Quà 20 tháng 10 - Gói ghém yêu thương vào món quà gần gũi

Quà 20 tháng 10 - Gói ghém yêu thương vào món quà gần gũi

Tất cả những bí ẩn trên thế giới này góp lại đều không thể bí ẩn bằng người phụ nữ. Dù bạn có tìm hiểu cả cuộc đời cũng chẳng thể cắt nghĩa và hiểu hết về hai chữ thân thương này. Chính vì thế, đừng cố gắng để hiểu phụ nữ, chỉ cần bạn biết cách yêu thương, quan tâm và chiều chuộng họ mỗi ngày mà thôi. Bởi phụ nữ là để yêu mà. Sắp đến ngày 20/10 – ngày Phụ nữ Việt Nam, đây chính là lúc để chúng ta thể hiện tình cảm với những người phụ nữ đặc biệt của cuộc đời. Đừng quên những món quà 20 tháng 10 thật ý nghĩa kèm lời chúc chứa chan tình cảm đấy nhé.

Mục lục Ẩn
RaoXYZ Gợi Ý
Quà 20 tháng 10 tặng mẹ đầy ý nghĩa
Máy massage chân
Combo máy và kem massage nâng cơ trẻ hóa da
Thực phẩm chức năng
Quà 20 tháng 10 tặng người yêu/vợ đủ chân thành
Cốc 12 Cung Hoàng Đạo
Đèn ngủ handmade
Chocolate
Son
Quà 20 tháng 10 cho cô giáo tỏ lòng tri ân
Đèn ngủ 3D
Set quà tặng – notebook + bút + hoa khô
Lắc tay

RaoXYZ Gợi Ý

Quà 20 tháng 10 tặng mẹ đầy ý nghĩa  

Mẹ chính là người phụ nữ “vĩ đại” nhất trong cuộc đời của mỗi người con. Nếu chúng ta quên đi công sinh thành, dưỡng dục của mẹ thì dù có làm ông to, bà lớn cũng chỉ là người thất bại mà thôi. Chính vì thế, đừng quên chọn một món quà thật ý nghĩa để tặng mẹ nhân ngày 20/10 nhé. Nếu bạn còn loay hoay chưa biết nên mua quà 20 tháng 10 tặng mẹ là gì thì xem ngay gợi ý RaoXYZ dành cho bạn nha. 

20/10 vô vàn ý nghĩa: Thân thương tiếng “mẹ” đầu đời.
20/10 vô vàn ý nghĩa: Thân thương tiếng “mẹ” đầu đời. (ảnh: wecheckin.vn)

  • Máy massage chân

Bao năm vất vả nhọc nhằn, đã đến lúc mẹ được nghỉ ngơi rồi. Bạn hãy mua tặng mẹ một chiếc máy massage chân thật sự chất lượng để giúp mẹ được thư giãn và thoải mái hơn nhé. Chắc chắn mẹ sẽ cảm động lắm đấy.

Gợi ý dành cho bạn là sản phẩm máy massage chân nước Xiaomi Leravan LF-ZP008. Với cơ chế massage đa điểm cộng với tính năng tạo bọt và mô-đun duy trì nước ấm ở mức 43 độ C sẽ kích thích đến các huyệt đạo trên chân. Mọi mệt nhọc sẽ tan biến sau một ngày dài.

Chọn máy massage chân cho ngày 20/10 giúp mẹ thoải mái hơn
Chọn máy massage chân cho ngày 20/10 giúp mẹ thoải mái hơn (ảnh: jd.co.th)

MUA NGAY
  • Combo máy và kem massage nâng cơ trẻ hóa da 

Một bộ sản phẩm chăm sóc da cho ngày 20/10 thì sao nhỉ? Mẹ bạn sẽ bất ngờ lắm đấy vì có một đứa con biết quan tâm đến vẻ đẹp của mình. Giữ mãi nét đẹp thanh xuân là điều mà bất cứ người phụ nữ nào cũng mong muốn. Vậy nên đừng từ chối món quà chăm sóc da này khi RaoXYZ gợi ý nhé.

Bộ đôi máy và kem nâng cơ đang được nhiều chị em săn đón nhất hiện nay là: Máy nâng cơ mặt, chống lão hóa cầm tay Lifetrons EP 400 massage và Estee Lauder Resilience Multi Effect Night Tri Peptide Face & Neck Crème. Sự kết hợp ăn ý này sẽ giúp mẹ duy trì độ ẩm của làn da, nâng da mạnh mẽ đặc biệt là vào ban đêm.

