Những mẫu áo len “chuẩn Hàn” đang được ưa chuộng trong mùa đông này

Những mẫu áo len “chuẩn Hàn” đang được ưa chuộng trong mùa đông này

Áo len là item không thể thiếu trong mùa đông của bất cứ cô nàng nào. Để mặc áo len đúng “chuẩn Hàn” và đầy thời trang thì các nàng đừng bỏ quên những mẫu áo đang cực được yêu thích tại xứ sở Kim Chi sau đât nhé!
 

1. Áo len cổ lọ bản to

 
Đây là mẫu áo len đang rất được yêu thích không chỉ ở Hàn Quốc mà còn ở nhiều nơi khác trên thế giới. Với các cô nàng sành điệu, áo len cổ lọ chắc chắn là item phải có trong mùa đông. Do khí hậu lạnh, khô của mùa đông, việc đảm bảo giữ ấm mặt, cổ và cơ thể là rất quan trọng, không chỉ đảm bảo sức khỏe mà còn giúp các cô nàng đẹp hơn khi gương mặt và làn da được bảo vệ. Chính vì thế, vào mùa đông, những mẫu áo len dày, cổ lọ bản to, thậm chí có thể trùm lên và che kín khuôn mặt rất được con gái ưa chuộng. Không chỉ ấm áp, áo len cổ lọ bản to còn rộng rãi, thoải mái và rất thời trang. Thêm vào đó, với những chiếc áo cao cổ che kín một phần khuôn mặt, các cô nàng còn có thể tạo cho mình vẻ cuốn hút và thần bí mà không phải kiểu trang phục nào cũng làm được.
 
Áo len cổ lọ bản to
Áo len cổ lọ bản to
 

2. Áo len họa tiết hình quả trám

 
Mang hơi hướng của phong cách thời trang vintage, áo len họa tiết quả trám cũng là item cực hot trong mùa đông năm nay. Những chiếc áo len với họa tiết này thực sự phù phợp với những cô nàng đã chán ngán với những kiểu đồ basic trơn màu, muốn “đổi gió” nhưng lại không thích sự cầu kỳ quá mức. Áo len quả trám đủ đơn giản để các nàng có thể phối đồ với bất kỳ thứ gì mình muốn, từ quần jeans skinny cho đến chân váy midi  nhẹ nhàng, mềm mại. Thế nhưng, những chiếc áo len quả trám vẫn có điểm nhấn ấn tượng bởi màu sắc và thiết kế dù chỉ là những khối hình đơn giản đủ giúp những cô nàng nổi bật trong ngày đông giá lạnh.
 
Áo len họa tiết hình quả trám
Áo len họa tiết quả trám 

 

3. Áo len vặn thừng

 
Là hot trend trong những năm gần đây và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, áo len vặn thừng là một trong những item thời trang được yêu thích nhất mùa đông vì khả năng phối hợp với cái gì cũng xinh. Bản thân những chiếc áo len vặn thừng đã có những điểm nhấn đủ ấn tượng, tinh tế và thú vị nên việc phối đồ với item này cực đơn giản mà xinh xắn. Bạn có thể biến hóa phong cách cực đa dạng với mẫu áo len này, từ trẻ trung năng động cho đến dịu dàng nữ tính đều phù hợp. Đồng thời mẫu áo len này cũng che khuyết điểm rất tốt nên phù hợp với nhiều vóc dáng khác nhau, vậy nên chẳng có gì lạ khi các nàng lại yêu thích áo len vặn thừng cả.
 
Áo len vặn thừng
Áo len vặn thừng
 

4. Áo len kẻ sọc thủy thủ cổ tim

 
Đây được xem là item có tính “trường tồn” nhất trong danh sách này. Đã làm mưa làm gió nhiều năm nay trên thị trường thời trang, những mẫu áo thủy thủ luôn được các cô nàng yêu thích vì tính thời trang bất diệt của nó. Mùa đông này, nếu là một cô nàng sành điệu và bắt kịp xu hướng thì chắc chắn một chiếc áo len kẻ sọc thủy thủ cổ tim là món đồ không thể thiếu của bạn. Có chút ngây thơ của phong cách nữ sinh, những chiếc áo len thủy thủ cũng được biến tấu để thêm trưởng thành và chững chạc cho người mặc. Bạn có thể mix chúng cùng với áo sơ mi, chân váy và boots hoặc tất cao cổ để trông vừa trẻ trung, xinh xắn, vừa nhí nhảnh dễ thương nhé!
 
Áo len kẻ sọc thủy thủ cổ tim
Áo len kẻ sọc thủy thủ cổ tim
 

5. Áo len gile

 
Đơn giản và tiện dụng là những gì người ta nghĩ khi nhắc đến áo len gile. Đây có lẽ không phải là item phổ biến ở Việt Nam nhưng lại được các cô nàng Hàn Quốc cực kỳ yêu thích. Áo len gile cực kỳ thích hợp với mùa thu đông, khi thời tiết không quá lạnh nhưng những chiếc sơ mi hay áo phông thông thường không đủ ấm, còn áo len dài tay thì lại khiến bạn tóa mồ hôi. Bạn có thể phối hợp áo len gile với đủ kiểu phong cách thời trang mà không phải suy nghĩ quá nhiều về việc làm thể nào để khiến tổng thể bộ trang phục trở nên hài hòa, đơn giản vì bản thân áo len gile đã là một trang phục cực kỳ “dễ tính” rồi.
 
Áo len gile
Áo len gile
 

6. Áo len lông xù

 
Mốt áo len này đang được lăng xê nhiệt tình trên các bộ phim Hàn Quốc, kể cả thời trang nam chứ không riêng gì thời trang nữ. Những chiếc áo len với phần lông xù tạo cảm giác ấm áp hơn vào mùa đông cho người mặc. Không chỉ vậy, những chiếc áo len lông xù còn giúp các nàng trở nên dễ thương hơn bao giờ hết. Những cô nàng cò hương hay mi nhon cũng nên ưu ái loại áo len này, vì chúng sẽ giúp bạn trông có da có thịt hơn hẳn đấy nhé!
 
Áo len lông xù
Áo len lông xù
 
Bạn đã có hết những item này trong tủ đồ của minh chưa? Nếu chưa thì đừng bỏ qua bất kỳ item nào nếu muốn có một diện mạo “chuẩn Hàn” trong mùa đông này nhé!

>> Xu hướng thời trang Tết 2018 - trang phục họa tiết lên ngôi