Phun foam cách nhiệt chống nóng

Phun foam cách nhiệt chống nóng

Phun foam cách nhiệt cách âm trần nhà kho nhà xưởng chống nóng mái tôn

Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp dây chuyền sản xuất pu phun foam cách nhiệt cách âm chống nóng mái tôn trần nhà cách nhiệt nóng lạnh bồn bể vật liệu kho lạnh nồi hơi cách nhiệt tủ lành.

Foam cách nhiệt là gì?

Foam theo nghĩa tiếng việt là bọt xốp, là một dạng cấu trúc được hình thành từ nhiều bọt khí trong chất lỏng hoặc chất rắn, có kích thước đa dạng và được sắp xếp rất hỗn độn. Từ đầu thế kỷ 20, rất nhiều loại bọt xốp (foam) được sản xuất và ứng dụng trong đời sống như các loại bọt xốp lỏng ứng dụng để chữa cháy và chống cháy, bọt xốp rắn được ứng dụng làm vật liệu cách nhiệt – cách âm, trong đó foam Polyurethane (Pu) là loại foam cách âm, cách nhiệt được sử dụng phổ biến nhất hiện nay.

Polyurethane là một hợp chất cao phân tử được hình thành từ rất nhiều thành phần khác như: polyol, isocyanate, chất xúc tác, chất tạo bọt,…Các thành phần này được phối trộn với nhau bằng máy, phản ứng và sinh ra khí CO2 sau đó phun ra dưới áp lực cao tạo thành foam – bọt xốp với hàng tỉ bọt khí có cấu trúc ô kín, có tỉ trọng siêu nhẹ, không mùi, màu sắc đa dạng như trắng ngà, xanh, đỏ,…tuỳ theo biến tính của từng loại sản phẩm. Sau một thời gian ngắn lớp bọt xốp này sẽ đông cứng lại và tính năng chống nóng, chấm thấm, cách âm rất tốt.

Máy phum foam cách nhiệt, cách âm

Để phun foam Polyurethane cần một thiết bị phun như máy phun foam hoặc súng phun foam.

Thông thường súng phun foam được sử dụng cho các công trình nhỏ như: điền đầy các khe hở giữa tường, giữa khung cửa, lắp ghép panel. Trong khi các công trình lớn phun foam cách âm cho các quán nước, quá bar Hà Nội thì cần sử dụng đến dịch vụ phun foam Hà Nội với máy phun foam chuyên nghiệp có khả năng trộn vật liệu có sẵn bằng các phương pháp nén khí theo những tỷ lệ nhất định, giúp rút ngắn thời gian thi công, trộn vật liệu đều và chính xác hơn theo tỉ lệ nhất định, giúp đảm bảo chất lượng và tác dụng của lớp foam Pu trên công trình.

những dòng máy phun foam ( cách âm cách nhiệt xốp foam ) hiện nay có rất nhiều những sản phẩm máy phun foam polyurea  polyurethane trên thị trương,để tìm và mua cho mình 1 dòng máy phun foam xốp , mút,cách âm,cách nhiệt,bảo ôn đường ống lạnh với mước giá tốt và tính năng phù hợp nhất,để tạo nên thương hiệu của ban là vinh hạnh của chúng tôi

NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP CỦA PHUN FOAM CÁCH NHIỆT DÒNG MÁY PHUN FOAM.

Gía cả phun foam cách nhiệt

Gía cả máy phun foam

Máy phun foam cách nhiệt

Máy phun foam là gì

1.Bạn là đợn vị sản xuất ?

A: Vâng, chúng tôi có một danh mục,Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để yêu cầu chúng tôi gửi thông tin và tư vấn  cho bạn.

2.Tôi Có Thể nhận được mẫu sản phẩm?

B: Để có được mẫu, một số sản phẩm chúng tôi có thể cung cấp giảm giá, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.