Những ưu điểm nổi bật đến từ máy hút mùi Taka

Những ưu điểm nổi bật đến từ máy hút mùi Taka

Với việc sử dụng máy hút mùi sẽ giúp cho căn bếp của bạn trở nên sạch sẽ, thoáng mát và không bị ám mùi đồ ăn sau mỗi bữa ăn. Nắm được nhu cầu đó nên hiện nay trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều các dòng máy hút mùi khác nhau đến từ nhiều các thương hiệu. Trong đó chúng ta cần phải kể đến thương hiệu máy hút mùi Taka một thương hiệu máy hút mùi được sản xuất với các nguyên liệu cao cấp, luôn đưa ra thị trường các sản phẩm chất lượng, mẫu mã vô cùng sang trọng, đẹp mắt và đa dạng.

Dưới đây các bạn hãy cùng chúng mình tìm hiểu chi tiết về ưu điểm của máy hút mùi Taka nhé. Nhằm hiểu hơn về nó để có được sự lựa chọn tốt nhất.

Máy hút mùi Taka có ưu điểm gì?

Ưu điểm của máy hút mùi Taka là gì? Đó chính là thắc mắc của rất nhiều người khi đang có nhu cầu mua máy hút mùi của thương hiệu này. Câu trả lời về ưu điểm của máy hút mùi Taka sẽ được giải đáp ngay dưới đây.

Máy hút mùi Taka TK-HT90I
Máy hút mùi Taka TK-HT90I

Hầu hết các dòng máy hút mùi Taka đều được sản xuất bằng các chất liệu các chất liệu cao cấp, có chất lượng cao và giá thành đắt. Bởi vì Taka luôn đặt chất lượng của sản phẩm lên hàng đầu nên thương hiệu này luôn chú trọng đến nguyên liệu đầu vào, hợp tác với những nhà cung cấp uy tín ở trên thị trường đến cho ra thị trường những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Máy hút mùi Taka có đầy đủ 4 loại cho các bạn lựa chọn đó là máy hút mùi đảo, máy hút mùi tum kính, máy hút mùi âm tủ và máy hút mùi classic. Ngoài 4 dòng máy hút mùi được kể ở trên thì Taka còn có thêm dòng máy hút mùi luxury cao cấp mang đến cho các chị em nội trợ thêm nhiều sự lựa chọn hơn.

Các dòng máy hút mùi Taka đều được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng thích hợp để sử dụng cho mọi căn bếp Việt.

Giới thiệu một số model máy hút mùi Taka đang được ưa chuộng

Bạn quan tâm đến máy hút mùi Taka thì hãy tham khảo ngay những model được chúng mình giới thiệu dưới đây nhé.

Máy hút mùi Taka TK-HC270B
Máy hút mùi Taka TK-HC270B

Với thân máy được làm bằng chất liệu tôn phủ men đen cao cấp không chỉ giúp mang đến tính thẩm mỹ cho căn bếp mà còn rất bền bỉ theo thời gian và đồng thời còn dễ dàng trong việc vệ sinh. Máy bao gồm 2 tấm lọc được làm bằng hợp kim nhôm 5 lớp nên dễ dàng loại bỏ và làm sạch các lớp dầu mỡ bám vào. Máy được thiết kế cần gạt với 2 chế độ hút và khử mùi.

Thân máy được làm bằng chất liệu inox cao cấp, sáng bóng dễ dàng trong việc vệ sinh sau một thời gian sử dụng và giúp nâng cao tuổi thọ của máy. Bề mặt kính của máy được làm bằng chất liệu kính cường lực, có khả năng chịu nhiệt tốt, hạn chế được tình trạng nứt vỡ. Công suất hoạt động 750m3/h giúp nhanh chóng hút sạch mùi trong không gian bếp một cách hiệu quả. Với bàn phím bấm cơ có 3 tốc độ giúp người sử dụng dễ dàng lựa chọn được tốc độ phù hợp nhất với nhu cầu.

Máy hút mùi Taka TK-HC70S
Máy hút mùi Taka TK-HC70S

Máy được thiết kế với kiểu dáng cổ điển giúp căn bếp của gia đình bạn thêm phần ấn tượng. Máy có công suất hút là 420m3/h cùng với 3 vận tốc hút nên đảm bảo hiệu quả hút sạch khói và các mùi khó chịu ở trong căn bếp nhà bạn một cách nhanh chóng nhất. Máy có độ ồn tối đa là <= 56dB nên trong quá trình nấu nướng không gây ra tiếng ồn.

Máy được trang bị các tấm lọc được làm bằng chất liệu nhôm 5 lớp vừa nhẹ nhàng, bền bỉ mà lại dễ dàng làm sạch. Có công suất hút là 500m3/h và động cơ đôi giúp máy vận hành một cách êm ái. Ngoài ra thì máy còn sử dụng thêm đèn Halogen mang đến lượng ánh sáng tối ưu, tiêu thụ ít năng lượng và phục vụ ánh sáng cho việc nấu nướng.

Qua bài viết này thì các bạn đã có thể biết được những ưu điểm của máy hút mùi Taka rồi đúng không nào? Hy vọng qua đây thì các bạn đã có thể lựa chọn được một sản phẩm máy hút mùi phù hợp cho căn bếp của gia đình mình.