Phụ nữ có biểu hiện này, đừng chần chừ mà hãy cưới liền tay, bởi đây ắt là vị cứu tinh của chồng

Phụ nữ có biểu hiện này, đừng chần chừ mà hãy cưới liền tay, bởi đây ắt là vị cứu tinh của chồng

Nàng biết nấu ăn

Tôi biết điều này nghe có vẻ phân biệt giới tính nhưng không phải vậy. Với tôi, người đáng lấy làm vợ là một phụ nữ có thể nấu nướng và nấu ăn ngon. Không phải vì tôi muốn cô ấy chỉ loanh quanh trong bếp mà là tôi không biết nấu nhưng lại có đam mê ăn uống. Nếu niềm đam mê của nàng là nấu nướng thì chẳng phải chúng tôi sẽ chẳng bao giờ sống thiếu nhau được ư? Nấu và ăn đi với nhau thật quá hợp, đúng không?

Cô gái luôn thấu hiểu người khác

Mộtcô gáithấu hiểu người khác sẽ không bắt người đàn ông của họ phải nhường nhịn mình. Người đàn ông phải biết bao dung và vị tha, không phải là họ vì phụ nữ, mà là vì họ là đàn ông nên mới phải như thế.

Cô gái thấu hiểu sẽ không vì được chiều chuộng mà đợi người đàn ông phải nói lời xin lỗi trước. Cô ấy sẽ sẵn sàng xin lỗi, xin anh tha thứ khi biết mình làm sai.

Cô ấy độc lập

Độc lập là chìa khóa của hạnh phúc cho cả đàn ông lẫn phụ nữ. Nếu chọn đúng người, bạn sẽ cảm thấy mình vẫn luôn luôn muốn tìm hiểu nàng nhiều hơn nữa mặc dù cả hai đã yêu nhau một khoảng thời gian dài; bởi vì cô ấy là một người phụ nữ độc lập và có khả năng quyết định mọi hành vi lẫn sở thích trong cuộc sống.

Trung thực

Đàn ông thực sự tôn trọng và khao khát những người phụ nữ sống trung thực. Trong một thế giới mà các mối quan hệ luôn rộng mở, sự giao tiếp không bị giới hạn bởi bất cứ ai, đàn ông cho rằng chỉ người phụ nữ trung thực mới giúp họ sống thoải mái với bản thân nhất, không phải "đeo mặt nạ" như khi ra ngoài xã hội. Bởi vậy,cô gáicó phẩm chất trung thực luôn là một trong những mẫu người mà họ mong muốn được gắn bó nhất.

Nàng có tiếng cười giòn

Khiếu hài hước - đó là điều quan trọng nhất ở một người phụ nữ tôi muốn lấy cô ấy làm vợ. Tất nhiên, tôi còn muốn người mình chia sẻ suốt quãng đời còn lại là một người tử tế, chân thành, thích phiêu lưu nhưng trên hết vẫn là sự hài hước. Tiếng cười thoải mái và tình yêu dành cho nhau là điều sẽ tạo nên một mối quan hệ lâu bền.

Cô ấy có tư tưởng tình dục dễ chịu

Dễ chịu ở đây không phải là dễ dãi. Dễ chịu mang nghĩa hai bạn có thể hòa hợp với nhau trên giường, bất kể dù trong tư thế hay hành động nào. Đây là một vấn đề quan trọng không kém bởi vì tình yêu của cả hai dù có nồng nàn đến đâu nhưng chỉ cần gặp một chút trục trặc trong chuyện chăn gối thôi thì bạn biết đấy, sẽ rất khó khăn cho cả bạn và nàng cùng có lại những giây phút thoải mái như ban đầu.

Yêu thích không khí gia đình

Tất nhiên người chồng nào cũng đánh giá cao một người vợ biết chăm sóc nhà cửa gọn gàng, chăm sóc con cái khỏe mạnh.

Họ cũng cần một người phụ nữ yêu gia đình, yêu chồng con. Dĩ nhiên điều này hoàn toàn trái ngược với những phụ nữ chỉ chăm chăm công việc, suốt ngày ở cơ quan, đêm khuya mới về nhà và tối về vẫn cặm cụi với công việc; hoặc nhữngcô gáiham chơi, thích tiệc tùng mà quên đi gia đình ở nhà.

Nàng chu đáo

Những cử chỉ quan tâm nho nhỏ từ người phụ nữ thường lại dễ đánh gục nam giới chúng tôi nhất. Một chiếc khăn để lau mồ hôi, một cốc nước khi khát, sự dịu dàng khi nàng dọn chiếc giường sạch sẽ sau một đêm yêu đương... đều khiến chúng tôi trân trọng và muốn ở với người ấy cả đời.

Theo: Khoe&Dep