Những ưu điểm đến từ bếp nướng than hoa inox

Những ưu điểm đến từ bếp nướng than hoa inox

Với những ưu điểm của bếp nướng than hoa inox cũng như những sản phẩm bếp nướng inox tốt nhất hiện nay các bạn sẽ tìm được câu trả lời cho mình.

Ưu điểm của bếp nướng than hoa inox

Bếp nướng than hoa inox với những ưu điểm nổi bật sau đây đã thuyết phục được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

Khi sử dụng bếp nướng than để nướng các món ăn thường sẽ rất nóng, nếu không cẩn thận có thể sẽ bị bỏng gây nguy hiểm đến người sử dụng. Nhưng đối với bếp nướng than hoa inox thì các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về điều này trong việc chế biến và thưởng thức các món nướng.

Bếp được thiết kế với phần buồng đốt có nắp đóng do đó sẽ tránh được trường hợp trong quá trình sử dụng sẽ bị bỏng. Phần dưới của bếp có thiết kế khay riêng để hứng mỡ và nước chảy ra từ thực phẩm trong quá trình nướng do đó không sinh ra khói và khí độc hại.

Bếp nướng than hoa inox tròn cao cấp BNT-01
Bếp nướng than hoa inox tròn cao cấp BNT-01

Để có được một món ăn thơm ngon và bổ dưỡng thì việc giữ được dưỡng chất tự nhiên có trong thực phẩm là điều vô cùng quan trọng. Bếp nướng than hoa inox với thiết kế dầu thực phẩm nên sẽ không bị ám mùi khói, giữ được hương thơm đặc trưng của thực phẩm.

Mức nhiệt của bếp dễ dàng điều chỉnh nên người dùng có thể giữ được thực phẩm ở độ chín tới, giữ được vị béo ngậy của thực phẩm.

Bếp nướng than hoa inox được thiết kế với kiểu dáng gọn gàng, chắc chắn mang đến cảm giác dễ chịu khi đặt lên bàn ăn để sử dụng. Ngoài ra bếp còn tiện lợi khi sử dụng ngoài trời như dã ngoại, picnic, du lịch, tiệc BBQ…

Bếp được trang bị khay phản nhiệt dạng parabol nên lượng nhiệt sẽ tập trung tối đa cao, tiết kiệm được chất đốt cũng như người ngồi xung quanh sẽ không bị nóng. Bếp nướng than hoa inox với thiết kế được phun lớp bảo vệ nên bề mặt các bộ phận bếp rất dễ vệ sinh.

Bếp nướng than hoa inox được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất của Châu Âu, với các bộ phận cấu thành của bếp như vỉ nướng, khay phản nhiệt, khay đỡ, thân bếp…tất cả đều được làm từ chất liệu inox đảm bảo sự an toàn và độ bền.

Giới thiệu một số sản phẩm bếp nướng than hoa inox cực tốt

Chúng tôi sẽ tổng hợp một số loại bếp nướng than hoa inox để các bạn có thể tha hồ lựa chọn làm sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

1. Bếp nướng than hoa inox BNV-01

Sản phẩm là loại bếp sử dụng than hoa hay than nướng không khói được chế tạo theo công nghệ Châu Âu và đạt tiêu chuẩn. Bếp sử dụng than hoa để đốt ở trong bầu đốt có nắp đậy nên thực phẩm nướng sẽ không bị ám mùi khói, giữ được độ ngọt và mùi thơm đặc trưng tự nhiên.

Bếp nướng than hoa inox BNV-01
Bếp nướng than hoa inox BNV-01

Bếp nướng than hoa inox BNV-01 được làm bằng chất liệu inox cao cấp, cứng cáp và phủ lớp sơn bên đẹp có khả năng chống trầy xước. Bếp được thiết kế 4 chân đứng vững chắc, chống trơn trượt và thuận tiện cho người sử dụng để ở trên mọi bề mặt.

2. Bếp nướng than hoa inox tròn cao cấp BNT-01

Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, tối giản và kích thước nhỏ gọn nên phù hợp cho các buổi tiệc BBQ, picnic…Thiết kế với các bộ phần có thể tháo rời nhau mang lại sự tiện lợi khi vệ sinh sau khi sử dụng hay cất giữ khi không dùng đến. 

Bếp nướng than hoa inox tròn cao cấp BNT-01 được làm bằng chất liệu inox cao cấp và phủ lớp sơn bên ngoài bền đẹp, sang trọng. Bếp có thể nướng được nhiều thực phẩm trong cùng 1 lúc mang đến cho các bạn những món ăn hấp dẫn lại tiết kiệm được thời gian. 

3. Bếp nướng than hoa inox NAJICO BN300 Đen

Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn và chế tạo theo công nghệ CHLB Đức theo tiêu chuẩn Châu Âu DEKRA-DS. Bếp sử dụng khay phản nhiệt dạng Parabol tập trung nhiệt độ tối đa lên vỉ nướng nên tiết kiệm được chất đốt mà lại không gây nóng cho những người xung quanh.

Bếp nướng than hoa inox NAJICO BN300 Đen
Bếp nướng than hoa inox NAJICO BN300 Đen

Nhiệt lượng của bếp có thể điều chỉnh bằng chiết áp quạt chạy pin được lắp ở dưới thân bếp đảm bảo sự an toàn, dễ dàng sử dụng. Bếp có vỉ nướng, khay phản nhiệt được làm bằng chất liệu inox cao cấp và lớp vỏ bên ngoài bằng thép chịu nhiệt với lớp sơn tĩnh điện có độ bền cao, giúp người dùng dễ dàng lau chùi và đảm bảo vệ sinh đồ nướng.

Trên đây là những ưu điểm nổi bật đến từ bếp nướng than hoa inox hiện đang được ưa chuộng. Hy vọng qua đây các bạn sẽ có được sự lựa chọn tốt nhất gia đình mình để sử dụng.