Review máy tăm nước Xiaomi có thật sự tốt như lời đồn?

Review máy tăm nước Xiaomi có thật sự tốt như lời đồn?

Nhu cầu sử dụng tăm nước để vệ sinh răng miệng đang ngày càng tăng và được mọi người yêu thích. Đặc biệt là đối với những ai đang niềng răng, việc sử dụng chỉ nha khoa để chăm sóc răng miệng hoàn toàn không thể đảm bảo các mảng bám hay thức ăn dư thừa được vệ sinh sạch sẽ trong các kẽ răng sâu. Ngược lại, sử dụng máy tăm nước có thể đáp ứng được các khuyết điểm mà chỉ nha khoa mắc phải. Chính vì thế, sử dụng máy tăm nước luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai đang gặp vấn đề về răng miệng, được nha sĩ khuyên dùng. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy tăm nước có giá thành rẻ nhưng vẫn đáp ứng được các nhu cầu của người dùng thì đừng bỏ lỡ các loại máy tăm nước đến từ nhà Xiaomi nhé. Cùng RaoXYZ review máy tăm nước Xiaomi Mijia Flosser có thật sự xứng đáng được khen ngợi không nhé.

Mục lục Ẩn
RaoXYZ Gợi Ý
Giới thiệu về thương hiệu Xiaomi
Review máy tăm nước Xiaomi Mijia Flosser chi tiết nhất
Cách sử dụng tăm nước Xiaomi Mijia Flosser

RaoXYZ Gợi Ý

Giới thiệu về thương hiệu Xiaomi

Khi nhắc đến Xiaomi người ta sẽ nghĩ ngay tới những dòng sản phẩm chất lượng và cao cấp đến từ công ty công nghệ nổi tiếng này. Là một trong những thương hiệu đến từ quốc gia nước láng giềng – Trung Quốc, Xiaomi được thành lập vào năm 2015 và dần dần phát triển 5 năm sau đó. Đi lên từ một công ty nhỏ bé, Xiaomi đang dần khẳng định tên tuổi và vị trí của mình trong nước nói riêng hay trên toàn thế giới nói chung. 

Xiaomi là thương hiệu nổi tiếng có trụ sở chính nằm ở Trung Quốc.
Xiaomi là thương hiệu nổi tiếng có trụ sở chính nằm ở Trung Quốc. (Ảnh: vn.trangcongnghe.com)

Xiaomi không chỉ nổi tiếng với các dòng điện thoại có thiết kế thời thượng, hiện đại và tinh tế, mà thương hiệu này còn làm tốt các mảng về những thiết bị điện tử khác như máy tính, tivi, tủ lạnh, máy lọc không khí,… trong đó có máy tăm nước.

Review máy tăm nước Xiaomi Mijia Flosser chi tiết nhất

Khi nhu cầu đời sống ngày càng cải thiện, việc chọn mua một máy tăm nước hỗ trợ vệ sinh răng miệng đang dần phổ biến hơn, thay vì chỉ dùng bàn chải thông thường thôi là chưa đủ. Chúng ta cùng tìm hiểu về Máy tăm nước Xiaomi Mijia Flosser – Dòng sản phẩm được ưa chuộng hiện nay, ra đời sau Soocas W3 nên có những cải tiến mới hơn dòng máy cũ. Hãy cùng tìm hiểu ưu khuyết điểm của Mijia Flosser đến từ nhà Xiaomi này nhé.

Review máy tăm nước Xiaomi - Máy tăm nước Xiaomi Mijia Flosser có thiết kế sang trọng, hiện đại.
Review máy tăm nước Xiaomi – Máy tăm nước Xiaomi Mijia Flosser có thiết kế sang trọng, hiện đại. (Ảnh: gizmochina.com)

Ưu điểm:

