Ông trùm hàng không đầu tư hàng triệu USD để cải tạo siêu du thuyền

Ông trùm hàng không đầu tư hàng triệu USD để cải tạo siêu du thuyền

Từ một du thuyền cổ điển được sản xuất vào năm 1977, doanh nhân người Bỉ đã bỏ ra hàng triệu USD để cải tạo và biến nó thành một du thuyền sang trọng và hiện đại.

Astilleros de Mallorca,  Bernard Van Milders,  trieu phu nguoi Bi anh 1

Bernard Van Milders, triệu phú người Bỉ đã mua chiếc du thuyền cổ điển của xưởng tàu Astilleros de Mallorca vài năm trước.

Astilleros de Mallorca,  Bernard Van Milders,  trieu phu nguoi Bi anh 2

Công ty máy bay tư nhân của doanh nhân này là The Flying Group, chuyên cung cấp các dịch vụ bay hạng sang ở một số quốc gia, bao gồm cả Pháp và Luxembourg.

Astilleros de Mallorca,  Bernard Van Milders,  trieu phu nguoi Bi anh 3

Chiếc motor yacht mang tên Berzinc dài 44,7 m, được thiết kế bởi Camper & Nicholsons và chế tạo bởi Astilleros de Mallorca vào năm 1977 tại Tây Ban Nha.

Astilleros de Mallorca,  Bernard Van Milders,  trieu phu nguoi Bi anh 4

Theo Superyachts Monaco, vị chủ thuyền đã bơm hàng triệu euro vào siêu du thuyền này để cải tạo toàn bộ nhưng không làm mất đi phong cách thiết kế vốn có của nó.

Astilleros de Mallorca,  Bernard Van Milders,  trieu phu nguoi Bi anh 5

Cách bài trí sử dụng nhiều tông màu trắng sáng ở phòng khách, 5 cabin và bệ tắm ngoại cỡ mang đến một cái nhìn hiện đại. Trên thực tế, nhiều du thuyền để lộ nội thất kém hấp dẫn do phong cách cổ điển, nhưng thiết kế mới trên du thuyền năm 1977 này rất tươi mới và sáng sủa.

Astilleros de Mallorca,  Bernard Van Milders,  trieu phu nguoi Bi anh 6

Tất cả cabin đều có phòng tắm riêng và hệ thống giải trí cao cấp, trong khi phòng master của chủ thuyền được nâng tầm với phòng tắm xa hoa lấy cảm hứng từ các spa. Boong tắm nắng là nơi lý tưởng cho cả việc tắm nắng và ăn uống ngoài trời, sky lounge có thêm khu vực thư giãn. Giống với bất kỳ du thuyền hiện đại nào khác, Berzinc đi kèm nhiều loại đồ chơi dưới nước, có thể dễ dàng sử dụng từ bệ tắm.

Astilleros de Mallorca,  Bernard Van Milders,  trieu phu nguoi Bi anh 7

Du thuyền Berzinc trang bị động cơ MTU 8V4000 kép cho phép di chuyển với tốc độ 12 hải lý/giờ (22 km/h) với tầm hành trinh xuyên Đại Tây Dương.

Astilleros de Mallorca,  Bernard Van Milders,  trieu phu nguoi Bi anh 8

Sau khi đã rót tiền vào du thuyền cổ điển và biến nó thành một chiếc du thuyền sang trọng cho gia đình, du thuyền tân cổ điển này được bán với giá 3,6 triệu USD trên Superyachts Monaco.

Anh Thái

Theo autoevolution