Quạt hộp Midea nào tốt và nên mua hiện nay?

Quạt hộp Midea nào tốt và nên mua hiện nay?

Hiện nay trên thị trường có không ít các dòng quạt làm mát chất lượng đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Và quạt hộp vẫn luôn nhận được sự lựa chọn của nhiều người dùng bởi nhỏ gọn, an toàn và hợp với túi tiền.

Đôi nét về thương hiệu quạt hộp Midea

Midea là thương hiệu nổi tiếng đến từ Trung Quốc. Thương hiệu này gia nhập vào thị trường điện gia dụng vào năm 1980 và bắt đầu mở rộng và phát triển ra khắp các khu vực lân cận trong đó có Việt Nam. Midea là một trong những tập đoàn lớn hiện đang sở hữu những dây chuyền công nghệ hiện đại nhất. Do đó, những sản phẩm của thương hiệu này luôn dẫn đầu về sự chuyên nghiệp cũng như chất lượng.

Vào năm 2007, tại Việt Nam thì Midea đã cho xây dựng 2 nhà máy sản xuất đó là khu công nghiệp Việt Nam – Singapore và khu công nghệ Mỹ Phước, Bình Dương. Hiện nay, thương hiệu này đang ngày càng phát triển vững mạnh về số lượng và chất lượng, ngày càng được người dùng tin tưởng lựa chọn. Và quạt hộp Midea là một trong những dòng sản phẩm của thương hiệu này được người dùng đánh giá cao.

Top 2 quạt hộp Midea tốt nhất hiện nay

Hầu hết những model quạt hộp Midea đều sở hữu kích thước nhỏ gọn, đơn giản và dễ dàng sử dụng. Trong phần này, các bạn hãy cùng tham khảo 2 dòng quạt hộp Midea tốt nhất hiện nay nhé.

1. Quạt hộp Midea FB40-9H

Quạt hộp Midea FB40-9H
Quạt hộp Midea FB40-9H

Midea FB40-9H có thiết kế tương đối nhỏ gọn nên bạn có thể đặt trên giường, trên bàn làm việc hay sử dụng ở tấm thấp. Phía sau quạt có tay cầm giúp di chuyển quạt được dễ dàng hơn. Chân quạt rộng tạo sự chắc chắn và chống bị rung lắc khi sử dụng. Quạt có 5 cánh quạt với đường kính lớn giúp tạo ra luồng gió nhanh chóng, để mang đến không gian mát mẻ cho gia đình bạn. Đặc biệt, Midea FB40-9H có chức năng xoay lồng quạt 360 độ giúp làm mát ở không gian rộng từ đằng sau đến đằng trước.

Quạt hộp Midea FB40-9H được trang bị động cơ bền bỉ của SQD, chắc chắn giúp phục vụ tốt cho nhu cầu làm mát không gian thất hữu ích. Midea FB40-9H hoạt động với công suất 55W cùng 3 tốc độ gió có thể điều chỉnh được đáp ứng nhu cầu làm mát khác nhau của các thành viên trong gia đình. Lồng quạt được thiết kế đan chắc chắn mang đến sự an toàn cho người dùng đặc biệt là trẻ nhỏ. 

Thông số kỹ thuật:

2. Quạt hộp Midea KYT30-15A

Quạt hộp Midea KYT30-15A
Quạt hộp Midea KYT30-15A

Midea KYT30-15A đặc biệt thích hợp sử dụng trong những không gian có diện tích nhỏ như giường đơn, bàn học…Quạt hoạt động với công suất 40W cùng chiều dài sải cánh 30cm giúp tạo ra tốc độ quanh nhanh cho lưu lượng gió lớn để làm dịu cái nóng của mùa hè. Với chế độ hẹn giờ tắt cho phép người dùng có thể điều chỉnh nhiều mức thời gian hẹn khác nhau.

Quạt hộp Midea KYT30-15A có 4 tốc độ giúp cho người dùng có thể dễ dàng tùy chỉnh với núm vặn để phù hợp với nhu cầu sử dụng. Quạt được trang bị motor bằng bạc thau và được sản xuất theo công nghiệp SQD hiện đại với hồng quạt đan kít an toàn cho người sử dụng. 

Thông số kỹ thuật:

Qua bài viết này, mong rằng đã giúp các bạn phần nào hiểu hơn về quạt hộp Midea. Bạn còn chần chờ gì mà không sắm ngay một em quạt này để có được không gian mát mẻ trong mùa hè sắp đến.