Máy nâng cơ kết hợp kem trẻ hóa da cũng là gợi ý không tồi đâu nhé
Máy nâng cơ kết hợp kem trẻ hóa da cũng là gợi ý không tồi đâu nhé (ảnh: shopee.vn)

MUA NGAY

Kem nâng cơ mặt Estee Lauder
Kem nâng cơ mặt Estee Lauder cho mẹ tìm lại làn da căng khỏe. (ảnh: candomy.com)

MUA NGAY
  • Thực phẩm chức năng

Nếu bí quá chẳng biết chọn quà 20 tháng 10 gì để tặng mẹ thì thử nghiên cứu thực phẩm chức năng xem sao? Gợi ý này cũng không tồi đâu đấy. Bởi trong thời điểm dịch bệnh như hiện nay, chúng ta nhận ra sức khỏe có vai trò quan trọng như thế nào. Mẹ phải thật khỏe mạnh để sống hạnh phúc bên con cháu và gia đình chứ. Tham khảo Viên bổ não của Healthy Care Ginkgo Biloba bạn nhé. Đảm bảo sẽ giúp mẹ luôn khỏe và đẹp để xây dựng một phong cách sống hoàn hảo hơn.

Thực phẩm chức năng
Sức khỏe luôn là thứ quý giá nhất đối với mẹ (ảnh: shopee.vn)

MUA NGAY

Quà 20 tháng 10 tặng người yêu/vợ đủ chân thành

Chọn được món quà 20 tháng 10 tặng mẹ ưng ý rồi thì ghé sang quầy hàng trưng bày các loại quà tặng dành cho vợ và người yêu thôi nào. Hãy chiều chuộng người phụ nữ mà bạn đầu ấp tay gối hằng ngày và nâng niu họ như những đóa hoa có như vậy, hoa mới thực sự tỏa hương. Cùng xem gợi ý quà tặng vợ 20 tháng 10 mà RaoXYZ dành cho bạn là gì nhé.

  • Cốc 12 Cung Hoàng Đạo

Bạn biết cô ấy thuộc cung Hoàng Đạo nào chứ? Nếu nắm chắc trong lòng bàn tay thì chọn ngay sản phẩm cốc sứ 12 cung Hoàng Đạo với thiết kế nổi bật và sang trọng nhé. Nhận được món quà này cô ấy sẽ rất cảm động đấy vì những chi tiết nhỏ như vậy mà bạn cũng ghi nhớ cơ mà. Hơn nữa, cung Hoàng Đạo cũng thể hiện đặc trưng tính cách của mỗi người. Do vậy khi nhận được món quà này, cô ấy sẽ nghĩ ngay đến bạn luôn quan tâm và muốn thấu hiểu mình. Thế là cô nàng sẽ yêu bạn thắm thiết hơn nữa đó!

Cốc 12 cung Hoàng Đạo
Cốc 12 cung Hoàng Đạo thể hiện sự tinh tế của người tặng (ảnh: shopee.vn)

MUA NGAY
  • Đèn ngủ handmade

Bạn biết chiếc đèn ngủ có ý nghĩa như thế nào khi dành tặng cho con gái không. Đó chính là lời nhắn “Anh sẽ mãi ở bên cạnh cho giấc ngủ của em. Bất cứ lúc nào em cần anh cũng sẽ xuất hiện bảo vệ, che chở và soi sáng cho em”. Ý nghĩa như thế thì còn chọn quà 20 tháng 10 nào tuyệt vời hơn chứ. Thêm khoản khắc tên của hai người lên trên thân đèn thì nàng chỉ có mê chữ ê kéo dài thôi.

Đèn ngủ với ý nghĩa luôn bên cạnh và che chở cho người phụ nữ
Đèn ngủ với ý nghĩa luôn bên cạnh và che chở cho người phụ nữ bạn yêu (ảnh: shopee.vn)

MUA NGAY
  • Chocolate

Cô nàng nào mà lại không thích sự ngọt ngào của những viên chocolate cơ chứ. Loại kẹo biểu trưng cho tình yêu vĩnh cửu, cho sự ngọt ngào mà anh muốn dành đến cho em. Thêm một chút nến và hoa, cùng với bữa tiệc nhẹ tại nhà trong mùa dịch này thì chỉ có thể là “đỉnh của chóp” thôi ấy.

