Những máy tính bảng giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Những máy tính bảng giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Máy tính bảng giá rẻ với nhiều tiện ích đang dần trở thành thiết bị được rất nhiều người ưa chuộng, tin dùng. Nhưng để mua một chiếc máy tính bảng phù hợp với túi tiền, phù hợp với nhu cầu không phải ai cũng biết. RaoXYZ sẽ giải đáp cho bạn mọi thắc mắc, vấn đề bạn đang gặp phải liên quan đến những chiếc máy này. Cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Máy tính bảng là gì?

Máy tính bảng có tên tiếng Anh ngắn gọn là tablet. So với một chiếc máy tính cồng kềnh thì tất cả tính năng đã được tích hợp gói gọn trong một chiếc máy với màn hình 7 inch trở lên. Nếu như dùng máy tính cần chuột, bàn phím để hỗ trợ thì máy tính bảng có bút để điều khiển. Hoặc mọi cử chỉ bạn có thể sử dụng tay.

Ban đầu với những người chưa từng tiếp xúc với máy tính bảng, nhiều người sẽ nhầm lẫn đây là một chiếc di động bản to.

Những tiện ích máy tính bảng nói chung và máy tính bảng giá rẻ nói riêng mang lại

Nhỏ nhưng có võ. Lợi ích mà một chiếc máy tính bảng cầm gọn trong bàn tay mang lại sẽ khiến bạn bất ngờ đấy nhé.

Thiết kế nhỏ gọn tiện lợi

Nếu so sánh với máy tính thì rõ ràng máy tính bảng nhỏ gọn hơn rất nhiều. Đi đâu bạn mang theo cũng tiện lợi. Thiết kế màn hình không nhỏ như điện thoại thông minh nên hiển thị thông tin được to và rõ ràng và đầy đủ hơn.

Với một chiếc máy tính bảng bạn sẽ làm được rất nhiều việc đấy nhé

Phục vụ tốt cho công việc và học tập

Máy tính bảng đang ngày càng được cải thiện về chất lượng cũng như công dụng. Nếu ngày trước máy tính bảng chỉ tập trung vào nhu cầu giải trí thì ngày nay được hỗ trợ và nâng cấp thêm nhiều phần mềm phục vụ cho công việc. Như soạn thảo văn bản, check mail…

Phục vụ cho mọi nhu cầu giải trí

Mục đích đầu tiên của máy tính bảng khi tung ra thị trường là phục vụ cho nhu cầu giải trí. Vì thế máy tính bảng là thiết bị hỗ trợ cho người dùng mọi nhu cầu về giải trí sau giờ làm việc. Từ đọc báo xem phim, lướt web. Và đặc việt với thiết kế màn hình lớn rất thích hợp với việc chơi game.

Thời lượng sử dụng lâu

Đây là một điểm mạnh của máy tính bảng so với laptop hay điện thoại thông minh. Bạn có thể yên tâm sử dụng trong thời gian dài mà không lo hết pin.

Có nên mua máy tính bảng giá rẻ không

Với những công dụng như trên sẽ dễ dàng trả lời cho câu hỏi nên hay không nên mua một chiếc máy tính bảng. Có thể bạn sẽ hối tiếc nếu không mua cho mình một chiếc đấy nhé.

Để đáp ứng cho nhu cầu giải trí và nhu cầu làm việc nhìn chung máy tính bảng giá rẻ hay máy tính bảng đắt tiền đều giống nhau. Việc lựa chọn dòng máy đắt tiền hay giá rẻ còn phụ thuộc vào túi tiền của bạn.

Có lẽ bạn sẽ hối tiếc nếu không sắm cho mình một chiếc máy tính bảng

Top những máy tính bảng giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Máy tính bảng giá rẻ iPad 2017 32Gb Wifi

Chúng ta sẽ không phải nói nhiều về thiết kế của một dòng sản phẩm top đầu như iPad. Chiếc máy này được rất nhiều người lựa chọn vì cấu hình cao, thiết kế sang chảnh, bắt mắt. Bên cạnh đó, giá cả của chiếc máy này quá hời so với những trải nghiệm chiếc máy mang lại cho người sử dụng.

Giá tham khảo: 8,5 triệu đồng

Máy tính bảng giá rẻ của Samsung

Samsung Galaxy Tab A6 7.0″ Trắng- T285

Máy tính bảng giá rẻ tốt không thể không nhắc đến máy của Samsung. Samsung Galaxy Tab A6 7.0″ Trắng- T285 sở hữu màn hình HD, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài với bộ nhớ lên tới 200GB. Đặc biệt hơn chiếc máy này có khả năng nghe gọi như điện thoại.

Nhìn chung về thiết kế, chiếc máy tính bảng này có thiết kế quen thuộc của Samsung với phím home nổi ở giữa. Đi kèm với phím đa nhiệm và phím back bố trí ở hai bên. Loa phía trên mạ crom. Chiếc máy này được thiết kế vỏ nhựa, tuy nhiên vẫn mang lại cho người sử dụng cảm giác cầm chắc tay. Máy hỗ trợ cả camera trước với độ phân giải 2 megapixel.

Dòng máy này của Samsung sở hữu tính năng đa nhiệm. Có thể hiển thị 2 ứng dụng cùng lúc trên màn hình. Samsung Galaxy Tab A6 7.0″ được đánh giá là chiếc máy tính bảng giá đáng sở hữu nhất hiện nay.

Giá tham khảo: 4,5 triệu đồng.

Samsung Galaxy Tab A

Dòng máy tính bảng này của Samsung sở hữu thiết kế với màn hình 8 inch với độ phân giải 1.280 x 800 pixel. Nổi bật nhất của chiếc máy tính bảng này là dung lượng pin cực khủng. Bạn có thể sử dụng liên tục trong vòng 14 gờ đồng hồ. Điều mà rất ít chiếc máy tính bảng nào có thể đáp ứng được.

