RSX 2017: Chiếc xe gây ấn tượng với thiết kế sắc sảo

RSX 2017: Chiếc xe gây ấn tượng với thiết kế sắc sảo

 Trong số những sản phẩm của Honda, Wave RSX là dòng xe nổi bật. Trong bài viết hôm nay, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về xe Wave RSX 2017. Hãy xem, Honda RSX 2017 có gì đặc biệt? Giá xe Wave RSX 2017 bao nhiêu? Liệu xe Honda RSX có đáng mua hay không? Bài viết này sẽ cho bạn cái nhìn tổng quan nhất về mẫu xe này đấy.

Wave RSX: Một trong những dòng xe huyền thoại của Honda

 Xét trên thị trường xe gắn máy, Honda thực sự là cái tên huyền thoại. Ông lớn này có thị phần vững chắc và tầm ảnh hưởng sâu ở Việt Nam. Mỗi mẫu xe mới của Honda ra đời đều được thị trường trông ngóng.

Wave RSX là một trong những siêu phẩm của Honda

Wave RSX là một trong những siêu phẩm của Honda

 Trong số những sản phẩm của Honda, RSX là mẫu xe được nhiều người chú ý. Không chỉ gây ấn tượng với máy khỏe, bền bỉ, nó còn sở hữu ngoại hình đơn giản đặc trưng của Honda.

 Ở thời điểm ra mắt, Honda Wave RSX 2017 được kỳ vọng rất nhiều. Nó được xem là đối thủ nặng ký, sẽ áp đảo Yamaha Sirius đối thủ trong cùng phân khúc. May mắn thay, RSX đã hoàn thành sứ mệnh của mình một cách hoàn hảo.

Đánh giá chi tiết sản phẩm Honda Wave RSX Fi 2017

Thiết kế xe

 Thiết kế đơn giản, gọn nhẹ nhưng tinh tế và cứng cáp chính là đặc trưng của Honda. Dưới đây, chúng ta hãy cùng nhau đánh giá về sản phẩm này của Honda nhé.

Ngoại hình

 Wave RSX được thiết kế từ những chi tiết nhựa được cắt xẻ tinh tế, không kém phần thon gọn. Đặc biệt, nó được đánh giá là một trong những thiết kế sắc sảo bậc nhất của Honda.

 Nếu chú ý một chút, bạn sẽ nhận ra rằng Honda đã sử dụng rất nhiều đường cắt táo bạo. Từ đó, tạo điểm nhấn cho xe trở nên nổi bật và bắt mắt hơn. Riêng ở phiên bản xe có màu đen trắng, các đường gân có vẻ hơi chìm do sự tương phản màu sắc của xe không rõ rệt.

Ngoại hình xe được đánh giá rất cao

Ngoại hình xe được đánh giá rất cao

 Kèm với vóc dáng tinh tế, thân xe cũng thon gọn hơn so với những sản phẩm trước đó. Chúng ta cũng có thể tìm thấy trên đó nhiều đường cắt, góc cạnh vô cùng mạnh mẽ. Điều này được thể hiện rõ ràng, khiến chiếc xe Honda RSX 2017 trở nên đặc biệt hơn.

Những chi tiết nổi bật của xe Wave RSX 2017

 Hai bên bửng của mẫu xe này đã được làm gọn lại. Nhìn vào, chúng ta có cảm giác rõ rệt về sự thanh mảnh đáng chú ý. Đặc biệt, những đường xẻ nhỏ cũng góp phần tạo nên hiệu ứng khí động học vô cùng hữu ích cho xe.

 Kính chiếu hậu, nút đèn, đề, xi nhan… sử dụng trong RSX 2017 vẫn là kiểu cũ. Cụm đèn được gắn chung với phần bửng và ngực xe. Nhờ thiết kế, nó tạo được chùm ánh sáng rộng và dễ thấy hơn hẳn so với dòng xe cũ.

 Ngay bên dưới xe, chúng ta có thể nhìn thấy những đường xẻ nổi. Chúng tạo nên hiệu ứng thị giác vô cùng đặc sắc. Dưới thân xe cũng có hai đường xẻ mang cá. Đuôi xe RSX được vuốt nhọn ra phía sau rất gọn gàng. BÊn trên có tay nắm cao su truyền thống với độ ma sát cao, dễ dàng cầm nắm và di chuyển.

Các phiên bản xe Wave RSX

 Chỉ tính riêng dòng xe này, Honda đã mang tới cho người dùng của mình nhiều lựa chọn khác nhau. Có tất cả 6 phiên bản với 7 màu sắc. Trong đó, 3 phiên bản sử dụng chế hòa khí kiểu cũ. Còn lại là 3 phiên bản được thay thế với bản phun xăng điện tử hiện đại.

Xe mang tới cho người dùng nhiều phiên bản khác nhau

Xe mang tới cho người dùng nhiều phiên bản khác nhau

 Đặc biệt, những sản phẩm này đều được người tiêu dùng đánh giá rất cao. Nổi bật trong số đó phải kể tới Wave RSX 2017 đen mờ, Wave RSX 2017 đen nhám. Nó khiến nhiều người thích thú với vẻ ngoài khỏe khoắn, nam tính.

Đánh giá Wave RSX 2017 ở cảm giác lái

 Khi đánh giá bất kỳ dòng xe nào, chúng ta cần quan tâm tới cảm giác lái nó mang lại. Có thể thấy rằng, Wave RSX bản 2017 cho cảm giác lái rất tốt. Tay lái ít bị rung lắc hơn hẳn khi xe chạy qua những cung đường xấu.

 Xe có khoảng cách gần 135mm với chiều cao yên 760mm. Chính vì thế, nó không phù hợp với những người có chiều cao khiêm tốn.

