Sala Garden - Hoa viên nghĩa trang sinh thái hàng đầu Việt Nam

Sala Garden - Hoa viên nghĩa trang sinh thái hàng đầu Việt Nam

Sala Garden là dự án hoa viên nghĩa trang sinh thái hàng đầu của Việt Nam. Với thiết kế hiện đại, sang trọng đẳng cấp và hòa mình vào thiên nhiên cây cối. Dự án này rất được sự đồng tình của người dân và nhà chức trách. Mang đến một khu nghĩa trang chất lượng và xóa đi sự “rùng rợn” vốn có. Từ đó khiến cả người sống và người đã khuất cảm thấy yên lòng hơn.

Với vị trí đắc địa cùng những dịch vụ chất lượng hàng đầu. Đây là một trong những dự án nghĩa trang rất được tin tưởng sẽ mang lại bộ mặt mới cho thành phố. Giải quyết mọi vấn đề về an táng. Vậy dự án này có những gì? Hãy cùng Cẩm Nang Mua Bán tham quan một vòng nhé!

Nội dung bài viết

1. GIỚI THIỆU TỔNG QUAN SALA GARDEN

Sala Garden được nhà đầu tư thiết kế xây nên để đây không như là nơi kết thúc của một đời người. Mà thay vào đó là một điểm khởi đầu mới, một cuộc sống tươi đẹp và trọn vẹn hơn. Một tương lai mới, một trải nghiệm mới.

Hoa viên nghĩa trang sinh thái cao cấp Sala Garden nằm tại xã Tân Hiệp, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai. Nơi đây chỉ cách vị trí trung tâm Tp. Hồ Chí Minh khoảng 35 km. Cùng với chỉ 30 phút di chuyển bạn đã có thể đến được nơi sầm uất nhất thành phố.

Không chỉ thế nơi đây còn được vây quanh bởi vành đai tâm linh là các thiền viện, giáo xứ, ngôi chùa lớn và rất lâu đời như: Thường Chiếu, Linh Chiếu, Hiền Hòa.Hoa viên Sala Garden có thể nói rằng đang  như tọa lạc tại vùng đất Phật. Không gian thanh tịnh, an yên.

Khu hoa viên nghĩa trang sinh thái cao cấp Sala Garden này có lối thiết kế rất độc đáo. Nó mang đậm chất văn hóa Á Đông và những thiết kế kiến trúc nhà Phật. Và với xung quanh là chuỗi thiền viện, phật giáo, nơi này mang thanh âm thuần khiết và vô cùng yên tĩnh.

Nơi đây hội tụ đầy đủ các yếu tố như: quy hoạch kim tĩnh đồng bộ, hệ thống xử lý nước và khí thải tiêu chuẩn Châu Âu, công nghệ hỏa táng Thụy Điển  (TABO), tiện ích và dịch vụ đa dạng,…

Sala Garden
GIỚI THIỆU TỔNG QUAN SALA GARDEN

2. GIỚI THIỆU CHỦ ĐẦU TƯ BEEGREEN

Beegreen chính là chủ đầu tư của dự án Sala Garden và cũng là công ty phát triển bất động sản và thiết kế thi công cảnh quan năng động hàng đầu tại Tp. Hồ Chí Minh. Với hơn 10 năm thành lập và phát triển. Beegreen hội tụ đủ mọi yếu tố để có thể thiết kế được một khu nghĩa trang cao cấp như Sala Garden.

Không chỉ thế Beegreen đã từng xây dựng rất nhiều dự án cao cấp tại Tp. Hồ Chí Minh như: Đảo Kim Cương (Kusto Group), The Vista An Phú (CapitaLand), Saigon Centre (Keppel Land), Masteri An Phú (Thảo Điền Investment)…

Là người tiên phong và hiện tại cũng là người dẫn đầu trong lĩnh vực này. Beegreen đã tạo ra chỗ đứng mới cho mình với những dòng sản phẩm độc đáo đón đầu xu hướng thị trường. Cùng với đó là các dự án bất động sản du lịch nghỉ dưỡng với quy mô lớn tại các thành phố du lịch như: Oceanami Villas & Beach Club (Ocenami), khu đô thị dịch vụ Hội An Town (Hoian Town).

Chỉ nhiêu đó thôi cũng đã đủ để cho thấy đẳng cấp của chủ đầu tư hàng đầu nay. Và Sala Garden là dự án mà Beegreen đổ rất nhiều công sức để không chỉ tạo ra một dự án cao cấp mới. Mà còn mang đến giá trị nhân văn cho con người thành phố Hồ Chí Minh.

Sala Garden
GIỚI THIỆU CHỦ ĐẦU TƯ BEEGREEN

3. VỊ TRÍ DỰ ÁN SALA GARDEN

Hiện tại dự án Sala Garden đang tọa lạc tại xã Tân Hiệp, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai. Dự án có vị trí vô cùng đáng mơ ước khi:

