Sales Master - Chương trình tuyển dụng Điều hành Kinh Doanh của công ty FrieslandCampina Việt Nam

Sales Master - Chương trình tuyển dụng Điều hành Kinh Doanh của công ty FrieslandCampina Việt Nam

Tại FrieslandCampina Việt Nam (FCV), chúng tôi luôn chú trọng vào việc phát triển nguồn nhân lực trẻ, đó cũng là lí do chương trình SALES MASTER đã ra đời nhằm đào tạo nguồn nhân lực trẻ trung đầy tính sáng tạo và nhiệt huyết cho Công ty.    

Trong suốt hơn 20 năm hoạt động tại Việt Nam, FrieslandCampina Việt Nam (FCV) cung cấp hơn 1 tỷ sản phẩm mỗi năm, từ dinh dưỡng đầu tiên trong ngày cho các gia đình đến dinh dưỡng đầu đời cho trẻ sơ sinh. Với các thương hiệu được yêu thích như Cô gái Hà Lan, Yomost, Friso…cùng với các chương trình thể hiện trách nhiệm của công ty đối với xã hội như chương trình Khuyến học Đèn Đom Đóm, chương trình Phát triển ngành sữa, chương trình dinh dưỡng cho cộng đồng…

Công ty luôn tin rằng nguồn Nhân lực chính là tài sản quý giá nhất mà công ty cần thu hút và phát triển, đặc biệt là nguồn nhân lực trẻ – lực lượng đầy tính sáng tạo và nhiệt huyết sẽ góp phần vào sự phát triển bền vững và đột phá của Công ty. Chính vì thế, hằng năm FCV luôn chú trọng đầu tư vào xây dựng các chương trình tuyển dụng quy mô lớn dành cho các bạn sinh viên mới ra trường, trong đó SALES MASTER là chương trình tuyển dụng Điều hành Kinh Doanh Tài Năng quy mô lớn mà FCV mang đến cho các bạn sinh viên đam mê lĩnh vực này.

Chương trình SALES MASTER được thiết kế dành riêng cho các bạn sinh viên mới ra trường, có đam mê và định hướng phát triển trong lĩnh vực kinh doanh (Sales), mong muốn làm việc trong môi trường đa quốc gia chuyên nghiệp và năng động. Ngoài ra, các bạn cũng cần đáp ứng thêm các tiêu chí về học lực, tư duy logic, khả năng giao tiếp và sẵn sàng di chuyển trên toàn quốc.

Khi tham gia chương trình, các bạn sẽ trải qua ba vòng thi, bao gồm: Nộp hồ sơ, Phỏng vấn với Nhân sự, Làm việc nhóm & Phỏng vấn với các anh chị trưởng bộ phận Sales. Trong suốt các vòng thi, các bạn sẽ được đánh giá dựa trên mức độ phù hợp với chương trình, với đặc tính của nghề Sales, chứ không đơn thuần là dựa trên năng lực cá nhân.

Nếu bạn tự tin rằng mình hội tụ đủ tất cả các tiêu chí mà chương trình đang tìm kiếm, thì chương trình SALES MASTER chính là chương trình dành cho bạn. Hãy mạnh dạn đăng ký để trở thành thế hệ SALES MASTER tiếp theo của FCV, và nhận được những lợi ích vô cùng hấp dẫn mà FCV mang đến cho bạn. Cụ thể, bạn sẽ có cơ hội làm việc trong môi trường đa quốc gia chuyên nghiệp, năng động; được tham gia các chương trình đào tạo và huấn luyện kinh doanh đầy bổ ích, và đặc biệt bạn sẽ có cơ hội thăng tiến tốt, cùng với mức lương và chế độ phúc lợi cạnh tranh.

Trong năm 2017, chương trình đã diễn ra vào tháng 04 và tháng 05, thu hút hàng trăm sinh viên từ khắp mọi miền đất nước tham gia. Cuối cùng, những gương mặt ưu tú, hội tụ đủ các tiêu chí mà chương trình đề ra đã được lựa chọn để trở thành đội ngũ Điều hành kinh doanh tài năng của  FCV.

Các bạn sinh viên còn ngồi trên ghế nhà trường, nếu bạn có đam mê trong lĩnh vực kinh doanh ngành hàng FMCG, thì hãy cố gắng tích lũy thật nhiều kỹ năng và kinh nghiệm cần thiết cho bản thân, để có sự chuẩn bị tốt nhất cho chương trình SALES MASTER 2018 nhé.