Note lại ngay loạt sản phẩm tủ/máy sấy quần áo giải cứu mùa mưa ẩm ướt

Note lại ngay loạt sản phẩm tủ/máy sấy quần áo giải cứu mùa mưa ẩm ướt

Dưới đây là những sản phẩm máy sấy quần áo hay tủ chăm sóc quần áo thông minh mà bao người đang tìm kiếm. “Giải cứu” quần áo khỏi ẩm ướt hay mùi khó chịu nhờ những dòng sản phẩm đỉnh cao dưới đây nghen.

Tủ chăm sóc quần áo thông minh Samsung DF60A8500EG/SV

Sản phẩm này có điểm nhấn nổi bật mà ai cũng mê đắm chính là ngoại hình sang trọng. Tên gọi là tủ quần áo thông minh dĩ nhiên trang bị nhiều công nghệ hiện đại. Sản phẩm này có công nghệ JetSteam diệt khuẩn, khử mùi quần áo. Sản phẩm có công nghệ thổi khí Jet Air thổi luồng khí đa chiều vào cho quần áo sạch sẽ. Hệ thống khí không rung, ồn đâu. Máy có công nghệ sấy bơm nhiệt Heatpump hạn chế phai màu hay chất liệu vải bị co rút nhé. Dùng tủ chăm sóc quần áo thông minh Samsung DF60A8500EG/SV có 10 chế độ giặt và làm khô quần áo cực tiện.

máy sấy quần áo

Hội tụ biết bao tính năng hiện đại bậc nhất nên sản phẩm này không hề rẻ. Với mức giá 38 triệu thì dùng cũng cực kỳ đáng đồng tiền bát gạo ấy. Cân nhắc rinh về.

Tủ chăm sóc quần áo Samsung DF10A9500CG

Tiếp tục là đại diện mới đến từ Samsung. Với mức giá rơi vào khoảng hơn 45 triệu thì sản phẩm này hội tụ nhiều công nghệ ưu việt. Sản phẩm này giặt được tối đa 10kg lận với 5 chiếc móc Air Hanger. Sản phẩm này có công nghệ AI Dr & Heatpump thông minh giúp sấy khô lượng đồ một cách nhẹ nhàng mà cũng bền màu cho sợi vải nữa.

máy sấy quần áo

Ngoài ra thì công nghệ JetSteam cũng tiếp tục được Samsung đưa vào, giúp loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn hay các tác nhân gây dị ứng. Máy có hệ thống Jet Air, móc Air Hanger làm giảm rung ồn mà thổi sạch toàn bộ bụi bẩn. Masy này hút ẩm Dehumidification nữa. Sản phẩm điều khiển được bằng Smartphone bằng ứng dụng SmartThings nhé. Ngoài ra còn nhiều chế độ khác nữa.

Máy sấy thông hơi Beko DA9112RX0MB – 9 kg

Nếu đang muốn tìm giải pháp cho mùa mưa hay nồm ẩm thì hãy cân nhắc về máy sấy thông hơi Beko DA9112RX0MB – 9 kg. Sản phẩm này giá dĩ nhiên mềm mại hơn các dòng tủ giặt thông minh phía trên rồi. Máy sấy này có giá rơi vào khoảng hơn 10 triệu đồng.

máy sấy quần áo

Khối lượng sấy của máy là 9kg thì sẽ hợp với gia đình từ 3 cho đến 5 người. Dòng này có công nghệ sấy thông hơi khô nhanh và cực kỳ tiết kiệm thời gian khi dùng. Sản phẩm còn có cảm biến OptiSense nữa tối chu trình sấy được tối ưu hoá cực kỳ. Sản phẩm còn sở hữu công nghệ sấy chống nhăn nên chẳng tốn thời gian là ủi.

Dòng máy sấy chuyên dụng này vận hành êm ái nên không lo lắng là không gian gia đình bị ảnh hưởng nhé.

Máy sấy quần áo Zemmer 8Kg WTW85500EZG

máy sấy quần áo

Dòng sản phẩm này có ngoại hình cực kỳ sang trọng, đẹp mắt. Máy sấy có tone màu trắng và đen đá phải nói vô cùng xuất sắc. Về giá thì máy sấy quần áo Zemmer 8Kg WTW85500EZG rơi vào khoảng 15 triệu đồng. Với khối lượng 8kg sẽ hợp dùng cho gia đình khoảng 3-5 người. Máy sấy đến từ Thổ Nhĩ Kỹ có công nghệ sấy bơm nhiệt nên khiến quần áo giữ được độ bền cao, không sợ bị nhăn hay co rút nhé. Máy này là lồng ngang, cũng chống nhăn nên chị em dùng yên tâm là không sợ quần áo nhăn nhúm. Sản phẩm này được nhiều người công nhận về độ chất lượng.

Nên lựa chọn dòng máy sấy quần áo nào?

Nếu có điều kiện thì thực sự đầu tư tủ quần áo thông minh là lựa chọn vô cùng lý tưởng. Vừa tiết kiệm diện tích lại còn đem đến nhiều lợi ích những dòng tủ thông minh phía trên đều nâng tầm cuộc sống, cải thiện chất lượng sống cho mỗi gia đình. Nếu chỉ tập trung vào nhu cầu sấy quần áo thì các loại máy sấy quần áo của Zemmer, Beko được gợi ý phía trên cũng tương đối phù hợp. Máy hoàn thiện chức năng sấy, làm khô quần áo. Nếu không thì bạn hoàn toàn có thể đầu tư các dòng máy giặt sấy được Web So Sánh gợi ý và đánh giá trước đây. Lựa chọn tuỳ nhu cầu của bạn nhé, có rất nhiều cái tên đáng đầu tư đấy.