Phòng Trọ Đà Nẵng: Những loại hình hút khách nhất trong thời gian này

Phòng Trọ Đà Nẵng: Những loại hình hút khách nhất trong thời gian này

Thời gian vừa qua, thị trường bất động sản Đà Nẵng đang phát triển nhanh chóng. Kinh tế, du lịch của vùng đất này cũng tăng trưởng không ngừng. Chính vì thế, nhu cầu thuê phòng trọ Đà Nẵng đang tăng rất cao.

 Việc đầu tư vào mô hình cho thuê phòng trọ, thuê nhà, chung cư… chính là hình thức kinh doanh đem lại lợi nhuận vô cùng lớn. Hãy cùng tìm hiểu bài viết sau về những loại hình đang hút khách nhất trên thị trường bất động sản Đà Nẵng nhé.

Nội dung bài viết

Đà Nẵng: Vùng đất của những giấc mơ

 Đà Nẵng được chính là một trung tâm du lịch lớn nhất nước ta. Nơi đây nổi tiếng với những địa điểm du lịch sang trọng, hấp dẫn. Đem lại một nguồn thu vô cùng lớn cả về ngoại tệ lẫn nội tệ. Từ đó phục vụ cho sự phát triển của nước ta.

Đà Nẵng được coi là vùng đất mang tới những giấc mơ
Đà Nẵng được coi là vùng đất mang tới những giấc mơ

 Ngoài ra, Đà Nẵng còn nằm trên con đường di sản miền Trung. Nó được bao bọc bởi ba di sản văn hóa thế giới đó là Cung Đình Huế, Thánh Địa Mỹ Sơn và Phố Cổ Hội An. Vậy nên có thể nói Đà Nẵng chính là vùng đất của những giấc mơ, một nơi mà bạn không nên bỏ lỡ.

 Đặc biệt, vùng đất này sở hữu rất nhiều ưu điểm về hạ tầng, phát triển. Nó mang tới những thuận lợi lớn trong cuộc sống hàng ngày.

 Chính vì vậy, Đà Nẵng trở thành điểm đến của những giấc mơ. Không có gì ngạc nhiên khi nơi đây trở thành điểm đến tuyệt vời để học tập và làm việc.

Thực trạng nhu cầu thuê phòng trọ Đà Nẵng 

 Không phải tự nhiên mà danh hiệu thành phố đáng sống nhất Việt Nam lại thuộc về Đà Nẵng. Điều này cũng vì sự phát triển thần kỳ về tất cả các lĩnh vực như kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh…

Lượng người ngoại tỉnh tại Đà Nẵng ngày càng đông đúc

 Mỗi năm thành phố Đà Nẵng đón hàng trăm nghìn lượng người nhập cư. Con số này vẫn đang tiếp tục gia tăng và chưa có dấu hiệu dừng lại. Cũng bởi vì sự phát triển thần kỳ, tốc độ đô thị hóa nhanh chóng mặt mà Đà Nẵng đạt được trong thời gian gần đây.

Nhu cầu thuê phòng trọ Đà Nẵng tăng mạnh

Nhu cầu tìm phòng trọ ở Đà Nẵng đang tăng lên nhanh chóng
Nhu cầu tìm phòng trọ ở Đà Nẵng đang tăng lên nhanh chóng

 Do lượng người nhập cư ngày một tăng nên nhu cầu tìm thuê trọ cũng vì thế mà tăng mạnh. Mặc dù phát triển như vậy những Đà Nẵng lại có diện tích khá nhỏ.

 Với quỹ đất hạn hẹp như vậy cho nên không thể đủ để đáp ứng được nhu cầu chỗ ở cho người ngoại tỉnh. Nó khiến việc tìm kiếm một nơi ở phù hợp không hề dễ dàng. Nhiều người mất hàng tháng tìm trọ Đà Nẵng vẫn không thành công.

