Những điều cần biết về phương pháp căng da bằng chỉ vàng 24K

Những điều cần biết về phương pháp căng da bằng chỉ vàng 24K

Theo bác sĩ Phan Thanh Hào, phương pháp căng da bằng chỉ vàng 24K có thể hỗ trợ xóa vết nhăn, khắc phục tình trạng chảy xệ mà không cần xâm lấn.

Phụ nữ khi bước vào độ tuổi từ 30-40 sẽ cảm nhận sự thay đổi về những đường nét trên gương mặt như nếp nhăn ở thái dương, mắt và xung quanh môi. Những nguyên nhân góp phần hình thành nên tình trạng lão hóa da là do tuổi tác, ánh nắng mặt trời, chế độ ăn uống, căng thẳng và di truyền. Lúc này, nhiều chị em thường tìm đến những giải pháp căng da mặt để duy trì vẻ đẹp thanh xuân; trong đó có căng da bằng chỉ vàng 24K.

Căng da chỉ vàng giúp hỗ trợ xóa nếp nhăn. Ảnh: Freepik

Căng da chỉ vàng giúp hỗ trợ xóa nếp nhăn. Ảnh: Freepik

Căng da bằng chỉ vàng 24K là gì?

Căng da mặt bằng chỉ vàng 24K là công nghệ trẻ hóa sử dụng chỉ vàng y khoa luồn dưới da, giúp nâng cơ, giảm chảy xệ. Trong đó, sợi chỉ vàng được dùng là vàng tinh khiết có độ mỏng lên đến 0,1 mm, giúp người sử dụng duy trì kết quả từ lâu hơn các phương pháp cũ.

Là đơn vị thực hiện phương pháp căng da bằng chỉ vàng tại Việt Nam, bác sĩ Phan Thanh Hào, Chủ tịch Bệnh viện chuyên khoa phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ Á Âu (Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu) cho biết: "Công nghệ trẻ hóa da bằng chỉ vàng 24K được các nhà khoa học trên thế giới công nhận là giải pháp hiệu quả nhờ vào khả năng xóa mờ vết nhăn, khắc phục tình trạng chảy xệ mà không cần xâm lấn. Đặc biệt, thời gian duy trì kết quả có thể lên đến 8-15 năm".

BS Phan Thanh Hào và TS Maciej Lichaj, đại diện Tập đoàn Gold Thread LLC thực hiện căng da chỉ vàng Gold Thread 24K. Ảnh: Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu

BS Phan Thanh Hào và TS Maciej Lichaj thực hiện căng da chỉ vàng Gold Thread 24K. Ảnh: Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu

Cũng theo bác sĩ Hào, phương pháp căng da chỉ vàng Gold Thread 24K là giải pháp phù hợp dành cho các đối tượng có mong muốn căng da, xóa nhăn, nâng cơ ở vùng mặt,... Bên cạnh đó, phương pháp này còn có thể hỗ trợ căng da trẻ hóa vùng cổ, bàn tay, cổ tay, giúp thon gọn mặt, bắp tay; giảm rạn da vùng bụng và mông.

Lưu ý khi thực hiện phương pháp căng chỉ vàng 24K

Phương pháp căng da mặt bằng chỉ vàng hiện đang lựa chọn làm đẹp được ưa chuộng vì mang lại hiệu quả cao. Tuy nhiên, phương pháp này có những yêu cầu nghiêm ngặt về tay nghề, thủ tục chuyển giao, cơ sở thẩm mỹ và trang bị thiết bị y tế và chuyên môn của bác sĩ. Vì vậy, bác sĩ Hào khuyến nghị các chị em nên tìm hiểu rõ ràng và kiểm tra kỹ thông tin trên trước khi thực hiện để tránh sử dụng phải loại chỉ vàng nhái kém chất lượng.

Sợi chỉ vàng 24K chính hãng. Ảnh: Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu

Sợi chỉ vàng 24K chính hãng. Ảnh: Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu

"Trên thị trường hiện nay, loại chỉ vàng tinh khiết 99,9% đạt tiêu chuẩn y khoa chuyên về căng da xoá nhăn được sản xuất bởi công ty Gold Thread LLC của Mỹ. Những sợi chỉ vàng này được luồn dưới da, tạo thành một mạng lưới nâng đỡ làn da và hỗ trợ tăng sinh collagen; giúp da mịn màng căng bóng gấp 10 lần so với những loại chỉ khác trên thị trường", bác sĩ Hào nói.

Hiện tại, Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu là cơ sở thực hiện phương pháp phẫu thuật căng da bằng chỉ vàng Gold Thread 24K độc quyền đến từ đơn vị này và được Bộ Y tế cho phép thực hiện.

BS Phan Thanh Hào cùng TS Maciej Lichaj ký kết chuyển giao chỉ vàng 24K thế hệ mới và kỷ niệm 10 năm hợp tác. Ảnh: Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu

BS Phan Thanh Hào cùng TS Maciej Lichaj, Đại diện Tập đoàn Gold Thread LLC ký kết chuyển giao chỉ vàng 24K thế hệ mới và kỷ niệm 10 năm hợp tác. Ảnh: Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu

Sau 10 năm chuyển giao công nghệ cũ, hai bên đã có buổi ký kết về phương pháp căng chỉ vàng 24K thế hệ mới vào ngày 10/12/2022. "Việc chuyển giao công nghệ mới này là một trong những bước phát triển mới trong lĩnh vực thẩm mỹ và đánh dấu hành trình 10 năm căng da chỉ vàng 24K của Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu; đồng thời, giúp chúng tôi hiện thực hóa giấc mơ trẻ đẹp không tuổi cho hàng triệu phụ nữ tại Việt Nam", bác sĩ Hào cho hay.

Thanh Minh