Review chi tiết về quạt cây Midea FS40-18C

Review chi tiết về quạt cây Midea FS40-18C

Quạt cây Midea là một trong những thương hiệu quạt cây đã quá nổi tiếng và phổ biến nhất hiện nay trên thị trường. Nhưng hiện nay trên thị trường Việt Nam, quạt cây Midea có khá nhiều các model khiến người dùng gặp không ít khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp để sử dụng.

Đặc điểm nổi bật của quạt cây Midea FS40-18C

Review chi tiết về quạt cây Midea FS40-18C

Quạt cây Midea FS40-18C là mẫu quạt cây hiện đang được người dùng tin dùng bởi giá cả phải chăng, mẫu mã đẹp mắt, chắc chắn, động cơ bền bỉ và tuổi thọ cao. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về model quạt cây Midea này nhé.

Quạt cây Midea FS40-18C là loại quạt đứng có thể tùy chỉnh được độ cao tối đa 130cm.
Quạt cây Midea FS40-18C là loại quạt đứng có thể tùy chỉnh được độ cao tối đa 130cm.

1. Kiểu dáng đơn giản và gọn đẹp

Quạt cây Midea FS40-18C thuộc dòng quạt điện cơ sở hữu kiểu dáng đơn giản, gọn đẹp và giúp trang trí đẹp mắt cho không gian kiến trúc hiện đại. Với chiều cao thân quạt dễ dàng thay đổi, tiện để tùy chỉnh theo không gian và diện tích cần làm mát.

Quạt có thiết kế cao 130cm, có tuốc năng đảo hướng gió sẽ giúp làm mát được ở những khu vực rộng rãi và làm mát được cho nhiều người trong cùng lúc.

2. Làm mát hiệu quả

Quạt cây Midea FS40-18C làm mát hiệu quả cho không gian với công suất 50W cùng 3 cánh quạt có đường kính 40cm tạo luồng gió mạnh mẽ. Đặc biệt, nó giúp đẩy luồng khí mát nhanh chóng khắp không gian rộng.

Midea FS40-18C được trang bi động cơ bạc thau chạy được liên tục trong thời gian dài. Quạt cho hiệu quả làm mát cao với lưu lượng gió là 49.7703m3/phút giúp xua tan đi cái nóng bức và khắc nghiệt của mùa hè.

3. Lồng quạt chắc chắn và nan quạt đan khít đảm bảo an toàn khi sử dụng

Với lồng quạt chắc chắn, nan quạt được đan khít nên đảm bảo an toàn khi tiếp xúc gần quạt. Đặc biệt, nó còn có thiết kế dễ dàng tháo lắp nên vệ sinh đơn giản và nhanh gọn. Người dùng có thể điều chỉnh với 3 tốc độ gió được điều khiển bằng nút vặn ở trên quạt để phù hợp với nhu cầu sử dụng.

4. Dễ dàng thay đổi được chiều cao

Với quạt cây Midea FS40-18C, người dùng có thể thay đổi được chiều cao sao cho phù hợp với không gian sử dụng và có thể điều chỉnh được chiều cao tối đa là 130cm. Với độ ồn của quạt khi vận hành vô cùng thấp và không làm ảnh hưởng đến môi trường hoạt động ở xung quanh. 

Midea FS40-18C được trang bi động cơ bạc thau chạy được liên tục trong thời gian dài.
Midea FS40-18C được trang bi động cơ bạc thau chạy được liên tục trong thời gian dài.

Thông số kỹ thuật của quạt cây Midea FS40-18C

Quạt cây Midea FS40-18C có kiểu dáng đẹp, chất lượng tốt, sử dụng bền bỉ. Model quạt cây Midea này sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn trong mùa hè này. Chúc các bạn sẽ có được sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.