Đối tượng thuê phòng trọ Đà Nẵng là ai?

 Đối tượng thuê phòng trọ tại Đà Nẵng chính là những người lao động ngoại tỉnh và sinh viên. Bởi vì mua nhà tại thành phố nằm ngoài khả năng của họ. Lúc này, thuê phòng trở thành lựa chọn tốt nhất

Người lao động ngoại tỉnh

 Với những người lao động thì yêu cầu về căn nhà của họ là gần nơi làm việc và có giá thuê thấp. Khu vực thuê thường ở những khu vực yên tĩnh, không ồn ào và khói bụi.

 Từ đó, đảm bảo họ có thể nghỉ ngơi thật thoải mái sau khi làm việc vất vả. Ngoài ra, căn phòng cũng nên nằm ở những địa chỉ gần chợ để thuận tiện trong cuộc sống.

Sinh viên thuê phòng trọ Đà Nẵng

Nhu cầu tìm phòng trọ cao nhất là của sinh viên
Nhu cầu tìm phòng trọ cao nhất là của sinh viên

 Cũng giống như những người lao động, sinh viên luôn mong muốn có thể thuê được phòng trọ với giá rẻ và gần trường học của mình. Với những bạn đi xe bus, sẽ cần chú ý tìm kiếm những điểm tiện xe.

Những loại hình phòng trọ được ưa chuộng nhất

Thuê nhà trọ Đà Nẵng giá rẻ

 Nhà trọ giá rẻ có lẽ là loại hình hút khách nhất ở thời điểm hiện tại. Phân khúc này không những tiết kiệm được một số tiền lớn mà nó còn phù hợp với nhiều đối tượng thuê.

 Hầu hết người tìm kiếm phòng trọ đều tìm phòng riêng chủ, có đồng hồ điện riêng, vệ sinh khép kín. Đây chính là loại hình cho thuê phòng trọ Đà Nẵng được ưa chuộng nhất.

Chung cư mini

 Hiện nay, chung cư mini rất phổ biến trên thị trường bất động sản và được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên giá thuê của nó lại tương đối cao.

Những căn chung cư mini được nhiều người lựa chọn
Những căn chung cư mini được nhiều người lựa chọn

 Loại hình này chỉ thích hợp với những gia đình nhỏ. Chung cư mini cũng đem lại rất nhiều thuận tiện. Nó gần như không có nhiều khác biệt về tiện ích so với những căn chung cư thông thường.

Ký túc xá tư nhân

 Thông thường thì chỉ có những sinh viên mới lựa chọn thuê ký túc xá tư nhân. Điều này cũng bởi vì phòng ký túc xá thường đông đúc, chật chội. Nó gây bất tiện trong quá trình sinh hoạt.

 An ninh tại khu vực xây ký túc xá cũng không được đảm bảo. Tuy nhiên giá thuê ký túc xá tư nhân lại vô cùng rẻ, thích hợp với sinh viên và những người có thu nhập thấp.

Homestay

 Homestay là loại hình cho thuê những phòng ngủ tập thể. Phòng homestay có nhiều tiện ích như điều hòa, nóng lạnh…

Những căn Homestay sang trọng cũng được nhiều người ưa thích
Những căn Homestay sang trọng cũng được nhiều người ưa thích

 Giá thuê homestay tương đối rẻ, chỉ ngang với giá thuê phòng trọ. Chính vì vậy mà homestay đang thu hút được lượng lớn người thuê.

Chung cư

 Những căn hộ chung cư thường có giá thuê khá cao, nằm ngoài khả năng chi trả của sinh viên. Chính vì vậy loại hình này chỉ thích hợp với những hộ gia đình có thu nhập trung bình khá.

 Căn hộ chung cư đem lại rất nhiều tiện ích không thua kém nhà nguyên căn. An ninh ở đây cũng được đảm bảo nghiêm ngặt nên được rất nhiều người lựa chọn.