  • Cách trung tâm Tp. Hồ Chí Minh với chỉ vỏn vẹn 35 phút di chuyển qua cao tốc Long Thành – Dầu Giây.
  • Cách sân bay Long Thành (Sân bay có công suất chứa đến hơn 100 triệu lượt khách/năm) trong chỉ 10 phút di chuyển bằng xe máy.
  • Là trung tâm và cũng như nút giao của 4 thành phố lớn là Hồ Chí Minh, Biên Hòa, Bình Dương, Bà Rịa – Vũng Tàu.
  • Có địa thế cao ráo, rộng rãi và thoáng mát, nắng không quá gắt, mưa không tù đọng. Ngoài ra còn được bao quanh bởi rừng phòng hộ, được xem là vị thế “huyệt cát” đón nhiều vượng khí.
  • Bởi vì nằm ngay ngoại ô thành phố cho nên khoảng cách của dự án khá an toàn với khu dân cư. Ngoài ra đường xa tốt cũng như lưu lượng xe ít, khiến cho việc di chuyển rất dễ dàng.
  • Cũng bởi dự án Sala Garden tọa lạc tại vùng đất Phật linh thiêng lâu đời. Nên nó còn được bao bọc bởi rất nhiều thiền viện, giáo xứ lớn nhỏ. Vì thế mà nơi đây dễ dàng thừa hưởng trọn vẹn công đức, tinh hoa của một vùng đất. Kèm theo đó là vị thế phong thủy bậc nhất:
    • Cách chùa Bửu Hoa Ni Viện : 12 km
    • Cách giáo xứ Hiền Đức : 9 km
    • Cách Thiền Viện Linh Chiếu, thiền viện Thường Chiếu, chùa Tam Bảo và thiền viện Đạo Huệ : 4,6 km
Sala Garden
VỊ TRÍ DỰ ÁN SALA GARDEN

4. Phối cảnh tổng thể quy hoạch hoa viên Sala Garden

Hiện tại thì dự án Sala Garden đang có 8 phân khu hòa quyện với nhau. Gồm có 3 khu mộ, đó là: khu mộ đơn, khu mộ đôi và khu mộ gia tộc. Với việc đây là dự án tiên phong trong lĩnh vực đầu tư thị trường ngách. Không lạ khi Sala Garden đã là dự án được quan tâm nhất nửa cuối năm 2017 và đầu năm 2018.

Đây là thiết kế phối cảnh rất được mọi người yêu thích ngay chỉ với lần đầu tiên nhìn qua. Bởi thiết kế đẹp, sự hòa quyện hài hòa giữa thiên nhiên và cảnh sắc. Sự lồng ghép vô cùng hài hòa và đặc sắc, với mỗi công trình kiến trúc đều có ý nghĩa riêng. Mang đậm màu sắc tâm linh và phật giáo.

Cùng với cơ sở hạ tầng cao cấp, đây là sự kết hoàn hảo giữa 3 yếu tố. Sự hiện đại, thiên nhiên và tín ngưỡng. Sự hài hòa ấy đã làm nên dự án độc đáo và đầy tính nhân văn như Sala Garden.

Phối cảnh tổng thể quy hoạch hoa viên
Phối cảnh tổng thể quy hoạch hoa viên Sala Garden

5. TIỆN ÍCH CAO CẤP TẠI SALA GARDEN

Khu vực Sala Garden được thiết kế với đầy đủ mọi tiện ích và dịch vụ. Để có thể xứng với một hoa viên nghĩa trang cao cấp hàng đầu Việt Nam: nhà tang lễ, tịnh xá Sala, đền trình, quảng trường lớn, nhà hỏa táng, tường lưu tro cốt, nhà hàng, câu lạc bộ, trung tâm lưu trú,…. Tất cả đều được tích hợp trong khuôn viên có diện tích tổng thể 50ha. Khu Sala Garden có 3 loại sản phẩm chính đó là: Mộ đơn, Mộ đôi, Mộ gia tộc.

Ngoài ra dự án còn có cả chuỗi tiện ích, dịch vụ phong phú mang đẳng cấp quốc tế: Nhà tang lễ, Nhà hỏa táng, Tường lưu tro cốt, Đền Trình, Tịnh xá, Nhà chờ xe buggy, Văn phòng tiếp đón, Hồ Tịnh Tâm, Khu cảnh quan, Shop hoa & quà tặng… Không chỉ đơn thuần là khu nghĩa trang bình thường. Mà đây còn là nơi tuyệt vời để bạn thư giãn và nhớ về những người đã khuất.

Với lối kiến trúc mang đậm tính chất tâm linh, tín ngưỡng và phật giáo. Sala garden khác biệt hoàn toàn so với đại đa số những nghĩa trang trước đây. Bởi vì dự án này không những được tạo ra bởi các chuyên gia trong lĩnh vực kiến trúc xanh. Mà còn được quản lý bởi chủ đầu tư vô cùng có tiếng tăm đã từng tạo ra các công trình đẳng cấp Việt Nam. Vì thế mà Sala Garden mang phong cách hiện đại, không còn ảm đạm, nặng nề…

Dự án đang xây dựng
Dự án Sala Garden khi đang xây dựng

6. DỊCH VỤ CAO CẤP TẠI SALA GARDEN

Là một hoa viên nghĩa trang sinh thái nên các dịch vụ tang lễ là thứ mà Sala Garden không thể thiếu. Nơi đây cung cấp hệ thống dịch vụ trọn gói như tư vấn, tổ chức tang lễ, mai táng, hỏa táng, lưu tro cốt, chăm sóc phần mộ, tổ chức các nghi lễ, sự kiện tâm linh.

Đây là những dịch vụ mà có thể nói mọi người khí đến đây an táng người thân đều cần. Với đa dạng quy mô, thiết kế và tình chất. Vì thế mà giá trị cùng số tiền bỏ ra cũng có khá nhiều mức. Đây là điều mà nhiều người rất thích khi có nhiều lựa chọn phù hợp với khả năng gia đình.

Các dịch vụ này đều được thiết kế và tổ chức bởi các chuyên gia hàng đầu Đài Loan, Nhật Bản. Nhằm mang đến chất lượng tốt nhất, đẳng cấp nhất mà một hoa viên nghĩa trang mang lại.

– Trần Tấn Luân –

>>> Xem Thêm: Saigon Avenue – Dự án bất động sản hàng đầu tại Thủ Đức