Phúc lợi, môi trường và tác phong làm việc tại SystemEXE Việt Nam

Phúc lợi, môi trường và tác phong làm việc tại SystemEXE Việt Nam

Không thể phủ nhận các công ty Nhật đang đổ xô về Việt Nam rất nhiều, đặc biệt là ngành IT và một trong những công ty IT có 100% vốn Nhật Bản với các quy trình quản lý theo tiêu chuẩn Nhật luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm của ứng viên. SystemEXE – một công ty IT Nhật Bản tọa lại tại trung tâm quận Tân Bình, cách sân bay 5km và hiện tại đang có hai văn phòng làm việc tại tòa nhà Etown chính là một công ty như vậy. Cùng tìm hiểu những chính sách, phúc lợi mà chúng tôi đã và đang xây dựng.

Cạnh tranh và xứng đáng

Theo thống kê từ các công ty chuyên tuyển dụng nhân sự, các nhân viên làm việc tại công ty Nhật luôn nhận được với mức lương tương xứng với khả năng, không phụ thuộc vào bằng cấp cũng như độ tuổi. Điều này cũng phản ánh rõ nét chính sách SystemEXE Việt Nam, luôn ghi nhận và trân trọng sự nỗ lực cùng với các giá trị lao động của tất cả các thành viên trong hành trình lớn mạnh và trong từng thành công của công ty. Và trên hết, SystemEXE Việt Nam muốn từng thành viên của công ty nhận được những gì họ xứng đáng.

 

Đào tạo nguồn nhân lực

Một trong những tiêu chí được chúng tôi xếp hàng đầu là thành công của nhân viên. Muốn xây dựng một tòa kim tự tháp cao, nền móng vững chắc thật sự rất cần thiết. Cũng chính vì lí do đó, chúng tôi hiểu rằng sự phát triển của nhân viên là nền móng vững chắc nhất để xây dựng một doanh nghiệp đi lên.

Chúng tôi luôn quan tâm đến việc đào tạo nhân lực và thường xuyên tổ chức những khóa học phù hợp với từng đối tượng nhân viên từ kỹ năng mềm đến những khóa học chuyên môn về nghiệp vụ, nhằm xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp.

Ngoài ra, môi trường tiếng Nhật đòi hỏi các kỹ sư CNTT người Việt luôn trao đổi công việc hằng ngày với các kỹ sư phía Nhật Bản, vì thế công ty cũng chú trọng mở các lớp đào tạo tiếng Nhật mỗi ngày theo từng cấp độ từ N5- N1, thời gian học linh hoạt cho nhân viên có thể đăng ký tham gia.

Bên cạnh đó, cơ hội được đào tạo tại công ty mẹ ở đất nước mặt trời mọc cũng ngay tầm tay, với các chi phí đi lại, sinh hoạt phí được công ty hỗ trợ miễn phí 100% để các nhân viên an tâm học tập cũng như làm việc.

 

Chế độ đãi ngộ

SystemEXE Việt Nam có những câu lạc bộ giúp nhân viên có thể tham gia những hoạt động ngoại khóa sau giờ làm căng thẳng như CLB bóng đá, bơi lội…Hơn thế nữa, mỗi quý có những hoạt động teambuilding được xây dựng với mỗi phòng ban khác nhau.

Những phần thưởng hấp dẫn cũng là một món quà khích lệ mà chúng tôi muốn dành cho các cá nhân /các team/ phòng ban có thành tích nổi bật như là một lời cảm ơn.

Để xây dựng một đất nước cường quốc giàu mạnh được thế giới công nhận, trong công việc, người Nhật luôn nghiêm khắc, tỉ mỉ để tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, để khi nghe cái tên “chất lượng Nhật”, khách hàng luôn cảm thấy an tâm. Ngoài ra, các công ty Nhật luôn được đánh giá cao về môi trường làm việc chuyên nghiệp cũng như tác phong có kỷ luật. Một môi trường làm việc đầy tính kỷ luật, thách thức nhưng cũng không kém tiềm năng phát triển hứa hẹn là một môi trường tuyệt vời và phù hợp với nguyện vọng các bạn trẻ Việt Nam ngày nay, với mong muốn làm việc và được trưởng thành trong một môi trường mang tính chuyên nghiệp, thử thách với tiêu chí “chất lượng Nhât- thành công Việt”

Thành công mỗi nhân viên là thành công của xã hội và cũng là sứ mệnh của SystemEXE.

 

— HR Insider —