Những hòn đảo đẹp hoang sơ đáng để bạn dành thời gian cùng gia đình dịp 2/9

Những hòn đảo đẹp hoang sơ đáng để bạn dành thời gian cùng gia đình dịp 2/9

Đảo Cô Tô – Hòn đảo Ngọc của Phía Bắc

Cô Tô là điểm đến lý tưởng cho các gia đình vào dịp lễ 2/9 này

Cô Tô là điểm đến lý tưởng cho các gia đình vào dịp lễ 2/9 này

Cô Tô đã từng là “nàng thơ” trong những lời văn của nhà văn Nguyễn Tuân và hiện là một trong những hòn đảo đẹp nhất, hoang sơ nhất của phía Bắc nước ta. Nếu bạn yêu thích cảnh đẹp nên thơ cùng biển xanh cát trắng nắng vàng thì Cô Tô chính là nơi bạn nên một lần đến và cảm nhận.

Đảo Lý Sơn – “Vương quốc tỏi” của Quảng Ngãi

Lý Sơn không những nổi tiếng với

Lý Sơn không những nổi tiếng với “vương quốc tỏi” mà còn với những bãi biển đẹp nên thơ

Lý Sơn không chỉ nổi tiếng với tỏi cô đơn mà còn nổi tiếng với cảnh đẹp hoang sơ làm say đắm lòng người. Những người đã từng đến đây đều phải thốt lên rằng “Lý Sơn quá đẹp và đáng để đi một lần trong đời!“. Đến Lý Sơn bạn có thể tham quan cổng Tò Vò, Quan Âm Đài, chùa Hang, Hang Câu và cột cờ Tổ quốc trên đỉnh Thới Lới, và tất nhiên không thể thiếu được những buổi đằm mình trong làn nước xanh mát của “thiên đường có thật”

Đảo Phú Quốc – hòn đảo với nhiều bãi biển đẹp

Phú Quốc được mệnh danh là

Phú Quốc được mệnh danh là “hòn đảo Ngọc” của Việt Nam

Phú Quốc được mệnh danh là “hòn đảo Ngọc” của Việt Nam với những bãi biển dài đã từng được thế giới nhắc tên như bãi Sao, bãi Dài… Du lịch Phú Quốc, bạn không những được ngắm nhìn biển rộng mênh mông, được trải nghiệm cuộc sống thường nhật của người dân làng chài mà còn được “thử” những trò chơi độc đáo như lặn biển ngắm san hô, đi xe xuyên rừng quốc gia… Nếu đã một lần đến Phú Quốc chắc chắn bạn sẽ không bao giờ quên được vùng biển đảo xinh đẹp này.

Côn Đảo (Bà Rịa – Vũng Tàu) – từ “Địa ngục trần gian” đến “Thiên đường có thật”

Côn Đảo ngoài di tích lịch sử

Côn Đảo ngoài di tích lịch sử “nhà tù Côn Đảo” còn có rất nhiều cảnh đẹp đáng tham quan khác

Côn Đảo không chỉ là điểm du lịch mang tính lịch sử bởi quá khứ hào hùng của ông cha ta mà nơi đây còn là điểm đến với rất nhiều bãi biển đẹp như Đầm Trầu, biển An Hải, bãi Đất Dốc… Đến Côn Đảo, hầu như khách du lịch đều tìm đến nhà tù Côn Đảo đầu tiên vì đây từng được gọi là “Địa ngục trần gian” – nơi giam giữ những chiến sĩ yêu nước.

Đảo Bình Ba (Khánh Hòa)

Đảo Bình Ba là một phát hiện khá mới của những người thích du lịch

Đảo Bình Ba là một phát hiện khá mới của những người thích du lịch

Bình Ba tuy chỉ là một đảo nhỏ với diện tích khoảng 3 km2 thôi nhưng nơi đây lại là một “phát hiện” mới mẻ đầy hoang sơ của những người thích “xê dịch”. Đến với Bình Ba bạn sẽ cảm thấy mình như đang ở một “thiên đường có thật” với cảnh đẹp như chốn bồng lai tiên cảnh. Điều không thể bỏ qua khi du lịch Bình Ba là thuê tàu đi các bãi tắm và lặn biển xem san hô. Đảo Bình Ba có rất nhiều bãi biển, trong đó có Bãi Nồm, Bãi Chướng, Bãi Nhà Cũ…

Đảo Nam Du (Kiên Giang)

Nam Du là

Nam Du là “thiên đường có thật” mà bạn nên đến một lần trong đời

Nam Du cũng là một trong những hòn đảo xinh đẹp và nổi tiếng hoang sơ được rất nhiều bạn trẻ tìm đến gần đây. Với diện tích hơn 1000 ha và hơn 20 đảo lớn nhỏ, Quần đảo Nam Du thực sự là nơi có “rừng vàng biển bạc” của Việt Nam. Đến đây, bạn có thể tắm ở bãi Cây Mến, bãi Ngự, tham quan Hải Đăng Nam Du, đi thuyền ra các hòn lân cận như hòn Mấu, hòn Ngang…

Cù lao Chàm (Quảng Nam)

Cù Lao Chàm là điểm đến không nên bỏ qua nếu đi du lịch Đà Nẵng - Hội An

Cù Lao Chàm là điểm đến không nên bỏ qua nếu đi du lịch Đà Nẵng – Hội An

Nếu đã có kế hoạch cho tour du lịch Đà Nẵng – Hội An thì đừng bỏ qua cơ hội đến với Cù Lao Chàm. Cù Lao Chàm là bơi có những bãi cát trắng trải dài, bạn sẽ được thả mình trong làn nước mát, ngắm nhìn trời xanh mây trắng. Tất nhiên là đừng quên thưởng thức những món hải sản tươi ngon.

Toàn bộ đảo chính có tới 7 bãi biển trải dài từ tây bắc xuống đông nam: Bãi Bắc, Bãi Ông, Bãi Làng, Bãi Xếp, Bãi Chồng, Bãi Bìm, Bãi Hương. Ngoài ra, ở đây còn có nhà bảo tàng biển Cù Lao Chàm, chùa Hải Tạng, giếng cổ Chăm hay Xóm Cấm, chợ Tân Hiệp, đảo Yến..

Đảo Phú Quý (Bình Thuận)

Nếu yêu thích sự hoang sơ kỳ vĩ thì bạn hãy đến với hòn đảo Phú Quý. Chỉ là một hòn đảo nhỏ thôi nhưng ở đây chính là “bức tranh hiện thực” của làng chài với hình ảnh đông vui tấp nập những đoàn thuyền đánh cá. Đến với đảo Phú Quý bạn sẽ được trải nghiệm các hoạt động như: ngắm bình minh ở mũi Doi Thầy (Mộ Thầy) hoặc ngắm hoàng hôn ở cảng chính, Núi Cấm, ghé thăm Hòn Đen, Hòn Trứng, Hòn Giữa, Hòn Đỏ, Hòn Tranh, xương cá voi khổng lồ ở Vạn An Thạnh. Ngoài ra bạn cũng nên dành thời gian đi núi Cao Cát, núi Cấm, chùa Linh Bửu, Linh Quang, Thạnh Lâm.

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam