Quy trình vá lốp xe tải cỡ lớn theo tiêu chuẩn

Quy trình vá lốp xe tải cỡ lớn theo tiêu chuẩn


Nội dung video là quá trình sửa chữa lốp của một chiếc máy kéo cỡ lớn. So với lốp ô tô thông thường, việc vá lốp xe máy kéo cỡ lớn có rất nhiều công đoạn, mất nhiều công sức và thời gian hơn. Những chiếc lốp này sẽ được tiếp tục sử dụng sau đó, cho đến khi hết vòng đời hoặc hỏng nặng không sửa được nữa.

Chúng ta có thể tiết kiệm được một khoản chi phí so với mua lốp mới nếu như sửa chữa hoặc vá lốp theo tiêu chuẩn, nhất là với những loại lốp cỡ lớn. Lốp ôtô thông thường có thể mất 10-40 USD mỗi lần vá, tùy trường hợp. Tuy chi phí sửa chữa của một chiếc lốp cỡ lớn như trong video sẽ cao hơn đáng kể nhưng vẫn thấp hơn nhiều so với khi bạn mua một chiếc lốp mới. 

Lốp phải được tháo khỏi vành để kiểm tra cả bên trong trước khi vá theo tiêu chuẩn tại Mỹ. Tương tự như trong video, chỗ bị thủng sẽ được trám bằng cao su và dán lại bằng miếng vá. 6,3 mm là kích thước tối đa của chỗ thủng và lốp sẽ bị loại bỏ nếu có vết thủng bên hông hoặc trên thành lốp vì không thể vá được. Bạn có thể vá lốp nhiều lần nhưng cần đảm bảo các chỗ vá không nằm quá gần nhau. 

Mua xe đã qua sử dụng tại Đấu Giá Ô Tô trên RaoXYZ- chương trình đấu giá xe trực tuyến duy nhất tại Việt Nam. Với hàng trăm xe từ người bán trên khắp mọi miền, bạn dễ dàng tìm kiếm một chiếc SUV, Sedan, hatchback, xe tải, xe bán tải… Tham gia đấu giá ngay để thắng chiếc xe mơ ước với mức giá tốt hơn mong đợi.

RaoXYZ Vietnam là website hàng đầu trong việc cung cấp thông tin và trao đổi mua bán ô tô đáng tin cậy nhất tại Việt Nam!