Nuốt nước mắt chấp nhận chồng là người cha của cả hai gia đình

Nuốt nước mắt chấp nhận chồng là người cha của cả hai gia đình

Tin dữ anh có con riêng bên ngoài đến tai cô vào đúng ngày con gái của hai người tròn 2 tháng tuổi. Khi một người bạn của cô đưa con đến khu vui chơi thì bất ngờ phát hiện anh dẫn theo một bé trai khoảng 3 tuổi giống anh như đúc. Mặc dù đứa bé kia gọi anh là “chú” nhưng trong lòng bạn cô vẫn không khỏi hoài nghi, bèn lén chụp lại ảnh gửi cho cô để cô tự mình hỏi lại anh.

Nhìn con gái bé tí xíu say ngủ trong lòng, nước mắt cô rơi như mưa. Kết hôn hơn 1 năm, anh luôn đối xử tốt với vợ con, chưa bao giờ xao nhãng. Nếu nói anh có nhân tình, có khi cô sẽ nghi ngờ tính xác thực của thông tin ấy, nhưng nhìn đứa bé đã lớn từng ấy lại giống hệt anh, cô không thể không nghĩ ngợi. Rất có thể đó là kết quả của một mối tình không đi đến được đám cưới của anh cũng nên. Để rồi sau đó, anh giấu nhẹm tất cả, vẫn quen và cưới cô theo sự mai mối của gia đình?

Đến tối, anh gọi về báo không ăn cơm, lòng cô chùng xuống. Mãi 9 giờ tối anh mới về đến nhà. Trong thời gian ấy, cô đã nghĩ đi nghĩ lại rất nhiều lần xem phải mở lời với anh thế nào để hỏi cho ra nhẽ chuyện này. Cuối cùng cô vẫn quyết định hỏi thẳng. Cô chìa ra những tấm ảnh chụp anh và đứa bé kia: “Anh có thể cho em một lời giải thích được không? Nếu đứa bé là người quen của anh, vậy hôm nào em rất mong anh có thể dẫn 2 mẹ con bé tới đây chơi. Còn nếu nó mang dòng máu của anh, em cần được nghe mọi chuyện ngay lúc này!”.

Anh nhìn chằm chằm bức ảnh một lúc lâu rồi cũng thừa nhận: “Thằng bé đúng là con anh!”. Có lẽ anh biết, một khi cô đã biết có sự tồn tại của một đứa trẻ giống hệt chồng mình thì cũng không khó để xác minh đó có phải là con riêng của anh hay không.