Phong Thủy Cho Nam Nữ Tuổi Tân Sửu 1961 Phát Tài Lộc

Phong Thủy Cho Nam Nữ Tuổi Tân Sửu 1961 Phát Tài Lộc

Nhắc đến tuổi Tân Sửu hình ảnh chú trâu, người ta thường nghĩ ngay đến sự cần cù, chịu thương chịu khó, trung thực. Vì thế mà tính cách chung của những người tuổi Sửu là rất đỗi siêng năng, làm việc gì cũng cẩn thận từng chút nên đôi khi hơi chậm hơn người khác.

Tính cách của nam nữ tuổi Tân Sửu

Hơn nữa, người tuổi Sửu lại có tính chịu đựng rất bền bỉ, phi thường. Chính điều này làm cho họ luôn toát lên vẻ thật thà, chất phát nhưng cũng thẳng thắn. Nếu người tuổi Tân Sửu trở thành một nhà lãnh đạo thì đây chắc chắn là vị sếp tận tâm vô cùng, luôn có niềm tin trong tất cả mọi việc.

Mỗi khi sắp đến sự kiện quan trọng gì, người sếp này cũng có sự chuẩn bị vững vàng cả tâm lý lẫn kiến thức. Đôi khi người Tân Sửu cũng dè dặt, ngại giao tiếp. Một số ít trường hợp thường bướng bỉnh, khó gần. Điểm mạnh của người Tân Sửu là lương thiện, luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác không tính toán, so đo. Đồng thời họ cũng rất siêng năng, nhẫn nại và thận trọng cùng ý chí kiên định, cứ làm thì cuối cùng cùng sẽ nhận được điều tốt đẹp tương xứng.

Có thể bạn quan tâm: Sao Thái Tuế – Giải mã ý nghĩa ở các Cung và trong Tử Vi

Phong thủy của người Tân Sửu

1 anh 1 giai dap phong thuy cho nguoi tuoi tan suu nguon internet - Phong thủy cho nam nữ Tuổi Tân Sửu 1961 phát tài lộc - phong-thuy-theo-tuoi
Ảnh 1: Giải đáp phong thủy cho người tuổi Tân Sửu (Nguồn: Internet)

Nam hay nữ sinh năm 1961 thuộc hành Thổ – Bích Thượng Thổ, nghĩa là đất trên vách. Theo luật tương sinh – tương khắc trong Ngũ Hành thì những người sinh năm 1961 hợp với màu sắc thuộc hành Hỏa (Hỏa sinh Thổ) đó là màu tím, đỏ cam. Tuổi Tân Sửu cũng hợp với màu sắc của hành Thổ, màu nâu đất, nâu nhạt hay vàng, đây là những màu sắc tương hợp.

Màu sắc mà mệnh Thổ không hợp đó là những màu của hành Mộc và Thủy (Mộc, Thủy khắc Thổ) vì vậy nên tránh xanh lá cây, đen, xanh nước biển… Người mệnh Thổ cũng không nên chọn các màu xám, ghi vì đây là màu của mệnh kim, mà Thổ sinh Kim nên Kim sẽ làm Thổ suy yếu.

Phong thủy nhà ở của người tuổi Tân Sửu

Phòng khách cho người Tân Sửu

Những phương vị tốt để chọn làm hướng phòng khách cho nhà ở của người tuổi Sửu – Tân Sửu là các hướng Nam, đây là hướng Sinh Khí sẽ giúp thu hút tiền tài, hỗ trợ công việc. Hay hướng Đông Nam sẽ giúp mối quan hệ trong gia đình trong ấm ngoài êm, hướng Bắc có tác dụng trường thọ và hướng Đông là hướng cuối cùng dành cho người tuổi Tân Sửu hỗ trợ sức khỏe tinh thần, gặp nhiều may mắn trong thi cử.

