Robot hút bụi iLife của nước nào? Nên mua loại nào thì tốt?

Robot hút bụi iLife của nước nào? Nên mua loại nào thì tốt?

Nhịp sống ngày càng bận rộn, xô bồ thì các vật dụng công nghệ thông minh trong gia đình như Robot hút bụi dường như cần thiết hơn bao giờ hết. Hiện nay trên thị trường có khá nhiều thương hiệu uy tín cho ra đời các dòng sản phẩm này trong đó phải kể đến iLife.

Robot hút bụi  iLife có nguồn gốc từ nước nào?

iLife là thương hiệu đồ công nghệ nổi tiếng đến từ Trung Quốc. Không chỉ phát  triển tại thị trường trong nước mà iLife còn nổi tiếng ở thị trường trên thế giới và được sánh ngang hàng với các “ông lớn” khác của châu Âu như Robot, Botvac……

Tuy chất lượng tốt nhưng giá thành các sản phẩm của hãng lại khá phải chăng. Chẳng hạn như sản phẩm robot hút bụi của iLife được người tiêu dùng đánh giá cao về thiết kế, kiểu dáng và cả chất lượng sản phẩm. Sở hữu máy hút bụi của hãng sẽ giúp căn nhà của bạn luôn sạch sẽ, gọn gàng mà không cần phải tốn 1 chút sức lực nào.

Nên mua robot hút bụi nào của iLife?

Đa số các model của hãng đều sở hữu những tính năng thông minh cực kỳ tiện ích. Tùy vào hoàn cảnh và nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn 1 model phù hợp. Dưới đây là 3 gợi ý robot iLife hút bụi hot nhất trong thời gian gần đây:

1. Robot hút bụi iLife X800

Robot hút bụi iLife X800
Robot hút bụi iLife X800

Robot hút bụi iLife X800 là một trong các model được nhiều người ưa chuộng nhất của iLife. Sản phẩm được hãng tích hợp nhiều công nghệ hiện đại và tiên tiến bậc nhất như hệ thống Home Eye, công nghệ Smart Navi và công nghệ rung bình chứa thông minh. Chưa hết, sản phẩm còn có khả năng hút mạnh mẽ với lực hút tới 1400Pa và có thể định vị vị trí cần làm sạch một cách nhanh chóng, thông minh. 

Nhờ khả năng lên kế hoạch lộ trình vệ sinh mà Robot hút bụi iLife X800 có thể tiết kiệm pin cũng như thời gian làm sạch. Sàn nhà cũng vì thế mà được làm sạch trong thời gian ngắn nhất. Chưa kể máy có dung tích hộp bụi lên đến 600ml, có thể hoạt động liên tục trong 3 giờ đồng hồ.

Giá tham khảo: 5.700.000đ

2. Robot hút bụi iLife V5S Pro

Robot hút bụi iLife V5S Pro là sự lựa chọn hoàn hảo của nhiều gia đình
Robot hút bụi iLife V5S Pro là sự lựa chọn hoàn hảo của nhiều gia đình

Sản phẩm robot hút bụi đáng mua nhất hiện nay tiếp theo mà chúng tôi muốn review cho bạn là Robot hút bụi iLife V5S Pro. Thiết bị sẽ là cánh tay phải đắc lực giúp bạn đánh bay mọi vết bẩn một cách nhanh chóng và sạch sẽ chỉ trong một nốt nhạc. Một ưu điểm lớn của sản phẩm là có thể hút bụi và lau khô, công việc lau ướt sẽ được tiến hành riêng. Như vậy, sau khi thực hiện hút bụi, bạn có thể thiết lập chế độ lau sàn để hoàn thành công việc dọn dẹp nhà cửa.

Với lực hút tiêu chuẩn, Robot hút bụi iLife V5S Pro có khả năng hoạt động vô cùng êm ái. Tuy nhiên nếu máy hoạt động ở công suất tối đa thì sẽ phát ra tiếng ồn to hơn nhưng cũng sẽ không gây ảnh hưởng quá nhiều đến sinh hoạt chung của gia đình bạn. Robot có độ bền cao, hoạt động tương đối ổn định và có thể điều khiển từ xa bằng remote tiện lợi.

Giá tham khảo: 5.560.000đ

3. Robot hút bụi iLife X787

Robot hút bụi iLife X787 có thiết kế sang trọng, tinh tế
Robot hút bụi iLife X787 có thiết kế sang trọng, tinh tế

“Trùm cuối” trong top những sản phẩm robot hút bụi đáng mua ngày hôm nay chính là robot hút bụi iLife X787. Đây được xem là một trong những model được nhiều người yêu thích nhất hiện nay của iLife, phù hợp với những hộ gia đình sống gần nơi có nhiều bụi bẩn.

Robot hút bụi iLife X787 có thiết kế màu xám hiện đại, không kém phần sang trọng và tinh tế. iLife X787 có công suất hoạt động mạnh mẽ 1400Pa và kết hợp với tính năng lau sàn. Vì vậy, robot có thể dễ dàng làm sạch ở nhiều vị trí  khác nhau để làm sạch tất tần tật mọi vết bẩn dù có cứng đầu đều bị đánh bay. 

Một ưu điểm vượt trội của  robot hút bụi iLife X787 là khả năng hoạt động trong thời gian dài, lên đến 300 phút. Để máy có thể hoạt động trơn tru, bạn nên cất gọn dây trên sàn để tránh cản trở quá trình làm sạch của máy hút bụi.

Giá tham khảo: 7.000.000đ

Vậy là chúng tôi đã review cho bạn các model robot hút bụi iLife Robot hút bụi iLife X787 được nhiều người ưa thích trong thời gian gần đây. Hi vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thêm sự lựa chọn về máy hút bụi iLife. Nếu có thắc mắc nào về sản phẩm thì đừng quên liên hệ với chúng tôi để được giải đáp sớm nhất nhé!