Hơn nữa, giá bán của chiếc máy này lại cực kỳ rẻ. So với những tính năng vượt trội mà chiếc máy mang lại, đây có lẽ là sản phẩm tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua.

Giá tham khảo: 4,5 triệu đồng

Máy tính bảng giá rẻ Lenovo Yoga 3 8inch YT3-850M Slate Black

Chiếc máy tính bảng này với thiết kế độc đáo không trùng lặp với bất kỳ sản phẩm nào. Bạn sẽ bị sản phẩm này chinh phục bởi góc màn hình được thiết kế ấn tượng.

Máy tính bảng của Lenovo thu hút khách hàng từ cái nhìn đầu tiên

Máy được chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 5.1. Sở hữu cấu hình cao cùng dung lượng pin cực khủng. Dòng máy tính bảng này của Lenovo có thể chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất.

Với đầy đủ tính năng cơ bản, Lenovo Yoga 3 đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người sử dụng từ học tập, làm việc đến giải trí. Đặc biệt chiếc máy này chơi game cấu hình cao rất mượt.

Giá tham khảo: 3,5 triệu

Máy tính bảng giá rẻ Dell Venue 8 3840 3G

Sở hữu vẻ ngoài thanh lịch. Dòng máy tính bảng của Dell hứa hẹn sẽ thu hút người mua từ cái nhìn đầu tiên. Với thiết kế nhỏ gọn, nhẹ nhàng nhưng vô cùng ấn tượng Dell Venue 8 3840 3G mang xu hướng thời trang bắt mắt.

Không chỉ gây ấn tượng về ngoại hình, cấu hình của chiếc máy này cũng khiến nhiều người phải trầm trồ. Màn hình cảm ứng được trang bị kích thước 8 inch với cấu hình full HD 1920×1200 pixel.

Với thiết kế và cấu hình như trên, Dell Venue 8 3840 hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn sự những trải nghiệm tuyệt vời khi sở hữu. Từ lướt web, xem phim đến chơi game… mọi thứ đều rất mượt mà.

Giá tham khảo: 5,9 triệu đồng

Máy tính bảng Amazon Fire HD 8.9X

Ngay sau khi ra mắt, Amazon Fire HD 8.9X đã chiếm lĩnh thị trường với mức giá quá rẻ cho một chiếc máy tính bảng cấu hình khủng. Fire 7 chỉ có giá 49,99 USD, Fire HD 8 có giá 89,99 USD và Fire 10 cũng chỉ có giá 150 USD.

Đặc biệt hơn, dòng sản phẩm này còn có 4 máu cho bạn tha hồ lựa chọn. Chính điểm cộng này đã giúp máy tính bảng của Amazon chiếm trọn được cảm tình của người tiêu dùng.

Máy tính bảng giá rẻ ASUS Zenpad S8.0

Nếu bạn đang có ý định mua một chiếc máy tính bảng tầm trung với cấu hình mạnh, hiển thị sắc nét từng chi tiết thì có lẽ ASUS Zenpad S 8.0 là lựa chọn bạn nên xem xét đầu tiên.

Chiếc máy này rất mỏng và nhẹ, tạo cho người dùng cảm giác vừa tay khi sử dụng. Với kích thước 203,2 x 134,5 x 6,6 hoặc 6,9 mm tùy phiên bản.

Chất lượng của chiếc máy này có lẽ không phải nói nhiều vì được người dùng đánh giá rất cao.  Đây là một trong số ít những sản phẩm luôn chiều và làm hài lòng được khách hàng.

Máy tính bảng giá rẻ Xiaomi Mi Pad 4 64GB

Đây là chiếc máy tính bảng đầu tiên trên thế giới được trang bị chip xử lý Snapdragon 660. Hơn nữa, chiếc máy tính bảng đầu tiên của hãng này còn sử dụng tính năng mở khóa bằng khuôn mặt. Với thiết kế màn hình 8inch và cấu hình khủng. Đáp ứng mọi loại hình giải trí của người dùng một cách mượt mà. Từ xem phim, lướt web đến chơi game.

Xiaomi là một lựa chọn hay cho bạn

Xiaomi Mi Pad 4 được thiết kế nhỏ gọn nhưng không kém phần sang trọng. Mọi thiết kế từ camera, viền máy, vỏ máy. Tất cả đều được chú ý thiết kế chỉn chu nhất.

>>> Xem thêm: Xiaomi Redmi 5 pro-smartphone giá rẻ đáng mua

Mua máy tính bảng giá rẻ cũ ở đâu?

Nếu túi tiền của bạn không đủ để mua một chiếc máy tính bảng mới thì mua máy cũ là một lựa chọn hay cho bạn. Bạn có thể đến trực tiếp các cửa hàng để lựa chọn. Hoặc tìm kiếm trên các trang mua bán. Những trang như muaban.net mỗi ngày có hàng chục tin rao bán điện thoại, máy tính bảng. Khi đã tìm cho mình được một chiếc máy ưng ý bạn tìm hiểu thật kỹ thông tin và hẹn người bán địa điểm để xem máy. Sau có thương lượng một lần nữa để chốt giá và giao dịch.

Bạn có thể tìm mua máy tính bảng cũ trên các trang mua bán

Với những chia sẻ trên đây. Hi vọng bạn sẽ sớm tìm được cho mình một chiếc máy tính bảng giá rẻ ưng ý.

Hồ Vân

>>> Bạn nên xem thêm: Máy tính bảng Ipad – Nên mua loại nào?