Sàn mua bán ôtô tích hợp đa dịch vụ cho người dùng

Sàn mua bán ôtô tích hợp đa dịch vụ cho người dùng

Ngoài việc rao bán xe miễn phí, người dùng được Zingxe hỗ trợ các dịch vụ đánh giá chất lượng, rút hồ sơ, sang nhượng… trên toàn quốc.

Zingxe là sàn thương mại điện tử chuyên về phương tiện được ASC Group thiết kế dựa trên hành vi mua bán xe của người dùng Việt. Trang cung cấp miễn phí dịch vụ đăng tin mua bán xe.

Ngoài ra người dùng có thể lựa chọn thêm các dịch vụ như: kiểm định chất lượng xe cũ, rút hồ sơ, sang nhượng, hoán cải, đăng ký, đăng kiểm, bảo hiểm, tín dụng... trên toàn quốc.

Đại diện Zingxe.vn tại một chương trình hội thảo. Ảnh: ASC.

Đại diện Zingxe.vn tại một chương trình hội thảo. Ảnh: ASC.

"Zingxe là ý tưởng dựa trên kinh nghiệm hơn 22 năm cung cấp phụ tùng, mua bán và sửa chữa xe của ASC Group", đại diện doanh nghiệp nói. "ASC từng phát triển phần mềm quản lý dịch vụ gara, đăng ký bản quyền năm 2007 nên nắm rõ tâm lý mua bán xe của người dùng Việt".

Cụ thể, người dùng sẽ được sử dụng nền tảng với tài nguyên là dữ liệu có sẵn của ASC, tự động tương tác, kết nối khi có nhu cầu mua bán xe. Nền tảng Zingxe cũng sử dụng dịch vụ đấu giá, giúp người bán xe nhanh đạt được giá kỳ vọng. Người dùng sẽ chủ động việc tìm đăng thông tin xe, trả giá tự động qua email hoặc tin nhắn.

Giao diện của nền tảng Zingxe.

Giao diện của nền tảng Zingxe.

Với dịch vụ kiểm định chất lượng xe cũ, ASC Group triển khai đồng bộ đánh giá 180 vị trí bao quát, từ lý lịch, thân vỏ, động cơ, hệ thống điện... và các dịch vụ tiện ích cho người bán xe tải, xe máy, tàu du thuyền...

"Zingxe.vn có hệ thống ở 63 tỉnh thành, chịu trách nhiệm với dịch vụ của mình, cao nhất là sẽ mua lại chiếc xe nếu đánh giá, kiểm định sai gây thiệt hại cho khách hàng", đại diện sàn thương mại điện tử này nói.

Tuấn Vũ