Những Mẫu Ghế Đảo Bếp Mới Nhất Năm 2021

Những Mẫu Ghế Đảo Bếp Mới Nhất Năm 2021

Với xu hướng thiết kế nội thất ngày nay, thường chú trọng đến tiện ích đi kèm cùng với thẩm mỹ cho không gian. Đặc biệt phòng bếp thiết kế thêm bàn đảo bếp xu hướng Tây hóa. Việc tìm kiếm ghế ngồi đảo bếp phù hợp với từng không gian cũng rất là quan trọng. Vì vậy, Nội Thất CAPTA giới thiệu đến khách hàng những mẫu ghế đảo bếp mới nhất năm 2021.

Ghế đảo bếp điều chỉnh độ cao nệm vải nhung chân mạ màu vàng gold

Ghế đảo bếp điều chỉnh độ cao nệm vải nhung chân mạ màu vàng gold

Ghế đảo bếp CB2268B-F  có lưng tựa cao mang lại sự thoải mái tiện lợi khi ngồi. Hạn chế sự mỏi nhức phần thắt lưng khi ngồi lâu. Pen ghế tùy chỉnh tăng giảm chiều cao từ 60 cm ~ 80 cm phù hợp những mẫu bàn bar cao hơn tiêu chuẩn thông thường. Khung gác chân hình bán nguyệt tạo thế và điểm tựa khi lên xuống ghế. Nệm ghế nhiều màu hồng / xám / xanh dương đậm / xanh ngọc, bạn có thể tùy chọn màu sắc phù hợp với không gian. Phù hợp với đa dạng không gian đảo bếp, quán bar, lễ tân,…

Ghế đảo bếp tăng giảm nệm vải nhung chân sắt sơn tĩnh điện

Ghế đảo bếp tăng giảm nệm vải nhung chân sắt sơn tĩnh điện

Với những không gian bếp, quán bar cafe được thiết kế theo phong cách cổ điển hoặc vintage thì cần những mẫu ghế đảo bếp kiểu dáng đơn giản, trầm lặng. Nếu bạn thích sự đơn giản không cầu kì thì có thể chọn loại chân sắt sơn tĩnh điện để giúp không gian đơn giản nhưng vẫn không kém phần sang trọng. Ghế ngồi đảo bếp CB2268A-F nệm vải nhung nhiều màu sắc phù hợp với nhiều phong cách không gian khác nhau.

Ghế ngồi đảo bếp lưng thấp chân mạ màu vàng gold sang trọng

Ghế ngồi đảo bếp lưng thấp chân mạ màu vàng gold sang trọng
Những không gian bị hạn chế về diện tích cũng như tầm nhìn, lựa chọn ghế ngồi đảo bếp có lưng thấp CB2258B-F là một lựa chọn hoàn hảo. Ghế ngồi bàn đảo lưng thấp nệm vải nhung nhiều màu sắc hồng, xám, xanh dương đậm, xanh ngọc. Thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại. Chân mâm dạng một trụ, pen tăng giảm chiều cao tiện lợi, được mạ màu vàng sang trọng. Chân ghế mạ toát lên đẳng cấp sang trọng cho không gian. Đa dạng công năng phù hợp làm ghế quầy bar, ghế đảo bếp, ghế lễ tân, ghế studio,…

Ghế ngồi đảo bếp nệm vải nhung lưng thấp chân mạ chorme giá rẻ

Ghế ngồi đảo bếp nệm vải nhung lưng thấp chân mạ chorme giá rẻ


Những chiếc ghế đảo bếp luôn được chú trọng trong việc lựa chọn. Một chiếc ghế vừa đảm bảo chất lượng, phù hợp với không gian và giá cả phù hợp là lựa chọn ưu tiên của gia chủ. Ghế đảo bếp tăng giảm CB2258-F nhỏ gọn phù hợp không gian cần sự thoáng đãng. Lưng thấp không gây hạn chế tầm nhìn từ phía sau ghế. Vừa là điểm tựa lưng khi ngồi. Pen ghế tùy chỉnh tăng giảm chiều cao phù hợp với từng chiều cao mặt bàn.

Ghế đảo bếp chân cố định 65 cm nệm vải hiện đại

Ghế đảo bếp chân ghế cố định CB2151-65F

Nếu bạn thích cảm giác vững chắc an toàn thì hãy lựa chọn ghế đảo bếp chân ghế cố định CB2151-65F. Được xem mẫu ghế đảo bếp chân sắt sơn vân gỗ phù hợp cho quầy đảo bếp cao 810 mm. Thiết kế kiểu chân cố định thanh mảnh nhưng chắc chắn mang lại cảm giác an toàn. Khung gác chân hình chữ nhật tạo thế ngồi và là điểm tựa khi lên xuống ghế. Chất liệu nệm vải bố êm ái, thấm hút mồ hôi xua tan nỗi nóng bức, bí bách khó chịu khi ngồi lâu. Ghế đảo bếp có lưng tựa, độ cao ngang thắt lưng khiến ghế trở nên thon gọn hơn.

Ghế đảo bếp chân sắt cố định nệm simili nhập khẩu giá rẻ

Ghế ngồi đảo bếp CB2150-65P phong cách hiện đại.


Mẫu ghế ngồi đảo bếp CB2150-65P phong cách hiện đại. Nệm ngồi bọc da PVC (simili) cao cấp với ba sắc màu (kem, nâu bò, xám), vân nệm rõ rệt tựa như da tự nhiên. Ưu điểm của nệm da pvc này là không thấm nước, dễ dàng lau chùi khi bị bám bẩn. Điểm nhấn đặc biệt nằm ở phần giao thoa giữa thân và nệm ngồi bởi tạo hình thắt bo vào phía trong đem lại vẻ đẹp mềm mại. Thiết kế 4 chân trụ sắt sơn tĩnh điện đen bền bỉ, chịu lực tốt. Có gác chân tiện lợi lên xuống ghế và giữ thăng bằng khi ngồi.

Trên đây là Những mẫu ghế đảo bếp mới nhất năm 2021 thiết kế đẹp, tinh tế và bắt kịp xu hướng thịnh hành hiện nay. Hi vọng bài viết sẽ mang đến những gợi ý hữu ích cho bạn. Nội Thất CAPTA luôn luôn cập nhật những mẫu ghế đảo bếp thiết kế mới nhất đi theo xu hướng, đáp ứng được những nhu cầu đa dạng của quý khách hàng.