa, bàn cà phê, ghế ăn, bàn ăn và giường…

Trong suốt thời gian đẩy lùi dịch bệnh, toàn thể nhân viên luôn nỗ lực chủ động hoàn thành nhiệm vụ được giao và sẵn sàng hỗ trợ cộng động cùng vượt qua đại dịch. Để sát cánh cùng nhân viên và cộng đồng, Ban lãnh đạo SOFACOMPANY đã thực hiện nhiều hoạt động bổ ích để gắn kết, nâng cao tinh thần và chăm lo đời sống cho toàn thể nhân viên.

Trong những ngày đầu làm việc tại nhà, các nhân viên SOFACOMPANY không tránh khỏi những bỡ ngỡ, bất tiện và mất tập trung khi phải làm việc trong căng thẳng và mệt mỏi. Đồng cảm với những khó khăn đó, Ban lãnh đạo SOFACOMPANY đã tạo ra môi trường làm việc thoải mái, kết nối cùng với các hoạt động giải trí để các nhân viên dần quen với cách làm việc mới. 

Để cho việc làm tại nhà được thoải mái và giống nhất với môi trường tại văn phòng, SOFACOMPANY đã chuẩn bị các phần quà gồm những món ăn vặt quen thuộc chốn văn phòng như cà phê, bánh kẹo và gửi tới tận nhà từng thành viên. Bên cạnh đó là các hoạt động trực tuyến kèm nhiều phần quà hấp dẫn được tổ chức định kỳ nhằm mang lại giây phút giải trí cùng nhau và xóa dần khoảng cách giữa các nhân viên trong thời gian “work from home” đầy áp lực. Chính vì sự quan tâm này mà niềm vui của nhân viên đã được nhân đôi và lan tỏa trong những ngày qua. Dù rằng làm việc từ xa nhưng khoảng cách địa lý đã được rút ngắn hơn bao giờ hết. 

SOFACOMPANY nhận thấy tình hình dịch bệnh diễn biến ngày càng phức tạp khiến việc mua thực phẩm thiết yếu trở nên khó khăn hơn bao giờ hết, nhằm giúp các nhân viên của mình tiết kiệm thời gian xếp hàng mua thức ăn tại siêu thị và giảm nguy cơ nhiễm bệnh do chen lấn nơi công cộng, ban lãnh đạo đã gửi thêm đến tận nhà từng nhân viên những phần nhu yếu phẩm dinh dưỡng như rau củ và thịt tươi sống. Không chỉ quan tâm đến kết quả công việc mà ban lãnh đạo còn chăm lo cả đời sống cho nhân viên, đây là món quà chân thành và thiết thực lớn nhất đối với toàn thể nhân viên tại SOFACOMPANY. 

Bên cạnh việc chăm lo đời sống nhân viên, SOFACOMPANY còn chủ trương triển khai hoạt động thiện nguyện hỗ trợ cộng đồng. Ban lãnh đạo tin rằng không gì quan trọng hơn việc san sẻ và cùng nhau lan tỏa điều tích cực đến với mọi người để tất cả chúng ta có thể quay trở lại trạng thái bình thường mới một cách sớm nhất. Các hoạt động thiện nguyện sẽ còn được tiếp tục đẩy mạnh trong thời gian tới. 

Với những hoạt động nhỏ trên, tuy không mang nhiều giá trị về khía cạnh vật chất, nhưng lại chứa đựng sức mạnh tinh thần to lớn, khích lệ và tạo động lực cho nhân viên của công ty. SOFACOMPANY hy vọng rằng các nhân viên của mình giữ được sức khỏe và tinh thần để đồng hành cùng công ty thực hiện các kế hoạch thiện nguyện sắp tới, hỗ trợ cộng đồng vượt qua đại dịch an toàn.

>> Xem thêm: Daikin và chiến dịch lan tỏa thông điệp “Lòng tốt nở hoa”

— HR Insider —
RaoXYZ 
– Website tuyển dụng trực tuyến số 1 Việt Nam