Chocolate tượng trưng cho ý nghĩa ngọt ngào
Chocolate tượng trưng cho ý nghĩa ngọt ngào trong tình yêu của hai bạn (ảnh: shopee.vn)

MUA NGAY
  • Son

Quà tặng vợ 20 tháng 10 đơn giản và dễ dàng “đánh gục” mọi cô gái đó chính là son. Nhìn nhỏ nhỏ xinh xinh vậy thôi nhưng khiến bao cô nàng phải mê đắm đấy. Tặng cho cô ấy rồi nhắc cô ấy thử lên môi. Cuối cùng là dành tặng cho cô ấy nụ hôn ngọt ngào nữa thì chỉ có từ “xuất sắc” mới phù hợp với bạn.

Lưu ý là đừng chọn màu son hồng cánh sen trong “truyền thuyết” nhé. Đó chỉ là chọn cho có thôi. Để ý một chút là biết cô ấy thích màu son gì ấy mà. RaoXYZ mách nhỏ bạn này, chụp ảnh màu son cô ấy hay đánh rồi nhờ tư vấn vậy là xong rồi.

Son là món quà 20 tháng 10 mà cô nàng nào cũng mê
Son là món quà 20 tháng 10 mà cô nàng nào cũng mê (ảnh: jotunshop.vn)

MUA NGAY

Quà 20 tháng 10 cho cô giáo tỏ lòng tri ân

Cô giáo cũng là những người nâng bước cho chúng ta đi đến thành công. Vậy nên, đừng quên đi người phụ nữ này nhé. Để RaoXYZ xem có những món quà nào phù hợp để tặng cô nhân ngày 20/10 nào.

  • Đèn ngủ 3D

Nếu cô giáo của bạn là người có trái tim ấm áp, luôn chỉ dạy học sinh một cách tận tâm thì tặng chiếc đèn ngủ 3D rất phù hợp đó nha. Bạn có thể tìm hiểu xem cô giáo thích hình gì và đặt hàng ngay để kịp gửi tặng nhân ngày 20/10 nào.

đèn ngủ hình thù đáng yêu
Có thể chọn mua đèn ngủ hình thù đáng yêu để tặng cô giáo (ảnh: banggiadendien.com)

MUA NGAY
  • Set quà tặng – notebook + bút + hoa khô

Nếu muốn thứ gì đó thật ngọt ngào mà vẫn giúp ích được cho công việc của cô giáo thì chọn set hoa, bút và notebook cũng được đấy. Chúng ta có thể mua ở nhiều shop khác nhau sau đó kết hợp chúng lại. Nếu chỉ có notebook và bút thì đơn điệu quá. Thêm chút hoa chính là điểm nhấn làm nên sự tinh tế của món quà đấy.

Notebook cùng với bút là những đồ dùng mà bất kỳ cô giáo nào cũng cần
Notebook cùng với bút là những đồ dùng mà bất kỳ cô giáo nào cũng cần. (ảnh: aliexpress.com)

MUA NGAY

bút highlight
Chọn bút thực tế nhất vẫn là highlight, ắt hẳn cô sẽ có giáo án sinh động lắm đây! (ảnh: xasaxa.info)

MUA NGAY

Tặng hoa cũng rất ý nghĩa vào ngày Phụ nữ Việt Nam
Hoa – ngoài đẹp còn có ý nghĩa “trân quý”. (ảnh: afamily.vn)

MUA NGAY
  • Lắc tay

Lắc tay cũng là một món quà 20 tháng 10 cho cô giáo khá là hay đấy. Vừa có giá trị lại là món đồ trang sức giúp làm tôn lên vẻ đẹp của phụ nữ. Có ai mà lại không thích được cơ chứ.

Lắc tay thể hiện tình cảm của bạn với cô giáo trong ngày 20/10
Lắc tay thể hiện tình cảm của bạn với cô giáo trong ngày 20/10 (ảnh: shopee.vn)

MUA NGAY

Dạo một vòng cùng RaoXYZ Vietnam bạn đã ưng ý với món quà 20 tháng 10 nào chưa? Ghi nhớ để làm vốn cho mình nhé. Chắc chắn sẽ có thể dùng thêm cho nhiều dịp nữa đó.

>>Xem thêm: Cách chọn những món quà ý nghĩa cho người phụ nữ bạn yêu thương