Robot hút bụi Liectroux có đáng đồng tiền bát gạo hay không?

Robot hút bụi Liectroux có đáng đồng tiền bát gạo hay không?

Liectroux là một trong các thương hiệu nổi tiếng về sản phẩm máy hút bụi. Tuy là thương hiệu lớn và nổi tiếng nhưng có lẽ vẫn có nhiều người tiêu dùng chưa biết đến về thương hiệu robot hút bụi Liectroux.

Robot hút bụi Liectroux là thương hiệu của nước nào?

Có thể bạn chưa biết, Liectroux là thương hiệu máy hút bụi đến từ Đức, một đất nước nổi tiếng trong lĩnh vực công nghệ điện tử, sản xuất robot quân sự, hút bụi….

Robot hút bụi Liectroux được hãng cho ra mắt vào năm 1912 và được người tiêu dùng đón nhận nhiệt tình. Cho đến nay, dòng sản phẩm này nhận được sự tin tưởng và yêu chuộng của rất nhiều người tiêu dùng trong nước và trên thế giới.

Robot hút bụi Liectroux có tốt không?

Để trả lời cho câu hỏi robot hút bụi Liectroux có tốt không, hãy cùng chúng tôi đánh giá chi tiết sản phẩm dựa trên một số tiêu chí sau: 

Robot hút bụi Liectroux là thương hiệu máy hút bụi đến từ Đức
Robot hút bụi Liectroux là thương hiệu máy hút bụi đến từ Đức

1. Thiết kế, kiểu dáng

Robot hút bụi Liectroux sở hữu thiết kế đơn giản với hình tròn, độ dày đạt tiêu chuẩn cao giúp thiết bị có thể dễ dàng di chuyển vào gầm bàn, gầm cầu thang dễ dàng. Ngoài ra, vỏ ngoài của robot được làm bằng chất liệu tránh bám bụi, dễ dàng vệ sinh. Nhờ chất liệu này mà robot hút bụi Liectroux trông có vẻ sang chảnh hơn rất nhiều.

2. Thông số kỹ thuật

Các thông số kỹ thuật của robot hút bụi Liectroux chính là một điểm cộng lớn cho sản phẩm. Hầu hết các model của hãng đều có công suất 25w, lực hút 1500-3000 Pa mạnh mẽ và thời gian làm sạch kéo dài lên đến 300 phút. Với những thông số trên thì máy hút bụi Liectroux có thể tự tin đánh bay mọi vết bẩn trên sàn nhà.

3. Tính năng, công nghệ sản phẩm

Robot hút bụi Liectroux sở hữu cả tính năng hút bụi và lau sàn thông minh. Không những thế, Liectroux không ngừng cải tiến 2 tính năng này qua từng thế hệ mới để các sản phẩm ra đời sau có thể làm việc tốt hơn các thế hệ trước. 

Ngoài ra, đối với thương hiệu Liectroux, tùy vào từng model mà sản phẩm sẽ được trang bị các tính năng kèm theo. Chẳng hạn như một vài model sẽ được hãng trạng bị thêm laser ánh sáng cực tím giúp diệt khuẩn hiệu quả, tránh nấm mốc gây ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình bạn. 

4. Hệ thống cảm biến

Vì khi làm sạch sàn nhà, máy sẽ có nguy cơ va chạm với các đồ dùng vật dụng trong nhà gây hư hỏng, giảm tuổi thọ cho robot nên hãng trang bị thêm hệ thống cảm biến khác nhau. Chẳng hạn như cảm biến chống rơi, chống va đập, nhận diện thảm… Nhờ sở hữu các loại cảm biến thông minh này mà thiết bị có thể hoạt động hiệu quả, liên tục, va chạm đồ vật trong quá trình làm sạch nhà cửa.

Các robot hút bụi của Liectroux đều có thể kết nối với điện thoại
Các robot hút bụi của Liectroux đều có thể kết nối với điện thoại

5. Chức năng điều khiển từ xa

Hầu hết các model robot hút bụi của Liectroux đều có thể kết nối với điện thoại thông qua wifi. Do đó, người sử dụng có thể kiểm soát hoạt động của robot từ xa một cách đơn giản, tiện lợi. Chưa hết, robot còn có hỗ trợ bằng tiếng Việt nên người già hay trẻ con đều có thể dùng được. 

6. Sạc tự động

Nếu bạn đang lăn tăn robot sẽ không thể làm sạch tốt trong không gian rộng lớn thì đừng lo lắng vì chế độ sạc tự động sẽ giúp thiết bị quay trở lại dock sạc để nạp đầy năng lượng, Sau đó, quay trở lại vị trí đang dọn dẹp dở để tiếp tục làm sạch sàn. 

Qua những chia sẻ về robot hút bụi Liectroux mà chúng tôi đã nêu trên, chắc hẳn bạn đã có cho mình câu trả lời liệu robot hút bụi Liectroux có tốt không rồi đúng không nào! Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc máy hút bụi robot thông minh thì tuyệt đối không nên bỏ qua Liectroux, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.