Những món đồ cứ mặc là đẹp khi kết hợp với quần jeans

Những món đồ cứ mặc là đẹp khi kết hợp với quần jeans

Quần jeans là item không bao giờ lỗi mốt. Bạn có thể đa dạng phong cách của mình với quần jeans và chữa cháy trong mọi trường hợp không biết mặc gì. Và đương nhiên, có những món đồ bạn chẳng cần suy nghĩ khi kết hợp với quần jeans mà không lo lạc mốt.
 
1. Giầy thể thao
 



 
Đều là những items thời trang thể hiện sự trẻ trung năng động, vì vậy kết hợp 2 items này này với nhau tất nhiên là phù hợp. Một chiếc quần jeans kèm giầy thể thao sẽ khiến bạn trông sporty hơn bao giờ hết mà chẳng bao giờ phải lo lắng sự kết hợp này liệu có “sai sai”. Đặc biệt bạn cũng có thể thoải mái kết hợp giầy thể thao và quần jeans với bất cứ loại áo nào cũng phù hợp và lịch sự nữa đấy.
 
2. Áo sơ mi trắng
 



 
Gần như là items cơ bản, “lẽ tất nhiên phải có” trong tủ đồ của nữ giới, cả áo sơ mi trắng và quần jeans đều là những món đồ rất được yêu thích. Sự kết hợp của 2 loại trang phục này cũng sẽ đem lại hiệu quả thời trang mà không phải bàn cãi gì thêm. Bạn có thể mặc những chiếc sơ mi trắng bằng chất liệu lụa, voan mềm mại, nữ tính, cũng có thể phá cách hơn với sơ mi thô hiện đại, trẻ trung với quần jeans đều rất phù hợp.
 
3. Áo jacket
 



 
Jeans và jacket đúng là sự kết hợp “đinh”. Dù là jacket da, jacket kaki hay denim thì kết hợp với quần jeans đều tuyệt. Mang đến cho bạn sự bụi bặm nhưng đầy cuốn hút, những cô nàng cá tính hay đang muốn thay đổi phong cách không thể bỏ qua sự kết hợp này. Bạn có thể diện những chiếc jacket cơ bản hay bomber jacket để phối với quần jeans một cách thoải mái. Và dù là những chiếc quần jeans ôm sát, jeans thụng hay baggy jeans thì sự kết hợp này cũng không bao giờ lạc mốt đâu nhé!
 
4. Áo oversize
 



 
Những chiêc áo oversize thường được phối đồ với quần legging ôm sát, nhưng khi kết hợp với quần jeans thì vẫn đẹp miễn chê. Năng động, thoải mái, cá tính và phong cách, không bao giờ là sai lầm khi kết hợp quần jeans với loại áo này. Có chút luộm thuộm, chút phóng khoáng, sự kết hợp này mang lại nét mới lạ đầy ấn tượng với người đối diện. Chắc chắn với những cô nàng ưa sự thích sự tự do thì đây là phong cách rất được yêu thích.
 
Với một chiếc quần jeans, bạn đã có thể làm chủ mọi loại trang phục, và đương nhiên sẽ không lo “bị hại” khi chọn lựa trang phục nữa rồi. Chỉ cần những món đồ trên, yên tâm diện kiểu gì cũng đẹp bạn nhé!