Phải đến khi thấy chồng ngồi xé toạc thùng phong bì mừng cưới, tôi mới hiểu vì sao mình có giá 2 tỷ

Phải đến khi thấy chồng ngồi xé toạc thùng phong bì mừng cưới, tôi mới hiểu vì sao mình có giá 2 tỷ

Tôi là cô gái cũng tương đối xinh xắn, gương mặt ưa nhìn nên có nhiều chàng trai theo đuổi. Nhưng tôi lại quyết định theo Hoàn, chàng trai có gia đình gần như giàu nhất cái khu thị xã này.

Anh tán tỉnh tôi nhiệt tình, cũng chăm sóc tôi chu đáo và càng thể hiện mình có điều kiện không ai sánh bằng với các loại xe xịn chỉ dùng để đi chơi. Mỗi lần hẹn hò anh đều đưa tôi đi ăn ở khách sạn hay nhà hàng đắt đỏ nhất. Có thời gian anh dành cho tôi những món quà, những lần đi du lịch khắp đất nước. Thật sự thì tôi có choáng ngợp trước những gì mà anh đem lại cho mình.

Gia đình tôi không khá giả, bố mẹ chỉ là công nhân viên chức đi làm cả đời mới tiết kiệm được 500 triệu gửi ngân hàng. Mẹ tôi biết tôi yêu con nhà giàu thì liên tục thúc giục chuyện cưới xin. “Con phải nhanh chân mà trói nó đi, đẹp trai mà giàu có như thế lắm đứa dòm ngó lắm”. Thế nhưng tôi mới 22 tuổi thôi, còn trẻ lắm mà, chưa muốn về làm dâu nhà người ta tí nào.

Điều kỳ lạ là Hoàn cũng rất nôn nóng muốn lấy tôi làm vợ. Từ ngày kỷ niệm 6 tháng yêu nhau anh đã liên tục dò hỏi tôi có muốn lấy anh không. Tôi nghĩ là vì anh yêu mình quá nên hạnh phúc lắm, phân vân suốt nhiều ngày.

Thế rồi một hôm nọ, hẹn hò về anh bảo tôi: “Hôm nọ bố em nói với anh là nhà đang cần một khoản tiền cho ông đi chữa bệnh ở Singapore. Giờ em lấy anh đi, anh sẽ cho nhà em 2 tỷ vừa để tiết kiệm vừa giúp ông đi chữa bệnh nữa. Em đồng ý nhé?”. Tôi xúc động ôm lấy Hoàn và gật đầu.