 Honda trang bị cho xe phẩm của mình phuộc trước với dạng ống lồng, có giảm chấn thủy lực. Phuộc sau của xe là dạng lò xo trụ, giảm chấn thủy lực được sơn màu đỏ vô cùng nổi bật.

 Một điểm yếu của mẫu xe này chính là bánh sau đảo khá nhiều. Nó khiến xe bị rung, lắc nếu có ai ngồi sát về đuôi sau của xe trong quá trình vận hành.

Đánh giá khả năng vận hành

Xe cho khả năng vận hành vô cùng êm ái

Xe cho khả năng vận hành vô cùng êm ái

 Nhìn chung, Wave RSX 2017 không phải mẫu xe mạnh dành cho người cần sự khỏe khoắn. Khi xe chở với trọng lượng 150kg, xe hơi yếu. Việc tăng tốc xe ở thời điểm này hạn chế và thường xuyên phải đi số 2.

 Ngược lại, việc giảm tốc độ của xe lại được đánh giá tốt và khá trơn tru. Thắng đĩa trước tốt và cho độ an toàn cao. Nhờ đó, nó không bị trượt bánh khi người dùng bóp thắng một cách gấp gáp.

Wave RSX 2017 có đáng mua không?

 Wave RSX của Honda là một trong những sản phẩm nổi bật ở phân khúc xe ga giá rẻ. Nếu bạn chỉ có nhu cầu đi lại trên đường phố, không cần chở hàng thì đây là một lựa chọn tuyệt vời.

Mua xe cũ sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền

Mua xe cũ sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền

 Nó cho cảm giác lái tốt, vận hành an toàn. Xe cũng rất nhẹ và dễ dàng luồn lách qua những con phố nhỏ, hạn chế của thành phố.

 Còn nếu bạn muốn tìm một chiếc xe khỏe để chở hàng, hãy cân nhắc lựa chọn một cái tên khác. Từ đó đảm bảo khả năng hoạt động của xe luôn bền bỉ và mang lại hiệu quả công việc tốt nhất nhé.

Mua xe Wave RSX ở đâu?

Thực trạng xe trên thị trường

 Đây là mẫu xe ra mắt năm 2017 của Honda. Và ngay lập tức, nó trở thành một trong những sản phẩm bán chạy bậc nhất của thương hiệu này. Tất nhiên, hầu hết những sản phẩm đã ra đời đều được tiêu thụ tới tay khách hàng ngay lập tức.

 Tính đến nay đã hơn 2 năm từ thời điểm ra mắt Wave RSX 2017. Việc tìm kiếm một chiếc xe mới ở thời điểm này không dễ. Hầu hết đều nằm trong tay của những nhà sưu tập và không được bán ra ngoài.

 Do vậy, lựa chọn tốt nhất để sở hữu dòng xe này chính là mua xe cũ. Nếu biết cách, bạn có thể mua được một chiếc xe tốt với mức giá rất phải chăng đấy. 

Mua Wave RSX 2017 ở đâu?

 Nếu bạn không biết đi đâu để mua RSX, hãy đến với RaoXYZ. Là kênh rao vặt đa lĩnh vực hàng đầu hiện nay, RaoXYZ có hàng triệu người dùng với lượng tin đăng cực khủng.

 Mỗi ngày, chúng tôi đều nhanh chóng cập nhật những tin đăng, sản phẩm mới nhất. Từ đó, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong việc tìm hiểu thị trường cũng như tham khảo thông tin.

RaoXYZ mang tới cho bạn nhiều tin bán RSX 2017

RaoXYZ mang tới cho bạn nhiều tin bán RSX 2017

 Hiện tại, trên RaoXYZ có hàng nghìn tin đăng mua bán Wave RSX. Bạn hãy tham khảo để nhanh chóng tìm được cho mình một sản phẩm phù hợp nhất nhé.

Những lưu ý quan trọng khi mua Wave RSX cũ

  • Có rất nhiều kênh mua bán Wave cũ ở thời điểm này. Tuy nhiên, bạn chỉ nên tham khảo thông tin trên RaoXYZ và những kênh rao vặt uy tín khác. Từ đó chắc chắn tin đăng đã được xác thực để giảm thiểu rủi ro.
  • Tốt nhất, bạn nên đi với một người có kinh nghiệm xem và kiểm tra xe cũ. Họ sẽ hỗ trợ bạn kiểm tra, đánh giá chất lượng máy móc của xe. Từ đó, dễ dàng chọn cho mình một chiếc xe cũ còn tốt.
  • Khi mua bán, đừng quên kiểm tra giấy tờ xe thật kỹ càng. Hãy so sánh số khung, số máy trên xe với giấy tờ. Việc này giúp bạn đảm bảo rằng mình mua được xe chính chủ, không phải xe ăn cắp hay xe độ, lắp ráp.
  • Ngay khi mua bán, cần nhanh chóng làm thủ tục sang tên tại những cơ quan có thẩm quyền.

Hãy cẩn thận để mua được xe cũ tốt nhất nhé!

Lời kết

Đến với RaoXYZ để tìm cho mình chiếc RSX 2017 ưng ý nhất nhé

Đến với RaoXYZ để tìm cho mình chiếc xe ưng ý nhất nhé

 Trên đây, chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về Wave RSX 2017. Đây thực sự là một trong những sản phẩm đáng mua bậc nhất của Honda trong phân khúc giá rẻ. Hãy truy cập vào RaoXYZ ngay hôm nay để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất nhé.

Content Writer – Yến Thy

>>>>>>>>>>> Xem thêm nếu bạn đang muốn mua xe máy: Xe Vision 2016 – Lựa chọn lý tưởng trong các dòng xe ga tầm trung.