Review chi tiết về thuốc mọc tóc Kaminomoto Nhật Bản

Review chi tiết về thuốc mọc tóc Kaminomoto Nhật Bản

Thuốc mọc tóc Kaminomoto là dòng sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm cùng tên. Với ưu điểm là thành phần an toàn, dịu nhẹ và ít gây kích ứng khi sử dụng, các sản phẩm của thương hiệu này được rất nhiều người tin tưởng và lựa chọn.

Chi tiết các dòng sản phẩm thuốc mọc tóc Kaminomoto

Kaminomoto là thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản được thành lập từ năm 1908. Kaminomoto nổi bật với các dòng sản phẩm chăm sóc và điều trị rụng tóc, tóc khô xơ, chẻ ngọn, gàu, ngứa da đầu,….

Thương hiệu này phát triển sản phẩm dựa trên công thức KANPO (hỗn hợp các loại thảo mộc thiên nhiên) nên rất an toàn, phù hợp với nhiều đối tượng và hạn chế tối đa nguy cơ dị ứng khi sử dụng.

Nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc và điều trị rụng tóc, thương hiệu Kaminomoto đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm khác nhau, bao gồm:

Thuốc mọc tóc Kaminomoto Hair Growth Tonic

Thuốc mọc tóc Kaminomoto Hair Growth TonicThành phần:

Công dụng:

Cách dùng:

Ngoài Thuốc mọc tóc, dòng sản phẩm này còn có dầu gội và dầu xả. Sử dụng kết hợp có thể nuôi dưỡng tóc từ bên trong, giảm rụng tóc và giúp tóc mọc dày hơn. Thuốc mọc tóc Hair Growth Tonic có giá khoảng 700.000 đồng / lọ.

Kaminomoto Hair Growth Accelerator

Thuốc mọc tóc Kaminomoto Hair Growth AcceleratorThành phần:

Công dụng:

Thực phẩm chức năng mọc tóc General Hair Kaminomoto

Thuốc mọc tóc Kaminomoto General Hair

General Hair Kaminomoto là dòng sản phẩm cao cấp, thích hợp cho các trường hợp rụng tóc do mất cân bằng nội tiết tố và viêm da đầu.

Thành phần chính:

Công dụng:

Thuốc mọc tóc Kaminomoto Ladies EX

Thuốc mọc tóc Kaminomoto Ladies EX

Thuốc mọc tóc Kaminomoto Ladies EX là sản phẩm dành riêng cho phái đẹp. Sản phẩm thích hợp cho phụ nữ bị rụng tóc do thiếu máu, suy giảm nội tiết tố, căng thẳng, mệt mỏi kéo dài.

Thành phần:

Công dụng:

Giá khoảng 800.000 đồng/ chai 150ml.

Thuốc mọc tóc Kaminomoto Higher Strength

Thuốc mọc tóc Kaminomoto Higher StrengthKaminomoto Higher Strength chứa:

Công dụng:

Giá bán: 700.000 đồng/ chai.