Những tính năng mà bạn nên biết khi sử dụng máy đo SPO2 Aiqura

Những tính năng mà bạn nên biết khi sử dụng máy đo SPO2 Aiqura

Giới thiệu máy đo SPO2 Aiqura

Chắc hẳn, nhắc đến những thiết bị chăm sóc sức khỏe y tế được nhiều bác sĩ khuyên dùng tại nhà hiện nay không thể bỏ qua máy đo nồng độ oxy trong máu (SPO2). Bởi vậy, để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng mà phân khúc này hiện nay khá đa dạng với nhiều thương hiệu và kiểu dáng khác nhau. 

Máy đo SPO2 Aiqura là một trong các loại máy được đánh giá tốt từ người dùng cũng như đạt tiêu chuẩn chất lượng tốt. Nếu bạn đang còn băn khoăn và tìm mua một chiếc máy đo nồng độ oxy trong máu và nhịp tim thì đây chắc chắn là một sản phẩm hàng đầu. 

máy đo SPO2 Aiqura

Tính năng nổi bật của máy đo SPO2 Aiqura

Máy đo SPO2 Aiqura là sản phẩm đến từ thương hiệu AiQURA của Trung Quốc, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và dưới sự kiểm soát nghiêm ngặt của hãng. 

Máy đo SPO2 Aiqura cho phép hiển thị chỉ số SPO2, tốc độ xung, dạng sóng SPO2, chỉ số xung và trạng thái pin trên màn hình ở một lần đo. Điều đặc biệt, sản phẩm được ứng dụng công nghệ cảm biến hiện đại có khả năng tính độ bão hòa hemoglobin với một kết quả chính xác nhất. 

Hướng tới người dùng là ở hầu hết các độ tuổi vì thế máy có thiết kế phù hợp với người dùng ở bộ phận để ngón tay. Quá trình máy thực hiện và đưa ra các kết quả chỉ sau 5 – 8 giây mà không có tác dụng phụ, không gây cảm giác đau và khó chịu. 

So với nhiều dòng máy đo nồng độ oxy trong máu trên thị trường thì máy đo SPO2 Aiqura có độ sai số thấp. Độ chính xác khi đo Spo2 từ 70% – 100% (± 2%) còn độ chính xác nhịp tim ±2bpm giúp người dùng có thể chủ động nắm bắt được các chỉ số sức khỏe. 

Máy đo SPO2 Aiqura còn được đánh giá cao ở màn hình LCD hiển thị các thông số rõ ràng từ mọi góc nhìn. Việc dùng các màu sắc để phân ra từng loại chỉ số sẽ giúp người dùng đặc biệt là người già và trẻ em có thể tự đo và đọc một mình. 

máy đo spo2 aiqura có những tính năng gì?Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại với kích thước 58mm x 31mm x 32mm và trọng lượng 30g dễ dàng mang theo bên mình và đo ngay khi cần thiết. Kích cỡ ngón tay của người lớn và trẻ em đều phù hợp với phần đặt ngón tay của máy đo SPO2 Aiqura bởi máy được trang bị phần lo xo bên trong. 

Với những tính năng nổi bật và thiết kế mà chính mang lại thì máy đo SPO2 Aiqura được sử dụng rộng rãi tại nhà và trung tâm y tế để theo dõi sức khỏe. Đặc biệt trong thời kỳ dịch bệnh hiện nay, đây là thiết bị không thể thiếu cho các bệnh nhân mắc Covid 19. Nồng độ oxy trong máu và nhịp tim đều là những chỉ số cần được kiểm soát thường xuyên để ngăn chặn, phát hiện và điều trị bệnh trong thời gian sớm nhất. 

Địa chỉ mua máy đo SPO2 Aiqura uy tín trên thị trường

Với sự cạnh tranh giá cả như hiện nay, máy đo SPO2 Aiqura cũng là một sản phẩm được bán tại nhiều bệnh viện, hiệu thuốc lớn hoặc những cơ sở chuyên cung cấp thiết bị y tế chăm sóc sức khỏe. 

thiết kế chức năng của máy spo2 aiquraHiện nay, máy đo SPO2 Aiqura có giá khoảng từ 550.000 đến 650.000 đồng. Để có một mức giá tốt nhất và những thông tin hữu ích thì bạn nên tham khảo tại websosanh. Tại đây bạn sẽ so sánh được giá sản phẩm ở những địa chỉ mua khác nhau. Điều này sẽ giúp cho việc lựa chọn máy đo SPO2 Aiqura trở nên dễ dàng và đạt hiệu quả cao nhất. 

Tuy nhiên để đảm bảo chất lượng cũng như hàng chính hãng thì bạn nên tìm hiểu kỹ sản phẩm trước khi mua vừa đảm bảo sức khỏe và có thể yên tâm khi sử dụng.