Những lí do khiến bạn nhất định phải mua quần áo ngay sau Tết

Những lí do khiến bạn nhất định phải mua quần áo ngay sau Tết

Đầu năm nhiều người hạn chế mua sắm vì quan niệm “mất tiền đầu năm”, nhưng những lí do sau sẽ khiến bạn muốn mua quần áo ngay sau dịp Tết
 
1. Giảm giá khắp mọi nơi
 

 
Để chuẩn bị cho đợt hàng Xuân – Hè, và mùa mua sắm cũng đã qua, các cửa hàng thường đồng loạt giảm giá với mức ưu đãi rất cao cho hầu hết các mặt hàng. Với mức giảm giá  lên tới 50%, thậm chí 70 %, bạn hoàn toàn có thể săn được những món đồ vừa đẹp, vừa tốt lại hợp với xu hướng thời trang. Vậy tại sao lại không nhỉ?
 
2. Dễ nhận được may mắn với các chương trình “lì xì đầu năm”
 

 
Ngoài giảm giá, các cửa hàng cũng thường lì xì khách hàng bằng các chương trình rút thăm trúng thưởng, mua 2 tặng 1…Thế nên cơ hội để bạn nhận được những món lì xì như vậy là rất lớn. Thế nên mua sắm quần áo ngay sau Tết là rất hợp lí đấy nhé!
 
3. Ít người mua sắm
 

 
Thay vì phải chen chúc với hàng chục, thậm chí hàng trăm người trong cửa hàng dịp trước Tết, tại sao bạn không thảnh thơi mua sắm quần áo dịp sau Tết? Không quá nhiều người, bạn hoàn toàn có thể thoải mái lựa chọn những món đồ hoặc phụ kiện ưng ý mà không lo phải “nhanh mắt nhanh tay” để không bị người khác chọn trước đúng không nào?

>> Năm 2017, những màu sắc nào sẽ lên ngôi thế giới thời trang?