Review chi tiết về máy lọc nước Midea MWP-S0920MR

Review chi tiết về máy lọc nước Midea MWP-S0920MR

Midea là một trong những thương hiệu nổi tiếng hiện nay trên thị trường. Thương hiệu hiện cho ra thị trường rất nhiều dòng máy lọc nước Midea để phục vụ cho nhu cầu sử dụng của người dùng. Vậy thì nên lựa chọn máy lọc nước Midea nào tốt? Hãy để chúng tôi gợi ý cho các bạn model máy lọc nước Midea MWP-S0920MR hiện đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều người dùng hiện nay nhé.

Những ưu điểm nổi bật của máy lọc nước Midea MWP-S0920MR

Máy lọc nước Midea MWP-S0920MR dù chỉ mới cho ra mắt thị trường vào năm 2020 thế nhưng đã chinh phục được nhiều người dùng. Bởi sản phẩm này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật sau đây:

1. Thiết kế trang nhã và sang trọng

Máy có thiết kế gọn gàng, đẹp mắt, với kiểu dáng hiện đại giúp tối ưu hóa được không gian sử dụng. Trụ vòi rót nước bằng inox cao cấp bền tốt, không han gỉ, giúp giữ nước được sạch vệ sinh khi sử dụng trực tiếp và dễ dàng sử dụng.

2. Lọc nước hiệu quả

Máy lọc nước Midea MWP-S0920MR có công suất lọc nước 10 – 12 lít/giờ giúp gia đình bạn luôn sẵn sáng có nước để sử dụng. Bình chứa nước có dung tích 11 lít đáp ứng được nguồn nước sạch cho hầu hết nhu cầu của mọi gia đình.

Máy lọc nước Midea MWP-S0920MR thiết kế trang nhã và sang trọng
Máy lọc nước Midea MWP-S0920MR thiết kế trang nhã và sang trọng

3. Tỷ lệ lọc – thải là 40:60 thu hồi 40% nước tinh khiết

Trong điều kiện tiêu chuẩn, với 10 lít nước đưa vào máy lọc nước Midea MWP-S0920MR thì sẽ lọc được 4 lít nước tinh khiết để uống và 6 lít nước được thải ra ngoài. Lượng nước thải ra ngoài, các bạn có thể tận dụng để lau nhà, giặt đồ…

4. Bên trong cấu tạo đơn giản

Với hệ thống bên trong được cấu tạo đơn giản thuận tiện cho việc thay thế lõi một cách dễ dàng nhất. hệ thống bơm một chiều và văn điều tiết điện từ mang đến nguồn nước được lưu thông ổn định hơn. 

Ngoài ra, máy còn tự động ngắt bơm khi đầy nước và khi áp lực nước không đủ hay có sự cố về điện đảm bảo hoạt động trơn tru và an toàn.

Máy lọc nước Midea MWP-S0920MR với hệ thống 9 lõi lọc loại bỏ đến 99.9%

Máy lọc nước Midea MWP-S0920MR là dòng máy lọc nước kháng khuẩn hiện đại với hệ thống 9 lõi lọc chất lượng, giúp loại bỏ đến 99.9% các vi khuẩn và kim loại nặng có trong nước.

Máy lọc nước Midea MWP-S0920MR với hệ thống 9 lõi lọc loại bỏ đến 99.9%.
Máy lọc nước Midea MWP-S0920MR với hệ thống 9 lõi lọc loại bỏ đến 99.9%.

Thời gian thay thế của các lõi lọc trong máy lọc nước Midea MWP-S0920MR nhanh hay chậm sẽ tùy vào nguồn nước mà bạn đang sử dụng.

Thông số kỹ thuật của máy lọc nước Midea MWP-S0920MR

Máy lọc nước Midea MWP-S0920MR với chất lượng tốt mà giá cả lại phải chăng, thiết kế sang trọng chính là người bạn đắc lực cho sức khỏe của mỗi gia đình. Bạn còn chần chờ gì mà không sắm ngay một em này cho gia đình mình sử dụng.