Những ưu điểm khi bổ sung collagen

Những ưu điểm khi bổ sung collagen

Bổ sung collagen có thể hỗ trợ giảm các dấu hiệu như: da nhăn nheo, chảy xệ, đau nhức cơ, thoái hóa khớp…

Collagen chiếm 30% lượng protein trong cơ thể và được tìm thấy trong xương, cơ, da, gân. Theo Medical News Today (Mỹ), collagen cung cấp sức mạnh và độ đàn hồi cho da. Tuy nhiên, mức độ collagen sẽ suy giảm khi mọi người già đi. Điều này có thể góp phần vào quá trình lão hóa da. Đặc biệt, phụ nữ bước vào độ tuổi mãn kinh thường bị giảm sản xuất collagen đáng kể.

Các nhà khoa học cho biết, collagen thường không thể đo được nhưng chúng ta vẫn có thể nhận biết mức độ suy giảm dựa trên các dấu hiệu như: da nhăn nheo, chảy xệ, đau nhức cơ, gân và dây chằng trở nên kém linh hoạt, thoái hóa khớp hoặc thường xuyên gặp các vấn đề về đường tiêu hóa do lớp niêm mạc bị mỏng đi.

Để tăng cường sản xuất collagen cho cơ thể, phụ nữ thường được khuyến cáo xây dựng chế độ ăn cân bằng và bổ sung collagen qua các sản phẩm dưỡng da chuyên sâu hoặc qua đường uống như peptide collagen thủy phân, vitamin và chất chống oxy hóa... Trong đó, Nippi Collagen 100 có thể là gợi ý dành cho phái đẹp.

Nippi Collagen 100 có vị nguyên chất, không mùi với khả năng hòa tan cao. Ảnh: Hanchu Việt Nam

Nippi Collagen 100 có vị nguyên chất, không mùi với khả năng hòa tan cao. Ảnh: Hanchu Việt Nam

Theo Công ty TNHH Hanchu Việt Nam – đơn vị nhập khẩu, Nippi Collagen 100 là sản phẩm collagen hoàn toàn nguyên chất, nhập khẩu từ công ty mẹ tại Nhật Bản. Công ty Nippi có bề dày hơn 100 năm và là một trong những thương hiệu collagen phát triển công nghệ thủy phân và hòa tan collagen vào trong nước. Đơn vị này hiện sở hữu 5 bằng sáng chế tại Nhật Bản và 33 bằng sáng chế trên toàn cầu.

"Nhà máy Nippi nằm dưới chân núi Phú Sĩ. Quá trình sản xuất Nippi Collagen 100 được sử dụng nguồn nước tinh khiết tan từ tuyết núi Phú Sĩ, không gây ô nhiễm. Đó là lý do, sản phẩm này nhận được giải vàng tại Monde Selection - hội đồng bình chọn chất lượng quốc tế có lịch sử lâu đời và uy tín trên toàn thế giới", đại diện công ty Hanchu Việt Nam nói.

Nhà máy Nippi sử dụng nguồn nước tinh khiết tan từ tuyết núi Phú Sĩ không gây ô nhiễm. Ảnh: Hanchu Việt Nam

Nhà máy Nippi sử dụng nguồn nước tinh khiết tan từ tuyết núi Phú Sĩ không gây ô nhiễm. Ảnh: Hanchu Việt Nam

Ngoài yếu tố thương hiệu, Nippi Collagen 100 còn chứa hai loại collagen loại I và loại II; giúp mang đến giải pháp toàn diện cho sắc đẹp và sức khỏe. Collagen loại I sẽ hỗ trợ tăng cường độ đàn hồi của da, giảm nếp nhăn, làm chậm quá trình lão hóa, cải thiện độ ẩm, giúp da săn chắc, căng mọng. Collagen loại II cần thiết cho khớp xương, cải thiện cấu trúc sụn và khớp, tăng cường sự dẻo dai, cải thiện khớp bị thoái hóa.

Công ty Hanchu Việt Nam cho biết, Nippi Collagen 100 có vị nguyên chất, không mùi với khả năng hòa tan cao nên dễ dàng kết hợp với thực phẩm đa dạng như sinh tố, nước ép, sữa chua... Ngoài ra, mức độ hiệu quả của sản phẩm còn được đo lường bởi tỷ lệ hấp thụ lên đến 90%. Hơn nữa, kích thước phân tử peptide cũng ở mức 5000 DA, giúp hấp thụ tốt nhất cho cơ thể. Đây là kết quả của một trong những công nghệ thủy phân collagen do Công ty Nippi thực hiện được cấp bằng sáng chế đầu tiên trên thế giới.

Thanh Minh