Review sữa gạo rang ít đường Vinamilk Zori, giúp đẹp da giữ dáng hiệu

Review sữa gạo rang ít đường Vinamilk Zori, giúp đẹp da giữ dáng hiệu

Vinamilk vừa cho ra mắt một sản phẩm mới rất tốt cho vóc dáng và làn da của chị em phụ nữ, đó chính là sữa gạo rang ít đường Vinamilk Zori. Cùng tìm hiểu xem loại sữa gạo rang này có tốt và ngon như lời đồn không nhé.

Sữa gạo đang là một thức uống được các bạn trẻ ưa chuộng bởi tính thanh mát, đồng thời còn góp phần làm đẹp da, giữ vững vóc dáng. Công dụng của sữa gạo không chỉ có vậy mà còn là một thức uống dinh dưỡng, có lợi cho cơ thể.

Tổng quan sản phẩm

Sữa gạo rang ít đường Vinamilk Zori có thiết kế chai nhựa khá đặc biệt, phần thân tròn và thon dần về phần nắp. Phần nhãn trên sản phẩm có 2 mặt, 1 mặt là tiếng Việt và 1 mặt là tiếng Anh. Trên nhãn ghi rõ thành phần, giá trị dinh dưỡng, thể tích, cách bảo quản, ngày sản xuất và hạn sử dụng, nơi sản xuất,...

Sản phẩm sau khi mở nắp nếu không sử dụng hết thì bạn nên bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh và sử dụng từ 2 - 3 ngày và vẫn giữ được độ thơm ngon. Đặc biệt, sản phẩm không sử dụng chất bảo quản.

Một số đặc điểm nổi bật của sữa gạo rang

Sữa gạo rang Vinamilk Zori làm từ gạo Japonica và Niigata giống Nhật Bản, cho vị ngọt thanh mát lành, thơm nức mùi gạo.

Sữa gạo rang rất ít đường, Ít béo, chẳng ngại tăng cân.

Sản phẩm giúp bổ sung vitamin A, D3, E, B3 & B1, tốt cho làn da và vóc dáng.

Sản xuất theo công nghệ châu Âu hiện đại.

Cảm nhận về hương vị

Mở nắp sữa gạo, cảm nhận được ngay mùi thơm của gạo rang. Rót sữa ra ly, dễ nhận thấy màu sắc của sữa sẽ là một màu trắng đục.

Uống thử một ngụm, cảm nhận đầu tiên là vị khét đặc trưng của gạo rang, đối với mình, vị khét này không phải là mùi thực phẩm bị cháy khét đâu, rất dễ uống. Sữa gạo rang sẽ không quá ngọt, sau khi uống xong sẽ có hậu hơi lạt. Đối với các bạn thích uống ngọt thì mình cũng tin rằng vị ngọt thanh của sản phẩm sẽ không làm bạn chán đâu. Sản phẩm này sẽ ngon hơn nếu bạn uống lạnh đó.

Vậy là mình đã review xong sữa gạo rang rồi đó. Theo mình cảm nhận, sản phẩm rất dễ uống lại khá ngon, không quá ngọt. Sản phẩm cung cấp nhiều chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể, giúp các bạn nữ đẹp da lại giữ dáng nữa. Mua ngay và cảm nhận thôi nào.

Bạn sẽ quan tâm:

  • Review Nước giấm lên men 100% tự nhiên Petitzel - Tưởng không ngon mà ngon không tưởng
  • Review nước sốt Samyang - Nước sốt thần thánh có thể chấm cả thế giới
  • Review thực tế khi sử dụng băng vệ sinh Sofy Body Fit: Rất mềm mịn và thấm hút cực tốt

Tham khảo nước gạo rang Hàn Quốc đang có bán tại RaoXYZ:

Kinh nghiệm hay RaoXYZ