Review Oreo Music Box -  Cùng Oreo trao lời yêu thương đến những người

Review Oreo Music Box - Cùng Oreo trao lời yêu thương đến những người

Bánh Oreo thì chúng ta đã được ăn nhiều rồi đúng không nào. Để tạo ra sự mới lạ, Oreo vừa cho ra mắt sản phẩm Oreo Music Box. Cùng tìm hiểu ở bài viết này ngay thôi.

Oreo Music Box được ra mắt và mở bán lần đầu ở Trung Quốc vào năm 2017 và đã thật sự gây nên một cơn sốt, sau đó đã được lan đến Mỹ và Việt Nam là quốc gia thứ 3 bán hộp nhạc này.

Vài tháng trước đây thì hộp nhạc này đã được bán ở một số website thương mại điện tử và cũng đã trở thành một cơn sốt đến mức cháy hàng. Bây giờ, RaoXYZ có thông tin sắp mở bán lại và mình đã có cơ hội trên tay hộp nhạc này với phiên bản mới, thiết kế mới.

Bạn có thể xem clip chi tiết về sản phẩm này tại đây.

Bao bì và thiết kế

Oreo Music Box có hộp đựng bên ngoài bằng giấy và có kích thước tương đối lớn. Có thể đây là mẫu thiết kế mới bởi vì những hộp nhạc Oreo đã được bán trước đây không có thiết kế giống như mẫu mình đang review.

Mặt đáy của hộp có in hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Việt rất cụ thể và dễ hiểu.

Review Oreo Music Box - Cùng Oreo trao lời yêu thương đến những người

Mở hộp sản phẩm

Khi mở hộp ra bạn sẽ thấy 4 gói bánh được xếp xung quanh và hộp nhạc sẽ nằm ở chính giữa.

Lúc đầu mình tưởng với 4 chiếc bánh thì sẽ có 4 vị khác nhau nhưng thực ra chỉ có 2 vị mà thôi, đó là vị vani và socola, hơi khác so với những phiên bản mà mình từng biết trước đây.

Thiết kế của hộp nhạc

Hộp nhạc có kích thước tương đối nhỏ. Mặt sau của hộp nhạc có in một số thông tin về thông số kỹ thuật, thông tin an toàn khi sử dụng.

Khi mở hộp ra thì phần hộp nhạc bên trong cũng được đóng gói cẩn thận với lớp mút. Thiết kế tương tự như một chiếc máy phát nhạc cổ điển, chất liệu bằng giấy bìa cứng dễ thương và bảo vệ môi trường.

Review Oreo Music Box - Cùng Oreo trao lời yêu thương đến những người

Phần mặt trên của hộp nhạc có 1 cái nút bấm, 2 cái đèn led nhỏ, 1 cái loa và 1 cái cần gạt. Phần hình tròn chính giữa có 5 cái cảm biến, từ đó chúng sẽ nhận diện và phát những bài nhạc khác nhau.

Phần mặt sau của hộp nhạc có chỗ để lắp pin. Điều đáng tiếc là không có pin sẵn và cũng không có tua vít để vặn mà bạn phải tự chuẩn bị, pin chuẩn là 3 viên pin AAA.

Review Oreo Music Box - Cùng Oreo trao lời yêu thương đến những người

Hướng dẫn phát nhạc và ghi âm

Phát nhạc

Để phát được nhạc bạn để bánh vào vòng tròn đen chính giữa, sau đó kéo cần gạt vào giữa bánh thì máy sẽ phát nhạc lên, muốn thay đổi nhạc thì cắn 1 miếng bánh rồi đặt lên lại, kéo cần gạt vào là máy sẽ đổi một bài nhạc khác.

Ghi âm

Bạn đặt bánh vào vòng tròn đen, sau đó kéo cần gạt vào trong, sau đó bạn ấn nút có hình chiếc micro như dưới hình này, khi đèn chuyển sang màu xanh là có thể ghi âm. Ghi âm xong bận ấm một lần nữa để đèn chuyển sang màu đỏ là ghi âm đã được lưu.

Để phát lại đoạn ghi âm, bạn cho bánh vào vòng tròn đen chính giữa, sau đó kéo cần gạt vào giữa bánh thì máy sẽ phát lại đoạn ghi âm của bạn, rồi sẽ phát nhạc.

Review Oreo Music Box - Cùng Oreo trao lời yêu thương đến những người

Tổng kết

Sau khi trải nghiệm sản phẩm, mình cảm thấy tính năng phát nhạc và chuyển bài ổn định và thú vị.

Thiết kế, bao bì, đóng gói rất cẩn thận, an toàn với chất liệu hầu hết là bằng giấy bìa nên rất thân thiện với môi trường.

Tính năng ghi âm hoạt động cũng khá tốt, bạn có thể dùng để gửi những lời yêu thương cho gia đình của mình. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng để tỏ tình được đó, người ta có bài “Mượn rượu tỏ tình” thì bây giờ mình "Mượn Oreo tỏ tình" cũng đáng yêu quá nè.

Bạn cũng có thể dùng làm một vật trang trí trong phòng cũng rất đáng yêu. Sản phẩm rất phù hợp làm quà tặng cho trẻ em, thậm chí người lớn cũng rất thích tính năng này.

Còn bạn nào thích sưu tầm đồ độc, lạ thì không thể thiếu đi hộp này vì được bán với số lượng giới hạn.

Bánh Oreo ăn đã quá ngon rồi, không có gì phải nói về chất lượng của sản phẩm nữa cả.

Vậy là mình đã review xong sản phẩm Oreo Music Box rồi, đây có thể sẽ là một món quà tặng đầy thú vị cho người mình thường yêu đó. Sắp tới đây, RaoXYZ sẽ có thông tin mở bán sản phẩm này, các bạn nhanh tay đặt hàng sản phẩm nha, vì sản phẩm này được sản xuất với số lượng giới hạn đó.

Bạn sẽ quan tâm:

  • Review sữa gạo rang ít đường Vinamilk Zori, giúp đẹp da giữ dáng hiệu quả
  • Review nước sốt Samyang - Nước sốt thần thánh có thể chấm cả thế giới
  • Review Nước giấm lên men 100% tự nhiên Petitzel - Tưởng không ngon mà ngon không tưởng

Tham khảo các loại bánh Oreo đang có bán tại RaoXYZ:

Kinh nghiệm hay RaoXYZ