  • Dòng máy tăm nước cầm tay Xiaomi Mijia Flosser có thiết kế sang trọng, hiện đại, tinh tế và rất bắt mắt người dùng. Vỏ ngoài có gam màu trắng trong suốt rất được lòng của các bạn trẻ.
  • Thiết kế nhỏ gọn có thể giúp bạn dễ dàng thuận tiện bỏ túi để mang đi trong những chuyến đi công tác xa hay những chuyến du lịch lâu ngày.
  • Tất cả các bộ phận của máy đều được làm từ nhựa ABS đã được tổ chức FDA Hoa Kỳ cấp giấy chứng nhận luôn đảm bảo an toàn cho người dùng. Chính vì thế, bạn có thể an tâm khi sử dụng Xiaomi Mijia Flosser này nhé.
  • Bình chứa nước có dung tích lớn 200ml có thể giúp bạn thoải mái sử dụng trong 1 lần mà không cần thêm nước thường xuyên gây phiền toái.
  • Máy được trang bị 4 vòi xịt chuyên dụng bao gồm: 1 vòi tiêu chuẩn có đường kính 0,6mm giúp làm sạch sâu các mảng bám cứng đầu ở những kẽ răng khó vệ sinh, 1 vòi chỉnh nha thích hợp cho những bạn đang niềng răng và gặp khó khăn khi vệ sinh các vùng răng hàm, 1 vòi vệ sinh lưỡi vừa giúp làm sạch, vừa giúp massage đầu lưỡi để mang đến cho bạn hơi thở thơm mát hơn, 1 vòi làm sạch túi nha được dùng khi viêm lợi và viêm nướu.

4 vòi xịt giúp người dùng dễ dàng thay đổi linh hoạt khi cần sử dụng.
4 vòi xịt giúp người dùng dễ dàng thay đổi linh hoạt khi cần sử dụng. (Ảnh: mimacso.vn)

  • Đánh giá tăm nước Xiaomi qua chế độ rung: Khác với dòng máy Soocas W3, Mijia Flosser được cải tiến với 4 chế độ rung đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng bao gồm: chế độ tiêu chuẩn phù hợp cho hầu hết mọi người dùng. Chế độ nhạy cảm thích hợp cho những người vừa mới bắt đầu sử dụng sản phẩm hay những ai đang bị các bệnh về nướu. Chế độ xung được cải tiến thay đổi tần số lúc mạnh lúc yếu giúp massage răng miệng một cách nhẹ nhàng không gây chảy máu. Và cuối cùng là chế độ mạnh, ở chế độ này tia nước sẽ được bắn ra với cường độ 140 PSl giúp làm sạch sâu các mảng bám cứng đầu, vi khuẩn và thức ăn thừa dính trên các kẽ răng khó xử lý.
  • Dung lượng pin lớn có thể sử dụng liên tục trong nhiều giờ.
  • Máy có khả năng tự động tắt khi không sử dụng trong vòng 2 phút để tránh giảm tuổi thọ của pin và tránh hao năng lượng.
  • Giá thành rẻ dao động từ 600.000 đến 800.000đ cho một bộ sản phẩm.

Mijia Xiaomi có khả năng làm sạch sâu đối với các mảng bám cứng đầu.
Mijia Xiaomi có khả năng làm sạch sâu đối với các mảng bám cứng đầu. (Ảnh: picclick.it)

Khuyết điểm:

  • Cũng giống như những dòng máy tăm nước khác của Xiaomi, phần thiết kế khung sạc không hoàn toàn đảm bảo kháng nước. Nếu bạn sơ ý để nước dính vào khung sạc, rất có thể máy sẽ dễ dàng bị hỏng hóc nghiêm trọng.

Cách sử dụng tăm nước Xiaomi Mijia Flosser

Cách sử dụng tăm nước Xiaomi rất đơn giản, bạn hãy làm theo những bước sau:

  • Bước 1: Trước tiên bạn cần lựa chọn một đầu tăm phù hợp để lắp lên trên máy.
  • Bước 2: Đổ đầy nước vào bình chứa ở phần thân máy.
  • Bước 3: Nhấn nút nguồn để bật máy. Từ từ đưa máy tăm nước vào miệng và ngậm môi để nước chảy vào bồn rửa mặt, không bị bắn ra ngoài.

Đối với những ai khi mới sử dụng máy tăm nước lần đầu bạn nên thử từ chế độ nhẹ nhất cho đến mạnh để tập làm quen dần với lực bắn của máy, tránh các trình trạng bị chảy máu chân răng.

Trên đây là toàn bộ phần review máy tăm nước Xiaomi Mijia Flosser chi tiết nhất. Hy vọng bài đánh giá tăm nước Xiaomi này có thể đem đến cho bạn nhiều thông tin bổ ích về sản phẩm này.

>> Xem thêm: Review máy tăm nước Panasonic chi tiết và Những lưu ý khi sử dụng