Review bỉm Pamper nội địa Nhật là gì? Có mấy loại? Giá bao nhiêu?

Review bỉm Pamper nội địa Nhật là gì? Có mấy loại? Giá bao nhiêu?

Bỉm Pamper nội địa Nhật được 90% các bà mẹ ở Nhật tin dùng. Tại thị trường Việt Nam loại bỉm tã trẻ em này cũng rất được ưa chuộng nhưng quá nhiều chủng loại. Vậy loại bỉm Pamper nội địa Nhật nào sẽ phù hợp với con bạn và giá cả chúng ra sao? Hãy cùng đọc ngay bài viết đánh giá chi tiết này của RaoXYZ để biết câu trả lời nhé!

Bỉm Pamper nội địa Nhật là gì?

Pamper là một thương hiệu bỉm tã giấy cho trẻ em thuộc tập đoàn P&G nổi tiếng tới từ Mỹ. Tã bỉm Pampers nay đã trở thành thương hiệu toàn cầu và được các mẹ bỉm sữa trên toàn thế giới ưa chuộng trong đó có Nhật, Mỹ, Anh, Thái và Việt Nam.

Bỉm Pamper nội địa Nhật là các dòng sản phẩm bỉm tã của thương hiệu Pamper được sản xuất và tiêu thụ riêng cho thị trường Nhật Bản sử dụng. Với việc chú trọng tới chất lượng sản phẩm, độ an toàn cho sức khỏe người dùng mà các sản phẩm bỉm tã Pamper Nhật không chỉ được ưa chuộng riêng trong nước Nhật mà các nước khác như Việt Nam cũng rất thích sử dụng loại tã bỉm Pamper Nhật nội địa này.

Review bỉm Pamper nội địa Nhật là gì? Có mấy loại? Giá bao nhiêu?
Review bỉm Pamper nội địa Nhật là gì? Có mấy loại? Giá bao nhiêu?

Review bỉm Pamper nội địa Nhật về chủng loại

Trên thị trường hiện nay, bỉm Pamper nội địa Nhật đang có 2 dòng sản phẩm chủ yếu là tã quần Pampertã dán Pamper với các loại size cụ thể cho từng đối tượng trẻ như sau:

1. Tã dán Pamper nội địa Nhật Bản

Tã dán Pamper nội địa Nhật Bản
Tã dán Pamper nội địa Nhật Bản Newborn

2. Tã quần Pamper nội địa Nhật Bản

Tã quần Pamper nội địa Nhật Bản
Tã quần Pamper nội địa Nhật Bản

Review bỉm Pamper nội địa Nhật về giá thành

Trên thị trường hiện nay, giá bỉm Pamper nội địa Nhật dao động trung bình khoảng 5.000 vnd – 9.000 vnd/ miếng tùy loại và size. Trong đó:

– Giá tã dán Pamper nội địa Nhật Bản dao động trong khoảng từ 238.000 vnd – 300.000 vnd/bịch tùy size và nơi bán.

– Giá tã quần Pamper nội địa Nhật Bản dao động trong khoảng từ 278.000 vnd – 315.000 vnd/bịch tùy size và nơi bán.

Từ các thông tin đánh giá chi tiết về chủng loại và giá thành của tã bỉm Pampers nội địa Nhật Bản trên RaoXYZ tin chắc bạn đã lựa chọn được cho con một loại tã bỉm phù hợp với trọng lượng của con và khả năng tài chính của bố mẹ.