Thuê phòng trọ Đà Nẵng trong nhà chung chủ

 Việc thuê phòng trọ trong nhà chung chủ sẽ đem lại cho bạn rất nhiều rắc rối. Thời gian sinh hoạt của bạn sẽ bị gò bó không được thoải mái, phải theo quy định của chủ nhà.

 Giá thuê những căn phòng như vậy cũng không hề rẻ. Chính vì vậy bạn nên cân nhắc trước khi lựa chọn nếu định thuê nó.

Thuê phòng trong nhà riêng thuê nguyên căn

Phòng trong nhà riêng cũng là lựa chọn tốt khi tìm phòng trọ Đà Nẵng
Phòng trong nhà riêng cũng là lựa chọn tốt khi tìm phòng trọ Đà Nẵng

 Một phòng riêng trong nhà nguyên căn cũng là một lựa chọn phù hợp. Bạn sẽ có thể sử dụng không gian bếp, không gian phòng khách hay tầng thượng.

 Tuy nhiên, loại hình này thường xảy ra mâu thuẫn về việc sử dụng những không gian chung và chi phí điện, nước sinh hoạt. Bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng xem điều này có nên hay không nhé.

Những lưu ý quan trọng khi tìm phòng trọ Đà Nẵng

 Trong quá trình tìm kiếm phòng trọ Đà Nẵng, bạn tuyệt đối không nên bỏ qua những lưu ý sau nếu không muốn mắc sai lầm :

  • Chỉ tìm kiếm ở những địa chỉ uy tín.
  • Luôn đến xem xét trực tiếp phòng trọ trước khi quyết định thuê.
  • Tìm hiểu rõ mặt bằng giá thuê chung trên thị trường Đà Nẵng để tránh bị “hét” giá.
  • Tìm hiểu an ninh trong khu vực định thuê.
  • Nên khéo léo thuyết phục chủ nhà để nhận được mức giá thuê tốt nhất.
  • Tuyệt đối không đặt cọc quá nhiều, không giao tiền cọc tùy tiện khi không có giấy tờ, hợp đồng xác nhận.
  • Yêu cầu chủ nhà đưa ra giấy tờ chứng nhận quyền sử dụng đất để đảm bảo phòng trọ bạn thuê hoàn toàn hợp pháp.

Hãy cẩn trọng để thuê được phòng trọ phù hợp với nhu cầu nhé!

Thuê phòng trọ Đà Nẵng cùng RaoXYZ và những lợi ích bạn có được

 Cho tới thời điểm hiện tại, RaoXYZ vẫn luôn là trang web đứng đầu với số lượng truy cập khổng lồ hàng ngày. Mogi luôn đem đến sự hài lòng cho khách hàng để nhận được sự uy tín. Mogi luôn cung cấp những thông tin với sự chính xác cao nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi tìm trọ Đà Nẵng tại Mogi. 

 Đến với Mogi, bạn sẽ có thêm thật nhiều cơ hội tìm kiếm những phòng trọ thích hợp dành cho mình một cách dễ dàng và nhanh chóng. Không những thế, những thông tin này còn được cung cấp hoàn toàn miễn phí.

Lời kết

Hãy để Mogi giúp bạn tìm phòng trọ Đà Nẵng nhanh chóng nhất
Hãy để Mogi giúp bạn tìm phòng trọ Đà Nẵng nhanh chóng nhất

 Bài viết trên cung cấp cho bạn thông tin về thị trường phòng trọ Đà Nẵng và những loại hình phòng cho thuê tại Đà Nẵng đang hút khách hiện nay. Chúc bạn nhanh chóng tìm phòng trọ Đà Nẵng giá rẻ thật ưng ý.

Content Writer – Yến Thy

>>>>>>>>> Xem thêm về thị trường bất động sản Đà Nẵng: Nên đầu tư nhà đất Đà Nẵng ở vị trí nào để có giá tốt?