Nissan Việt Nam tung ưu đãi 'Bảo dưỡng xe nhanh - đón hè mát lạnh'

Nissan Việt Nam tung ưu đãi 'Bảo dưỡng xe nhanh - đón hè mát lạnh'

Từ 1/7 đến hết 31/7, Nissan Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại “Bảo dưỡng xe nhanh - đón hè mát lạnh”trên toàn bộ hệ thống đại lý 3S ủy quyền toàn quốc.

Chương trình “Bảo dưỡng xe nhanh - đón hè mát lạnh” áp dụng cho tất cả khách hàng sở hữu các dòng xe Nissan đến bảo dưỡng và sửa chữa xe tại đại lý.

Trong thời gian diễn ra chương trình, khách hàng được nhận nhiều quyền lợi gồm: Kiểm tra miễn phí 24 hạng mục; tặng 10% giá trị phụ tùng bảo dưỡng và sửa chữa; 15% giá dầu động cơ; 20% giá lọc gió điều hòa, lọc gió động cơ, lọc dầu động cơ. Ngoài ra, 50 khách hàng đầu tiên đến bảo dưỡng tại mỗi đại lý sẽ nhận quà tặng hấp dẫn.

Nissan anh 1

“Bảo dưỡng xe nhanh - đón hè mát lạnh” diễn ra từ nay đến hết 31/7.

Chương trình này nằm trong chuỗi hoạt động tri ân khách hàng được Nissan Việt Nam triển khai trong năm nay. Thông qua chuỗi chương trình, thương hiệu mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tối ưu cùng sự yên tâm khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ chính hãng. Đây cũng là món quà tri ân mà Nissan gửi đến khách hàng - những người luôn đồng hành và tin tưởng thương hiệu.

“Với vai trò nhà phân phối chính thức thương hiệu Nissan tại Việt Nam, chúng tôi nhận thức rõ về tầm quan trọng của chất lượng dịch vụ bên cạnh chất lượng sản phẩm. Trong giai đoạn chuyển giao ban đầu, Nissan chú trọng trải nghiệm dịch vụ của khách hàng bằng cách tăng thời gian bảo hành sản phẩm lên 5 năm thay vì 3 năm. Năm nay, chúng tôi tiếp tục cung cấp những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất với chi phí hợp lý và thời gian tối ưu”, Tổng giám đốc Nissan Việt Nam chia sẻ.

Nissan anh 2

Nissan nâng tầm trải nghiệm dịch vụ khách hàng bằng cách nâng thời gian bảo hành từ 3 lên 5 năm.

Bên cạnh đó, Nissan Việt Nam là một trong những doanh nghiệp tiên phong số hóa tiêu chuẩn và quy trình dịch vụ. Đây cũng là mục tiêu trong chiến dịch chuyển đổi Nissan Next toàn cầu giai đoạn 4 năm, với mục tiêu tập trung vào năng lực cốt lõi và nâng cao chất lượng dịch vụ, kinh doanh.

Theo đó, khi khách hàng sử dụng dịch vụ tại đại lý, toàn bộ quy trình này được số hóa và thao tác trên tablet, đảm bảo công khai, minh bạch. Nhờ đó, đại lý có thể cung cấp dịch vụ nhanh chóng, thuận tiện cho khách hàng.

Nissan anh 3

Nhân viên Nissan Việt Nam thực hiện toàn bộ quy trình mua bán, chăm sóc khách hàng thông qua tablet.

Theo chiến dịch chuyển đổi Nissan Next, hệ thống đại lý của Nissan Việt Nam từng bước nâng cấp để đáp ứng tiêu chuẩn mới nhất của Nissan toàn cầu. Cùng với việc tăng số lượng, các đại lý Nissan Việt Nam nâng cao chất lượng dịch vụ trước và sau bán hàng. Độc giả có thể đặt lịch hẹn với các đại lý Nissan trên toàn quốc qua hotline 19001189 hoặc website nissanvietnam.vn.

Mộc Trà