Review chi tiết về quạt cây công nghiệp Senko DCN1806 có tốt không?

Review chi tiết về quạt cây công nghiệp Senko DCN1806 có tốt không?

Quạt điện Senko là một thương hiệu bình dân đã quá phổ biến trên thị trường Việt Nam với mức giá vừa phải hợp túi tiền của mọi người. Là thương hiệu quạt được sản xuất tại Việt Nam với các linh kiện được chọn là loại tốt nhất hiện nay. Quạt điện Senko có chất lượng tốt, an toàn khi sử dụng, với nhiều mẫu mã và màu sắc phong phú…chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Nếu như bạn đang cần tìm kiếm một dòng quạt cây có công suất lớn, cho luồng gió mạnh và khả năng làm mát rộng thì đừng nên bỏ lỡ qua bài viết này nhé.

Đôi nét về thương hiệu quạt cây Senko

Quạt cây Senko là sản phẩm của Công ty TNHH Tân Tiến Senko được thành lập vào năm 1998. Đây là một đơn vị tiên phong trong lĩnh vực điện gia dụng tại Việt Nam. Senko chuyên cung cấp các dòng quạt điện có độ bền bỉ cao, mẫu mã đẹp mắt, chất lượng tốt mà giá cả lại bình dân.

Quạt cây công nghiệp Senko được thiết kế với kiểu dáng hiện đại và đẹp mắt phù hợp với mọi không gian sử dụng. Quạt được trang bị động cơ quấn lõi đồng và chất liệu vỏ bền tốt. Hiện nay trên thị trường, Quạt điện Senko cung cấp cho người dùng nhiều dòng quạt đa dạng như quạt bàn,quạt hộp, quạt lửng, quạt đứng, quạt treo tường, quạt trần.

Quạt cây công nghiệp Senko DCN1806 là hàng Việt Nam chất lượng cao, được bảo hành 12 tháng.
Quạt cây công nghiệp Senko DCN1806 là hàng Việt Nam chất lượng cao, được bảo hành 12 tháng.

Tại sao nên lựa chọn quạt cây công nghiệp Senko DCN1806 để sử dụng?

Thông số kỹ thuật của quạt cây công nghiệp Senko DCN1806

Senko DCN1806 có gam màu đen cam được thiết kế thon gọn.
Senko DCN1806 có gam màu đen cam được thiết kế thon gọn.

Những điều kiện bảo hành của quạt cây công nghiệp Senko DCN1806

Những trường hợp không được bảo hành miễn phí:

Tóm lại, quạt cây công nghiệp Senko DCN1806 có khả năng cung cấp làn gió mạnh mẽ và dịu mát, hoạt động bền bỉ và thích hợp với cho những không gian có diện tích rộng như nhà xưởng, trường học, nhà hàng, quán ăn…Hy vọng qua những thông tin này sẽ giúp các bạn có thể lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với không gian sử dụng của mình.