2 anh 2 thiet ke phong khach cho nguoi sinh nam tan suu nguon internet - Phong thủy cho nam nữ Tuổi Tân Sửu 1961 phát tài lộc - phong-thuy-theo-tuoi
Ảnh 2: Thiết kế phòng khách cho người sinh năm Tân Sửu (Nguồn: Internet)

Gia chủ Tân Sửu nên chọn màu sắc phòng khách thuộc sắc vàng, tone màu này mang đến sự tươi mới cho cuộc sống, thăng hoa trong sự nghiệp. Bên cạnh đó, nên ưu tiên chọn những màu sắc tươi sáng cho trần nhà, đậm hơn là tường và cuối cùng là sàn nhà chọn gam màu đậm nhất. Cách phối màu này phù hợp với quan niệm phong thủy người xưa “Trời nhẹ, đất nặng”. Tuyệt đối không nên thiết kế sàn phòng khách có sự gồ ghề, đây được xem là những thăng trầm, sóng gió.

Thiết kế phòng làm việc cho nam – nữ Tân Sửu

Hướng đặt bàn làm việc cho nam – nữ

Hướng của phòng làm việc nên là hướng Chính Đông, còn hướng khi ngồi để làm việc nên quay về các hướng sau:

  • Hướng Nam – Sinh Khí: thu hút tài lộc, thăng quan tiến chức;
  • Hướng Đông Nam – Diên Niên: củng cố quan hệ trong ngoài, từ quan hệ với các thành viên trong nhà đến quan hệ đồng nghiệp;
  • Hướng Bắc – Thiên Y: cải thiện sức khỏe của người tuổi Tân Sửu, điều này giúp gia tăng năng suất làm việc;
  • Hướng Đông – Phục vị: củng cố sức mạnh bản thân, ngày càng tiến bộ hơn, may mắn hơn.

Quy luật sắp xếp vị trí nội thất trong phòng làm việc

3 anh 3 cach bay tri noi that trong phong lam viec nguon internet - Phong thủy cho nam nữ Tuổi Tân Sửu 1961 phát tài lộc - phong-thuy-theo-tuoi
Ảnh 3: Cách bày trí nội thất trong phòng làm việc (Nguồn: Internet)

Cho dù gia chủ chọn hướng nào, là nam hay nữ thì cũng phải tuân thủ những nguyên tắc sau thì công việc mới thuận lợi, phát triển tốt được:

  • Tăng khả năng tư duy, sáng tạo hơn khi đặt một cột thủy tinh trên bàn làm việc của người Nam, còn đối với nữ thì bố trí miếng pha lê hình tròn;
  • Hồ sơ bên tay trái phải cao hơn chồng hồ sơ bên tay phải;
  • Luôn trang trí căn phòng bằng 1 bình hoa tươi và đặt ở hướng Đông để tạo năng lượng khi làm việc;
  • Nếu yêu cây cảnh thì nên chọn những loại cây có tán sum suê, tuyệt đối không nên chọn xương rộng hoặc cây có lá hình dáng sắc nhọn;
  • Giải tỏa áp lực công việc bằng bức tranh có ý nghĩa vui tươi.

Những linh vật dành cho người Tân Sửu

4 anh 4 tuong trau phong thuy nguon internet - Phong thủy cho nam nữ Tuổi Tân Sửu 1961 phát tài lộc - phong-thuy-theo-tuoi
Ảnh 4: Tượng trâu phong thủy (Nguồn: Internet)
  • Tượng Trâu phong thủy: người xưa vẫn thường hay nói “tậu trâu, cưới vợ, làm nhà”. Vì thế mà trâu trở thành biểu tượng của sự cao quý, cát tượng đặc biệt dành cho người sinh năm 1961.
  • Tượng rắn: trong thờ cúng, rắn giúp ngăn chặn tà ma xâm nhập, bảo vệ các thành viên khỏi sự gây hại của những kẻ xấu xa;
  • Tượng tỳ hưu: gia đình của người sinh năm Tân Sửu sẽ được cải vận rõ rệt, tà khí bay đi, trong nhà lúc nào cũng bình yên, ấm cúng.
  • Tượng cá chép: kiên nhẫn, dũng cảm là hình ảnh của những chú cá chép vượt vũ môn để Hóa rồng. Tính nhẫn nại cũng là ưu điểm của những người Tân Sửu.

Có thể bạn quan tâm: Thế Giới Phong Thủy Đầy Mới Mẻ giúp con người thấu hiểu

Trên đây là tất cả những thông tin về phong thủy theo tuổi mà người tuổi Tân Sửu phải biết nếu muốn cải vận, công việc suôn sẻ, gia đình hạnh phúc. Hy vọng bạn sẽ biết cách sắp xếp lại nội thất trong nhà để phù hợp hơn với tuổi của mình.