Những lưu ý quan trọng giúp mẹ chọn đồ gia dụng hiện đại tốt nhất cho cả nhà

Những lưu ý quan trọng giúp mẹ chọn đồ gia dụng hiện đại tốt nhất cho cả nhà

Việc chọn thiết bị gia dụng sử dụng trong ngày Tết đang là vấn đề mà các bà nội trợ rất quan tâm. Việc chọn đồ gia dụng điện tử như thế nào cho phù hợp khiến không ít mẹ băn khoăn lo lắng. Vậy hãy cùng xem những lưu ý quan trọng giúp mẹ chọn đồ gia dụng hiện đại tốt nhất nhé!
 
Tết sắp đến nên nhu cầu mua sắm các thiết bị gia dụng trong phòng bếp ngày càng tăng cao. Để mua được những thiết bị hiện đại và tốt nhất, giúp những bữa ăn gia đình thêm đầm ấn và ngon miệng, các mẹ phải cân nhắc giữa nhiều mẫu mã, thương hiệu đồ gia dụng bạt ngàn trên thị trường. Vậy nên nếu muốn lựa chọn đồ gia dụng “chuẩn nhất”, các mẹ đừng bao giờ quên những điều sau:
 

Chọn mua bếp từ

 
Bếp từ là thiết bị hiện đại, an toàn và tiện lợi hàng đầu trong số các món đồ gia dụng có trên thị trường hiện nay. Chính vì vậy, trong phòng bếp của bạn cũng không thể thiếu thiết bị này được. Ngày Tết, bếp từ còn phát huy công dụng tốt hơn nữa khi những bữa liên hoan diễn ra thường xuyên hơn. Bếp từ đặc biệt thích hợp sử dụng khi ăn lẩu hay phải chế biến cùng lúc nhiều món ăn mà bếp gas lại không đủ cho bạn sử dụng. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại bếp từ đến từ các thương hiệu khác nhau, nhưng các loại bếp từ hiện đai và cao cấp vẫn được các mẹ tin dùng hơn bởi nhiều tính năng hữu ích và tiện dụng. Khi lựa chọn bếp từ, bạn nên lưu ý đến các tính năng sau:
 
Những lưu ý khi chọn mua bếp từ
Những lưu ý khi chọn mua bếp từ
 
Tự động nhận dạng nồi: Đây là một tính năng hữu ích giúp người dùng tiết kiệm điện, thời gian và đảm bảo an toàn hơn khi bếp có khả năng tự động nhận dạng nồi, nghĩa là bếp sẽ tạm dừng khi nhấc nồi ra khỏi bếp và tự động hoạt động trở lại theo đúng chế độ đó khi đặt nồi trở lại bếp nấu.
 
Ghép 2 vùng nấu: Đây là một tính năng mới lạ trên các mẫu bếp từ hiện đại. Chức năng này cho phép bạn kết hợp 2 cùng nóng trên bếp và điều chỉnh cùng lúc. Điều này giúp bạn sử dụng linh hoạt hơn các loại nồi thảo và thuận lợi hơn  trong quá trình nấu nướng.
 
Chế độ nóng thiết lập sẵn: Chế độ này cho phép bạn cài đặt sẵn nhiệt độ thường xuyên sử dụng trên bếp , trong khoảng từ 40 đến 100 độ. Điều này giúp bạn tiết kiệm được đáng kể thời gian và công sức cài đặt khi sử dụng bếp từ tại nhà.
 

Chọn mua lò nướng

 
Lò nướng không còn phải một thiết bị hiếm thấy trong nhà bếp như trước nữa. Hiện nay lò nướng ngày càng trở nên phổ biến trong công việc nội trợ hàng ngày của các bà nội trợ. Việc chọn mua lò nướng như thế nào cũng là câu hỏi mà nhiều người đặt ra, và bạn đừng bỏ quên những lưu ý sau khi chọn mua lò nướng cho gia đình nhé!
 
Cách chọn mua lò nướng
Cách chọn mua lò nướng
 
Có chức năng nướng và hấp kết hợp: Đây là một trong những công dụng quan trọng mà một chiếc lò nướng hiện đại cần có. Lò nướng có chức năng phân phối nhiệt thông mình và chắc chắn sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong việc hấp chín đồ ăn một cách nhanh chóng và tiện lợi.
 
Màn hình điều khiển cảm ứng TFT: Điều này sẽ giúp bạn theo dõi các chỉ số khi nướng cũng như cài đặt, sử dụng lò nướng một cách dễ dàng hơn. Thông thường với những người không quen sử dụng thì lò nướng có các nút phím khá phức tạp, nhưng nếu như có màn hình cảm ứng thì đây chắc chắn không còn là vấn đề mà bạn phải bận tâm hay băn khoăn nữa.
 
Tính năng tự vệ sinh: Việc vệ sinh lò nướng hay lò vi sóng chưa bao giờ là điều dễ dàng. Vậy nên việc lựa chọn lò nướng có chức năng tự vệ sinh là điều vô cùng cần thiêt. Thông thường sẽ có 2 chế độ vệ sinh lò nướng cho bạn lựa chọn là chế độ nhiệt phân và chế độ thủy phân, bạn có thể sử dụng chế độ nào tùy thích, chỉ cần nhớ là hãy vệ sinh lò nướng cẩn thận và thường xuyên để đảm bảo các món ăn của mình không bị nhiễm vi khuẩn khi chế biến trong lòn nướng nhé!
 
Bạn còn thiết bị gia dụng nào muốn mua dịp Tết này mà chưa biết cách lựa chọn, hãy chia sẻ với chúng tôi ngay để nhận được lời khuyên hữu ích nhất nhé!

>> Kinh nghiệm sử dụng ấm đun siêu tốc an toàn cho gia đình bạn