Nồi chiên không dầu Shanben của nước nào? Có nên mua để sử dụng hay không?

Nồi chiên không dầu Shanben của nước nào? Có nên mua để sử dụng hay không?

Nồi chiên không dầu là một trong những thiết bị nhà bếp hot nhất hiện nay, nó giúp việc chế biến các món ăn trở nên đơn giản, tiết kiệm được thời gian và tốt cho sức khỏe. Vấn đề mà nhiều người thắc mắc hiện nay đó là giữa vô vàn các thương hiệu nồi chiên không dầu khác nhau khiến người dùng không biết nên ưu tiên lựa chọn loại nào. Cùng chúng tôi đi tìm hiểu dòng nồi chiên không dầu Shanben này nhé.

Nồi chiên không dầu Shanben của nước nào?

Nồi chiên không dầu Shanben là thương hiệu đến từ Trung Quốc. Sản phẩm có chất lượng tương đối tốt, hiện đang được nhiều chị em nội trợ Việt tin dùng. Nồi chiên không dầu Shanben có kiểu dáng nhỏ gọn, thích hợp với những gia đình có từ 4 – 5 thành viên, đảm bảo khối lượng cho gia đình bạn nấu nướng thực phẩm lên đến 2kg.

Nồi chiên không dầu Shanben 6828
Nồi chiên không dầu Shanben 6828

Nồi chiên không dầu Shanben có phần vỏ nồi được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, màu đen huyền bí, nên dễ dàng vệ sinh và hạn chế tối đa tình trạng bám bẩn, ố vàng. Nồi có khả năng làm nóng thức ăn lên đến 200 độ C, không cần phải sử dụng dầu mỡ để chiên mà vẫn có thể làm chín thức ăn một cách nhanh chóng bằng luồng khí nóng lưu thông đều đặn và liên tục xung quanh mang đến những món ăn chính vàng ươm, giảm lượng dầu mỡ thừa gây hại cho sức khỏe lên đến 80%.

Hiện nay, nồi chiên không dầu Shanben có mức giá bán vô cùng phải chăng, dưới 2 triệu đồng nên phù hợp với người dùng Việt.

Các dòng nồi chiên không dầu Shanben đang hot nhất hiện nay

Shanben có khả nhiều các dòng nồi chiên không dầu khác nhau. Và các bạn có thể tham khảo một số model nồi chiên không dầu Shanben hiện đang nhận được sự quan tâm và đánh giá cao của người dùng trong suốt thời gian qua nhé.

1. Nồi chiên không dầu Shanben SB D16

Nồi chiên không dầu Shanben SB D16
Nồi chiên không dầu Shanben SB D16

Shanben SB D16 là một trong những model nồi chiên không dầu đầu tiên của thương hiệu Shanben. Sản phẩm có dung tích 3.5 lít thích hợp sử dụng cho những gia đình có từ 3 – 4 thành viên. Shanben SB D16 là dòng nồi chiên không dầu loại cơ, công suất hoạt động của sản phẩm là 1400W với giá thành khoảng 850.000 đồng.

Nồi chiên không dầu Shanben SB D16 hiện đang được nhiều cặp vợ chồng trẻ lựa chọn khi sản phẩm thỏa mãn này có sự nhỏ gọn và sử dụng tiết kiệm điện năng.

2. Nồi chiên không dầu Shanben 6828

Shanben 6828 là dòng nồi chiên không dầu duy nhất có điều khiển nhiệt độ và thời gian điện tử. Cho nên, nếu bạn yêu thích sự hiện đại, thao tác dễ dàng và thông minh thì đừng nên bỏ qua Shanben 6828. Ngoài ra, nồi chiên không dầu Shanben 6828 còn sử dụng khí nóng phủ đều 360 độ giúp thức ăn được chín từ trong ra ngoài và cực kỳ hấp dẫn. 

3. Nồi chiên không dầu Shanben 7828

Nồi chiên không dầu Shanben 7828
Nồi chiên không dầu Shanben 7828

Shanben 7828 có dung tích 4.5 lít với giá bán khoảng 1.050.000 đồng. Vỏ ngoài được làm bằng chất liệu nhựa bền đẹp, có khả năng chịu nhiệt cao và thuận tiện cho việc lau chùi. Nồi chiên không dầu Shanben 7828 giúp bạn chế biến những món ăn ngon, chín giòn ở ngoài và mềm ở bên trong.

4. Nồi chiên không dầu Shanben SB 021

Shanben SB 021 có dung tích 5 lít và trọng lượng khoảng 4.5 – 5kg thích hợp để chiên nguyên một con gà. Nồi được thiết kế với kiểu dáng bên ngoài hiện đại, gọn gàng giúp không gian bếp thêm phần sang trọng. Shanben SB 021 hoạt động với công suất 1400W nên thời gian nấu nướng nhanh chóng. 

Hy vọng với những review về nồi chiên không dầu Shanben được chia sẻ trong bài viết này, các bạn đã phần nào hiểu hơn về chất lượng của sản phẩm. Chúc các bạn sẽ chế biến được những món ăn ngon với chiếc nồi chiên không dầu đã lựa chọn nhé.