Review chi tiết về máy lọc nước RO Coex WP-7114

Review chi tiết về máy lọc nước RO Coex WP-7114

Các dòng Máy Lọc Nước RO Coex ngày càng được nhiều gia đình ưa chuộng bởi khả năng tạo Hydrogen ở trong nước vô cùng tốt cho sức khỏe. Và Máy Lọc Nước RO Coex WP-7114 là một trong những model sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội mà lại có mức giá ở tầm “bình dân”. Model máy lọc nước này có những điểm tương đồng với những model tiền nhiệm, cũng như được trang bị thêm nhiều tính năng nổi bật.

1. Máy Lọc Nước RO Coex WP-7114 sở hữu thiết kế ấn tượng và phù hợp với nhiều không gian

Máy có thiết kế với kiểu dáng ấn tượng màu xanh biển mát mẻ mà không hề kém phần sang trọng và đẳng cấp. Máy Lọc Nước RO Coex WP-7114 không chỉ là một chiếc máy lọc nước đơn thuần mà còn là vật dụng để trang trì và nâng tầm đẳng cấp cho không gian gia đình bạn.

Với màn hình LED hiện đại có hiển thị đầy đủ các chức năng cần thiết cho người dùng tiện sử dụng. Vỏ tủ được sơn tĩnh điện, lắp mặt kính cường lực cao cấp tràn viền giúp người dùng có thể dễ dàng vệ sinh khi bám bẩn. Vỏ tủ được làm bằng chất liệu tốt, bền đẹp giúp giữ cho diện mạo của máy luôn sáng bóng như mới trong quá trình sử dụng.

Máy có kích thước khá nhỏ gọn cao 895 * rộng 420 * Sâu 330 mm. Với chiều cao này vẫn tiện lợi cho các em nhỏ dễ dàng lấy nước để sử dụng. 

Máy Lọc Nước RO Coex WP-7114 sở hữu thiết kế ấn tượng và phù hợp với nhiều không gian
Máy Lọc Nước RO Coex WP-7114 sở hữu thiết kế ấn tượng và phù hợp với nhiều không gian

2. Máy Lọc Nước RO Coex WP-7114 trang bị màng lọc RO – LG tiên tiến

Máy Lọc Nước RO Coex WP-7114 được trang bị màng lọc RO – LG tiên tiến được sản xuất tại Hàn Quốc với nhiều ưu điểm nổi bật đó là:

3. Máy Lọc Nước RO Coex WP-7114 sở hữu hệ thống lọc chất lượng

Ngoài việc máy được trang bị lõi lọc RO – LG tiên tiến đến từ Hàn Quốc. Thì Máy Lọc Nước RO Coex WP-7114 còn sở hữu bộ lọc lên đến 8 lõi lọc với từng công dụng riêng biết để làm sạch nước trở nên thuận tiện và hiệu quả hơn.

Máy Lọc Nước RO Coex WP-7114 sở hữu hệ thống lọc chất lượng
Máy Lọc Nước RO Coex WP-7114 sở hữu hệ thống lọc chất lượng

Thông số kỹ thuật của Máy Lọc Nước RO Coex WP-7114

Qua những review chi tiết trên, hy vọng các bạn đã phần nào giải đáp được thắc mắc Máy Lọc Nước RO Coex WP-7114 có tốt không. Và các bạn đừng quên hãy lựa chọn một địa chỉ uy tín để mua được sản phẩm chất lượng nhất.