Review máy nước nóng năng lượng mặt trời Toàn Mỹ I306

Review máy nước nóng năng lượng mặt trời Toàn Mỹ I306

Là dòng bình nước nóng năng lượng mặt trời chịu áp lực đầu tiên của Toàn Mỹ, dòng bình thái dương năng Toàn Mỹ I306 có mức giá bán đắt đỏ hơn so với các dòng bình thái dương năng khác trên thị trường. Tuy nhiên, với những gì được trang bị thì liệu đây có là lựa chọn xứng với số tiền bỏ ra? Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

bình thái dương năng toàn mỹ i316

1. Máy nước nóng năng lượng mặt trời Toàn Mỹ I306 có thiết kế bền bỉ

Mặc dù không có được sự nổi bật như nhiều thương hiệu khác nhưng bình thái dương năng Toàn Mỹ I306 lại có được sự gọn nhẹ. Tùy số lượng ống (tương ứng với dung tích) mà bình thái dương năng Toàn Mỹ I306 có thể chiếm diện tích từ 3-5m2, do đó các gia đình có thể đễ dàng tìm được vị trí đặt bình thái dương năng này một cách phù hợp nhất.

Toàn Mỹ I306 cũng sử dụng các vật liệu cao cấp để sản xuất các sản phẩm của mình:

– Bình bảo ôn sử dụng lớp giữa nhiệt Polyurethane, ruột bằng nhựa I306 an toàn và vỏ bình bảo ôn là inox 304 BA, siêu bền bỉ tỏng quá trình sử dụng

– Khung chân đế bằng inox, mang tới sự ổn định và bền bỉ trong quá trình sử dụng.

Bình thái dương năng Toàn Mỹ I306 còn sử dụng hệ thống bình nước phụ và ống thông hơi bên trên nhằm mang tới ấp lực nước ở mức ổn định cho hoạt động của hệ thống. Sử dụng vật liệu cao cấp, hệ thống này cũng có được sự bền bỉ tuyệt vời trong quá trình sử dụng.

Và với thời gian bảo hành tới 5 năm, người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn loại bình nước nóng năng lượng mặt trời này.

2. Bình thái dương năng Toàn Mỹ I306 có khả năng đun nước nóng tốt

Hiện nay, Toàn Mỹ I306 sử dụng ống thu nhiệt chân không nên hội tụ các ưu điểm của dòng bình thái dương năng này.

Loại này, nước được đưa vào các ống thu nhiệt và diễn ra quá trình đun nước nóng ở đâu. Nước sau khi được làm nóng tự động di chuyển lên phía bình bảo ôn, và dòng nước lạnh từ bình bảo ôn lại tiếp tục đi xuống ống thu nhiệt…quá trình này cứ diễn ra cho tới khi nước giữa bình bảo ôn và ống thu nhiệt bằng nhau.

Không chỉ thế, với việc được hỗ trợ hệ thống bình nước phụ và van thông hơi áp lực, bình thái dương năng luôn cấp nước cho hệ thống máy ở mức áp lực từ 0.3 – 3 bar, điều này tạo sự ổn định cho quá trình hoạt động của máy, đồng thời cũng giúp cho dòng luân chuyển nước nóng lạnh liên tục, giúp đun nước nóng tốt với hiệu quả cao.

Do vậy, không chỉ có được khả năng đun nước nóng tốt mà dòng nước trong bình thái dương năng Toàn Mỹ I306 luôn ổn định, đáp ứng nhu cầu làm nóng tốt nhất cho người sử dụng.

bình thái dương năng toàn mỹ i316

3. Giá bình thái dương năng Toàn Mỹ I306 bao nhiêu tiền?

Hiện nay, dòng bình thái dương năng Toàn Mỹ I306 có các tùy chọn dung tích với mức giá tương ứng như sau:

– Bình thái dương năng Toàn Mỹ I306 loại 200 lít: giá 15.9 triệu đồng

– Bình thái dương năng Toàn Mỹ I306 loại 220 lít: giá 17.9 triệu đồng

– Bình thái dương năng Toàn Mỹ I306 loại 260 lít: giá 20.9 triệu đồng

– Bình thái dương năng Toàn Mỹ I306 loại 300 lít: giá 22.9 triệu đồng

Đây là mức giá ở mức cao so với các dòng bình nước nóng năng lượng mặt trời sử dụng ống chân không. Tuy nhiên với hiệu quả đun nước nóng tốt, thì người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm với giá bán của bình nước nóng lạnh này.

Người dùng có nhu cầu mua bình thái dương năng Toàn Mỹ đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín với mức giá rẻ nhất.