Rohto Mentholatum giới thiệu nước mắt nhân tạo dành cho mắt khô

Rohto Mentholatum giới thiệu nước mắt nhân tạo dành cho mắt khô

Nước mắt nhân tạo V.Rohto Mineral Tear là sản phẩm mới của Rohto với công dụng làm dịu, giữ ẩm và bổ sung khoáng chất cho mắt.

Thương hiệu thuốc nhỏ mắt V.Rohto thuộc sở hữu của Công ty Rohto Mentholatum (Việt Nam). Sau 25 năm tham gia vào thị trường trong nước, V.Rohto trở thành thương hiệu thuốc nhỏ mắt quen thuộc với người tiêu dùng Việt. Để giải quyết tình trạng khô mắt đang gia tăng trong thời đại công nghệ số, vào tháng 10 vừa qua, công ty Rohto đã chính thức cho ra mắt sản phẩm mới V.Rohto Mineral Tear - dung dịch nhỏ mắt bổ sung nước mắt nhân tạo và khoáng chất, giúp giữ ẩm và làm dịu mắt khô.

V.Rohto Mineral Tear có bảng thành phần dịu nhẹ và lành tính. Với đặc tính bổ sung nước mắt nhân tạo nhờ thành phần Sodium Chondroitin Sulfate được chiết xuất từ sụn vi cá mập, sản phẩm giữ cho mắt có độ ẩm cần thiết, bảo vệ bề mặt giác mạc, phòng ngừa khô mắt. Ngoài ra, dung dịch nhỏ mắt V.Rohto Mineral Tear còn chứa thành phần nổi trội bao gồm 4 loại khoáng chất: Na+, K+, Ca2+, HCO3- giúp hỗ trợ sự trao đổi chất ở bề mặt giác mạc, phục hồi màng phim nước mắt tự nhiên, tăng cường hàng rào bảo vệ mắt.

V.Rohto Mineral Tear giúp đôi mắt luôn được làm dịu, giữ ẩm và bổ sung khoáng chất. Ảnh: Rohto Mentholatum

V.Rohto Mineral Tear giúp đôi mắt luôn được làm dịu, giữ ẩm và bổ sung khoáng chất. Ảnh: Rohto Mentholatum

Đại diện công ty Rohto Mentholatum cho hay, việc ra mắt sản phẩm V.Rohto Mineral Tear là bước tiến mới của Rohto trong hành trình thấu hiểu người tiêu dùng trẻ. Tròn 25 năm tại thị trường Việt Nam, thương hiệu đã quan sát những thay đổi trong cách các thế hệ tiêu dùng, giao tiếp và trao đổi thông tin. Nhóm Gen Y và gen Z sinh ra và lớn lên vào thời điểm khi điện thoại và máy tính trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống. Do đó, đôi mắt cần được làm dịu, giữ ẩm và bổ sung khoáng chất đầy đủ, giúp phòng tránh những cơn khô mắt, mỏi mắt, cộm ngứa. Từ đó, các bạn trẻ có thể thoải mái học tập và làm việc trên các thiết bị điện tử trong ngày dài.

Trong kỷ nguyên công nghệ số, đôi mắt phải hoạt động với thiết bị điện tử hàng giờ liên tục. Thêm vào đó, môi trường máy lạnh thiếu ẩm của văn phòng và lớp học cũng ảnh hưởng không nhỏ đến hội chứng khô mắt đang ngày càng phổ biến. Vì vậy, nhiều người trẻ ngày càng nhận thức rõ hơn về nhu cầu chăm sóc sức khỏe của bản thân và dành sự quan tâm nhiều hơn đến "cửa sổ tâm hồn". Trong số đó có không ít bạn trẻ lựa chọn V.Rohto Mineral Tear để đôi mắt luôn được làm dịu, giữ ẩm và bổ sung khoáng chất.

Nước mắt nhân tạo V.Rohto Mineral Tear được lòng nhiều bạn trẻ khi phải nhìn vào màn hình điện thoại, laptop hơn 10 tiếng mỗi ngày. Ảnh: Rohto Mentholatum

Nước mắt nhân tạo V.Rohto Mineral Tear được lòng nhiều bạn trẻ khi phải nhìn vào màn hình điện thoại, laptop hơn 10 tiếng mỗi ngày. Ảnh: Rohto Mentholatum

Bác sĩ Nguyễn Thị Mai, Trưởng khoa Mắt và Phẫu thuật khúc xạ của Bệnh viện FV TP HCM, từng thăm khám nhiều bệnh nhân trẻ cho biết: "Thói quen tiếp xúc với các thiết bị điện tử hàng giờ liên tục là nguyên nhân gây nên tình trạng khô mắt. Chính vì vậy, việc bổ sung nước mắt nhân tạo V.Rohto Mineral Tear sẽ giúp đôi mắt không chỉ làm dịu cảm giác nóng rát, kích ứng và khó chịu ở mắt do tiếp xúc với các thiết bị điện tử, mà còn giúp giữ cho mắt có một độ ẩm cần thiết, làm dịu và bảo vệ bề mặt nhãn cầu, ngăn ngừa tình trạng khô mắt".

Cũng theo bác sĩ Mai, nước mắt nhân tạo V.Rohto Mineral Tear là dung dịch nhỏ mắt có nồng độ pH và tính chất tương tự như nước mắt tự nhiên. Do đó, sản phẩm sẽ mang lại cảm giác nhỏ mắt thoải mái và dịu êm, giúp mắt không phải điều tiết quá nhiều để cân bằng lại độ pH sau khi nhỏ.

Bác sĩ Nguyễn Thị Mai – Trưởng khoa Mắt và Phẫu thuật khúc xạ của Bệnh viện FV TP HCM. Ảnh: Rohto Mentholatum

Bác sĩ Nguyễn Thị Mai – Trưởng khoa Mắt và Phẫu thuật khúc xạ của Bệnh viện FV TP HCM. Ảnh: Rohto Mentholatum

Bên cạnh lợi ích bảo vệ đôi mắt, V.Rohto Mineral Tear còn có kết cấu mỏng nhẹ, giúp mang lại cảm giác dịu êm khi nhỏ mắt. Chính vì vậy, sản phẩm này có thể là sự lựa chọn cho những bạn trẻ thường xuyên đeo kính áp tròng. Đặc biệt, thành phần Hypromelose trong nước nhỏ mắt cũng có nhiệm vụ tạo nên một lớp màng dưỡng ẩm bảo vệ giữa mắt và kính áp tròng, giúp việc đeo kính áp tròng thoải mái hơn.

Thanh Hy