Review chi tiết về dòng quạt cây Midea FS40-11V 50W 

Review chi tiết về dòng quạt cây Midea FS40-11V 50W 

Quạt cây Midea là thương hiệu quạt điện hiện đang rất phổ biến tại thị trường Việt Nam. Bởi nó sở hữu chất lượng bền, đẹp mắt và có giá thành phải chăng nên được nhiều người dùng tin dùng. Khi nhắc đến quạt cây Midea thì không thể không quên đến model quạt cây Midea FS40-11V 50W. Đây là một trong những model quạt cây nhận được sự quan tâm của nhiều gia đình.

Tìm hiểu về hãng quạt điện Midea 

Hãng quạt Midea có giá thành rẻ mà chất lượng lại vô cùng tốt, thiết kế nhỏ gọn và tiết kiệm được điện năng tiêu thụ. Quạt điện Midea có thể làm mát hiệu quả, thiết kế được cấu tạo bằng nhựa cao cấp giúp người dùng dễ dàng lau chùi và vệ sinh để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Hiện nay, quạt điện Midea đang có doanh số bán hàng đứng top 1 trên thế giới và được đông đảo người dùng tin tưởng sử dụng.

1. Quạt cây Midea FS40-11V 50W mang đến sự sang trọng và ấn tượng cho ngôi nhà của bạn

Quạt cây Midea FS40-11V 50W được thiết kế với kiểu dáng hiện đại và màu sắc trang nhã cùng với chất liệu nhựa cao cấp ít bị bám bụi và dễ dàng lau chùi. Trong phần này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về dòng quạt cây Midea FS40-11V 50W này nhé.

Quạt cây Midea FS40-11V 50W được thiết kế với kiểu dáng hiện đại
Quạt cây Midea FS40-11V 50W được thiết kế với kiểu dáng hiện đại

2. Thiết kế đẹp mắt và tinh tế

Quạt cây Midea FS40-11V 50W được thiết kế với kiểu dáng đẹp mắt, màu sắc trang nhã, không chỉ có tác dụng làm mát mà còn giúp tô điểm thêm cho không gian sử dụng. Quạt được thiết kế với 3 cánh quạt có sải cánh rộng 38cm giúp tản gió hiệu quả và nhanh chóng xua tan đi cái nóng chói chang của mùa hè.

3. Trang bị động cơ bạc thau bền bỉ

Quạt được trang bị động cơ bạc thau bền bỉ, hoạt động êm ái, không kêu và không phát ra tiếng ồn. Quạt cây Midea FS40-11V 50W có công suất hoạt động 55W đủ sức để có thể tạo ra được luồng gió mạnh mẽ giúp làm mát cho không gian có diện tích rộng mà vẫn tiết kiệm được điện năng.

4. Thiết kế tiện ích cho người dùng

Quạt có 3 mức gió khác nhau để người dùng có thể tùy chọn và dễ dàng điều chỉnh được mức gió bằng phím bấm ở trên thân quạt. Với nút điều chỉnh hướng quay của quạt bằng các nhấn nút ở trên hộp động cơ. Ngoài ra, người dùng có thể điều chỉnh quạt quay hay đứng yên bằng tuýp năng ở phía sau quạt.

Bên cạnh đó, quạt cây Midea FS40-11V 50W còn có thể điều chỉnh được chiều cao một cách linh hoạt, dễ dàng và đáp ứng được hiệu quả nhu cầu làm mát đa dạng của người dùng. Lồng quạt đan khít, đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ khi cho ngón tay vào. Đặc biệt, lồng quạt có thể dễ dàng tháo lắp để vệ sinh và bảo trì khi cần thiết. Chân đế to, vững chắc nên khi quạt hoạt động sẽ không gây rung lắc làm mất sự an toàn cho người dùng.

5. Đạt tiêu chuẩn 5 sao về tiết kiệm năng lượng

Quạt cây Midea FS40-11V 50W là dòng quạt điện cơ và đạt tiêu chuẩn 5 sao về tiết kiệm năng lượng đã được bô công thương công bố.

Quạt cây Midea FS40-11V 50W còn có thể điều chỉnh được chiều cao một cách linh hoạt.
Quạt cây Midea FS40-11V 50W còn có thể điều chỉnh được chiều cao một cách linh hoạt.

Thông số kỹ thuật của quạt cây Midea FS40-11V 50W

Quạt cây Midea FS40-11V 50W là sản phẩm thuộc thương hiệu Midea nổi tiếng, luôn mang đến sự đảm bảo về chất lượng và giá thành tốt nhất cho người sử dụng. Hy vọng với những chia sẻ sau đây sẽ giúp các bạn có thêm những thông tin hữu ích giúp việc lựa chọn một chiếc quạt điện cho gia đình mình sử dụng có khả năng làm mát hiệu quả trong mùa hè này.